"ฉางอัน" มอบถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ พร้อมแคมเปญ “DEEPAL WithU”

"ฉางอัน" มอบถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ พร้อมแคมเปญ “DEEPAL WithU”

"ฉางอัน" มอบถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ พร้อมแคมเปญ “DEEPAL WithU”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CHANGAN Thailand ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ ได้แก่ ข้าวสาร อาหารแห้ง ยารักษาโรค และสิ่งของที่จำเป็นในการดำรงชีวิต ให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในขณะนี้ โดยนำถุงยังชีพและอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน 1,000 ชุด ส่งต่อแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย จำนวน 1,000 ครัวเรือน มูลค่า 1 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังนำรถยนต์ DEEPAL S07 เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่สำหรับทีมแพทย์อาสาสมัคร เพื่อดูแลผู้ป่วยจากน้ำท่วม พร้อมเดินหน้าส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่คนไทยผ่านแคมเปญ “DEEPAL WithU” ช่วยดูแลรถยนต์ที่คุณรัก สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ DEEPAL และ LUMIN ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย สามารถนำรถยนต์มารับ 3 บริการพิเศษ ได้แก่ บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง, เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในการเคลมประกัน และส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่ซ่อมแซม พร้อมด้วย 3 บริการยกระดับประทับใจ 1. ตรวจสภาพรถฟรีทั้งคัน 1 ครั้ง 2. บริการฆ่าเชื้อภายในรถฟรี 1 ครั้ง และ 3. ทำความสะอาดภายนอก (ล้างรถ) ฟรี 1 ครั้ง

changan06

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีสเอเชีย จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในภาคเหนือ ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นจำนวนมาก CHANGAN Thailand ร่วมส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือ โดยนำถุงยังชีพและอุปกรณ์ทำความสะอาดจำนวน 1,000 ชุด ส่งต่อให้กับผู้ประสบอุทกภัยในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย จำนวน 1,000 ครัวเรือน มูลค่า 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังนำรถยนต์ DEEPAL S07 เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่สำหรับทีมแพทย์อาสาสมัคร เพื่อดูแลผู้ป่วยจากน้ำท่วม

สำหรับเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้ ส่งผลให้ประชาชนในภาคเหนือหลายจังหวัดได้รับผลกระทบ นอกจากจะส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ประสบภัยแล้ว CHANGAN Thailand ขอเดินหน้าส่งกำลังใจและมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าผ่านแคมเปญ “DEEPAL WithU” ช่วยดูแลรถยนต์ที่คุณรัก สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ DEEPAL และ LUMIN ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย สามารถนำรถยนต์มารับบริการได้ดังนี้

  • 3 บริการพิเศษ ได้แก่ บริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง, เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือในการเคลมประกัน และส่วนลด 20% สำหรับอะไหล่ในการซ่อมแซม
  • 3 บริการยกระดับประทับใจ ได้แก่ 1. ตรวจสภาพรถฟรีทั้งคัน 1 ครั้ง 2. บริการฆ่าเชื้อภายในรถฟรี 1 ครั้ง และ 3. ทำความสะอาดภายนอก (ล้างรถ) ฟรี 1 ครั้ง

changan05

สำหรับผู้ประสบอุทกภัยที่เป็นเจ้าของรถ DEEPAL และ LUMIN ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่และเชียงราย สามารถนำรถเข้ารับบริการในแคมเปญ “DEEPAL WithU” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-15 ก.ย. 2567 สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ที่เบอร์ 02 078 6666

นายเซิน ซิงหัว กล่าวปิดท้ายว่า CHANGAN Thailand ขอร่วมส่งกำลังใจและความห่วงใยให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนือทุกจังหวัด ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย และขอให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงในเร็ววัน เราขอส่งมอบสิ่งดีๆ ให้คนไทยทุกคนเข้มแข็ง พร้อมผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ฉางอัน" มอบถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ พร้อมแคมเปญ “DEEPAL WithU”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook