Thai Honda Creator Connect Club 2024 ปั้นครีเอเตอร์สองล้อชิงรางวัลรวมกว่า 8 แสนบาท

Thai Honda Creator Connect Club 2024 ปั้นครีเอเตอร์สองล้อชิงรางวัลรวมกว่า 8 แสนบาท

Thai Honda Creator Connect Club 2024 ปั้นครีเอเตอร์สองล้อชิงรางวัลรวมกว่า 8 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยฮอนด้า เปิดตัวโครงการ ‘Thai Honda Creator Connect Club 2024 : จุดประกายสร้างสรรค์ สู่เส้นทางครีเอเตอร์มืออาชีพ’ มุ่งผลักดันครีเอเตอร์หน้าใหม่สู่วงการสองล้อ และยกระดับศักยภาพให้นำเสนอแง่มุมคอนเทนต์ที่หลากหลาย เพื่อเติมสีสันและสร้างเครือข่ายครีเอเตอร์วงการรถจักรยานยนต์ ผ่านการจัดเวิร์กชอปที่ถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์จากเหล่ากูรูวงการครีเอเตอร์ พร้อมลุ้นชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 800,000 บาท

thaihonda_09

คุณนคร วิมลจิตรสอาด ผู้จัดการทั่วไป สายงานการสื่อสารการตลาด บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเล็งเห็นความสำคัญของแวดวงคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในยุคปัจจุบันที่จำเป็นต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำคอนเทนต์ให้ออกมาน่าสนใจและหลากหลาย ด้วยเหตุนี้ เราจึงจัดโครงการนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นเส้นทางการเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้ก้าวเข้าสู่วงการคอนเทนต์รถจักรยานยนต์ รวมถึงเปิดเวทีให้กลุ่มครีเอเตอร์ที่มีประสบการณ์อยู่แล้ว ได้มาเพิ่มทักษะความรู้และพัฒนาศักยภาพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือการสนับสนุนให้ครีเอเตอร์ทุกคนพร้อมนำเสนอไอเดียความคิดสร้างสรรค์เพื่อเป็นอีกพลังในการสื่อสารเรื่องราวดีๆ สู่ผู้บริโภคต่อไปในอนาคต”

ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการฯ ยังมีการนำเสนอรถจักรยานยนต์ฮอนด้าหลากหลายรุ่น ซึ่งตอบโจทย์ทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ ทั้งฮอนด้าบิ๊กไบค์ Honda CBR650R E-Clutch และ Honda CB650R E-Clutch ร่วมด้วยฟาก CUB House by Honda ที่ได้นำ Honda C125 สีน้ำเงิน-ขาว Prestige Classy Blue และ Honda Monkey 2024 มาโชว์ความซนระดับตำนาน รวมถึง CT125 2024 สี Pearl Sugarcane Beige สีใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และ Honda Dax 125 2024 สีน้ำเงิน Pearl Glittering Blue ที่เป็นรางวัลของผู้ชนะในโครงการฯ ทั้งนี้ เพื่อให้เหล่าครีเตอร์ได้สัมผัสประสบการณ์จริง และเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่หลากหลายสู่วงการคอนเทนต์รถจักรยานยนต์

thaihonda_06

โดยผู้ที่เข้าร่วมโครงการ ‘Thai Honda Creator Connect Club 2024 : จุดประกายสร้างสรรค์ สู่เส้นทางครีเอเตอร์มืออาชีพ’ จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ Beginner Creator และ Skilled Creator โดยจะมีการทำเวิร์กชอป 3 ครั้ง ในเวิร์กชอปแต่ละครั้งจะมีโจทย์ที่ผู้เข้าร่วมโครงการจะต้องสร้างสรรค์คอนเทนต์ภายในระยะเวลา 3 สัปดาห์ เพื่อเก็บสะสมคะแนนและเฟ้นหาผู้ชนะที่มีผลงานโดดเด่นมากที่สุด ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท และผู้เข้าร่วมจะได้รับใบประกาศนียบัตรหลังจากจบโครงการ พร้อมทั้งโอกาสได้ร่วมงานสร้างสรรค์คอนเทนต์กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอีกด้วย

รางวัลชนะเลิศ: New Honda Dax125 จำนวน 1 คัน, เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท, ใบประกาศนียบัตรจากไทยฮอนด้า และได้ร่วมงานทำคอนเทนต์กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มูลค่า100,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1: เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท , ใบประกาศนียบัตรจากไทยฮอนด้า และได้ร่วมงานทำคอนเทนต์กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มูลค่า 50,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2: เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท , และได้ร่วมงานทำคอนเทนต์กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า มูลค่า 20,000 บาท

ร่วมลุ้นติดตามผลผู้ชนะสำหรับงาน Thai Honda Creator Connect Club 2024 ได้ที่เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Thai Honda Creator Connect Club 2024 ปั้นครีเอเตอร์สองล้อชิงรางวัลรวมกว่า 8 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook