"บีวายดี-เรเว่" บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย

"บีวายดี-เรเว่" บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย

"บีวายดี-เรเว่" บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) และ เรเว่ ออโตโมทีฟ ร่วมแสดงความห่วงใยและส่งต่อกำลังใจให้พี่น้องชาวไทย มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงรายจำนวน 200,000 บาท ผ่านองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย 

byd_rever_09

บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จํากัด นำโดย นายหลิว เสวียเลี่ยง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย บีวายดี ออโต้ เอเชียแปซิฟิก (ที่ 8 จากซ้าย) และบริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำโดย นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ (ที่ 6 จากซ้าย) ร่วมแสดงความห่วงใยและส่งต่อกำลังใจให้พี่น้องชาวไทย มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงรายจำนวน 200,000 บาท ผ่านองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย โดยได้รับเกียรติจาก นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย (ที่ 7 จากซ้าย) เป็นผู้แทนรับมอบและบริหารจัดการเพื่อการจัดหาสิ่งของที่จำเป็นสำหรับชุมชน ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัทที่จะดูแลและเติบโตเคียงข้างสังคมอย่างยั่งยืน

byd_rever_03

ในโอกาสเดียวกันนี้ บีวายดี และ กลุ่มธุรกิจเรเว่ ได้ส่งมอบ BYD DOLPHIN ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานใหม่คันที่แปดล้านภายใต้แบรนด์บีวายดี และผลิตที่โรงงานบีวายดีประเทศไทย ให้แก่มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ สานต่อวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของโลกสู่ยุคพลังงานใหม่ ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นสังคมคาร์บอนต่ำด้วยนวัตกรรมยานยนต์ที่สะอาด ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ รถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN มาพร้อมการรับประกันและบริการซ่อมบำรุงรอบด้าน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานและสานต่อวิสัยทัศน์ของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในระยะยาว ตอบโจทย์เป้าหมายที่จะเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ครอบคลุมมิติด้านการพัฒนาชุมชน สังคม สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรม เพื่อสร้างความสุข ความยั่งยืน และความมั่นคง พร้อมสร้างผลกระทบสุทธิเป็นบวกแก่ธรรมชาติ (Net Positive) ผ่านหลากหลายโครงการเพื่อความยั่งยืน อาทิ การขยายพื้นที่โครงการจัดการคาร์บอนเครดิตในป่าเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในป่าชุมชนซึ่งปัจจุบันมีพื้นที่ที่เข้าร่วมกว่า 143,180 ไร่ และโครงการจัดการขยะไม่ให้ไปสู่บ่อฝังกลบในกว่า 24 หมู่บ้านในตำบลแม่ฟ้าหลวง เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "บีวายดี-เรเว่" บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook