ฮอนด้าบิ๊กไบค์จัดทริป “The First Exclusive Trip & Track” ทดสอบ Honda E-Clutch

ฮอนด้าบิ๊กไบค์จัดทริป “The First Exclusive Trip & Track” ทดสอบ Honda E-Clutch

ฮอนด้าบิ๊กไบค์จัดทริป “The First Exclusive Trip & Track” ทดสอบ Honda E-Clutch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดกิจกรรม "The First Exclusive Trip & Track" มอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ทดสอบเทคโนโลยีล่าสุด Honda E-Clutch ระบบคลัตช์ไฟฟ้าอัจฉริยะอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมลุยเช็คอินสถานที่สวยๆ ในทริปกรุงเทพมหานคร -เพชรบุรี รวมระยะทางไปกลับกว่า 400 กิโลเมตร รวมถึงกิจกรรมที่พาเหล่านักบิดไปร่วมสัมผัสกับความมันส์ใน Honda MiniTrack 2024 ที่สนามแก่งกระจานเซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี อีกด้วย

honda_10

กิจกรรม "The First Exclusive Trip & Track" ครั้งนี้เริ่มจัดขบวนจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่เพชรบุรี บนระยะทางกว่า 200 กิโลเมตร โดยเส้นทางมีความหลากหลาย และได้เปิดประสบการณ์ความสนุกครบทุกรูปแบบ ทั้งการขับขี่ท่องเที่ยวบนเส้นทางธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงได้พักผ่อนกับบรรยากาศสุดสบายริมทะเล ที่สำคัญคือผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ท้าทาย และทดสอบสมรรถนะของรถบนสนามแข่งจริง

ทั้งนี้ ผู้ขับขี่ Honda CBR650R E-Clutch และ Honda CB650R E-Clutch ได้ทดสอบเทคโนโลยี Honda E-Clutch ที่สามารถเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องกำคลัตช์ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในเมืองและบนสนามแข่ง เทคโนโลยีนี้ยังช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่น เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ในทุกสถานการณ์

honda_08

อีกไฮไลต์สำคัญคือการแข่งขันบนสนามแทร็กกับกิจกรรม Honda Mini Track ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ทดสอบความแรงบนสนามแก่งกระจานเซอร์กิต โดยผู้ขับขี่จะได้เรียนรู้ทักษะการขับจากเหล่าโค้ชมืออาชีพในสังกัด Honda Racing Thailand อย่างใกล้ชิด นำทีมโดย 'ฟิล์ม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์' อดีตนักบิดเวิล์ดกรังด์ปรีซ์คนแรกของไทยในรุ่นโมโตทู ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการขับขี่ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “The First Exclusive Trip & Track” ที่ครบทั้งการฝึกทักษะการขับขี่ ความสนุก และสัมผัสเทคโนโลยีเหนือระดับ Honda E-Clutch อย่าลืมติดตามกิจกรรมครั้งต่อไป โดยติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.thaihonda.co.th  www.facebook.com/hondamotorcyclethailand และ www.facebook.com/HondaBigBikeTH

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ฮอนด้าบิ๊กไบค์จัดทริป “The First Exclusive Trip & Track” ทดสอบ Honda E-Clutch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook