Maserati เปิดโชว์รูมแนวคิด ‘Atelier of Passion’ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Maserati เปิดโชว์รูมแนวคิด ‘Atelier of Passion’ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Maserati เปิดโชว์รูมแนวคิด ‘Atelier of Passion’ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเซราติ ประเทศไทย นำเสนอประสบการณ์พิเศษ ให้สัมผัสได้ถึงแก่นแท้ของยนตรกรรมลักชัวรี่สปอร์ตสไตล์อิตาเลียน กับโชว์รูมอัตลักษณ์ใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ ‘Atelier of Passion’ หรือ ห้องศิลป์แห่งความหลงใหล ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ ที่มีต้นกำเนิดจากสนามแข่งได้อย่างเด่นชัด พร้อมนำเสนอประสบการณ์การขับที่เปี่ยมด้วย ความสุนทรีย์ ตามแบบฉบับอิตาเลียนลักชัวรี่อย่างแท้จริง

maserati_01

ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า “โชว์รูมอัตลักษณ์ใหม่ รังสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซป ‘Atelier of Passion’ แห่งนี้ จะนำพาท่านเข้าสู่โลกแห่งยนตรกรรมในฝัน ที่เปี่ยมไปด้วยการนำเสนอประสบการณ์ความหรูหราสไตล์อิตาเลียน และสะท้อนถึงทิศทางในการผลิตยนตรกรรมสายพันธุ์ โฟลกอเร (Folgore) ที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% รวมถึงตำนานที่กำเนิดมาจากสนามแข่ง กับยนตรกรรมที่หลากหลาย อาทิ เอ็มซี20 (MC20), เกรคาเล่ (Grecale), กิบลี่ (Ghibi) และอื่นๆ อีกทั้งความได้เปรียบของการตั้งอยู่ในศูนย์การค้าใจกลางเมือง ที่สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวก สามารถดึงดูดทั้งลูกค้าปัจจุบัน รวมถึงแฟนๆ ของมาเซราติ นักท่องเที่ยว และประชาชนทั่วไป นับเป็นการเพิ่มโอกาสการมองเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

พื้นที่แห่งนี้ ได้รับการออกแบบตามแนวคิดใหม่ สไตล์ urban concept คือ การทำให้โชว์รูมมีความเหมาะสมกับจังหวะชีวิตที่กระฉับกระเฉงของคนเมือง เป็นเสมือนดินแดนแห่งศิลปะและความประณีต ของนักออกแบบ ผสานความคลาสสิกสไตล์อิตาเลียน ณ จุดบรรจบอันสมบูรณ์แบบแห่งวิวัฒนาการและการปรับเปลี่ยน เราได้บรรลุถึงขีดสุดของการพัฒนารูปแบบเมืองสมัยใหม่ ผสานความก้าวล้ำ ทางนวัตกรรม เข้ากับเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของภูมิทัศน์เมือง โชว์รูมแห่งนี้จึงเปรียบได้กับประตูสู่โลกแห่ง มาเซราติ ชวนให้ผู้มาเยือนได้เข้าถึงและสัมผัสมนต์เสน่ห์ของตำนานที่ยังมีตัวตน ตลอดจนจิตวิญญาณอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

maserati_10

โชว์รูมล้อมรอบด้วยกระจกใส มองเห็นได้จาก 3 ด้าน พร้อมมียนตรกรรมไฮไลท์อยู่กลางห้อง เสมือนเป็นอาร์ตแกลเลอรีที่จัดแสดงงานศิลป์ชั้นเลิศ แต่งด้วยโทนสีเทา ให้ความรู้สึกเคร่งขรึม และมีประตูที่นำไปสู่ห้องพิเศษตามคอนเซปต์ ‘Atelier of Passion’ ที่ถ่ายทอดผ่านการผสมผสานระหว่างความเป็นแกลเลอรีศิลปะสมัยใหม่และโชว์รูมรถยนต์ นำเสนอประสบการณ์เสมือนจริง กระตุ้นประสาทสัมผัสทุกด้าน ดำดิ่งสู่โลกแห่งความปรารถนาอันเร่งเร้า ดุจดั่งความเร็วที่พุ่งทะยานของเครื่องยนต์ มาเซราติ ผสานกับแรงบันดาลใจอันไร้ขีดจำกัด เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์รายละเอียดการตกแต่งยนตรกรรม มาเซราติ คันโปรดได้ตามจินตนาการแบบ immersive 3D เรียกว่าโปรแกรม ‘Fuoriserie’ ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับโชว์รูมในประเทศอิตาลี และนับเป็นโชว์รูม มาเซราติ ที่มาพร้อมอัตลักษณ์ใหม่ เป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบอิตาเลียนลักชัวรี่ได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม มาเซราติ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Maserati เปิดโชว์รูมแนวคิด ‘Atelier of Passion’ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook