โตโยต้าส่ง 3 นักกีฬาอี-มอเตอร์สปอร์ตลุยศึก TOYOTA GAZOO Racing GT Cup

โตโยต้าส่ง 3 นักกีฬาอี-มอเตอร์สปอร์ตลุยศึก TOYOTA GAZOO Racing GT Cup

โตโยต้าส่ง 3 นักกีฬาอี-มอเตอร์สปอร์ตลุยศึก TOYOTA GAZOO Racing GT Cup
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแสดงความยินดี และมอบรางวัลผู้ชนะการแข่งขันอี-มอเตอร์สปอร์ต รอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย ในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบเสมือนจริง “TOYOTA GAZOO Racing GT” บนเกมส์ Gran Turismo 7 เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชีย เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2567 ณ Toyota ALIVE บางนา กม.3

toyota_07

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมที่จะส่งเสริมและสนับสนุนอี-มอเตอร์สปอร์ต เพื่อตอบรับกับการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์โลก พร้อมเปิดโอกาสผู้มีความชื่นชอบในกีฬาแข่งรถ ได้สัมผัสประสบการณ์อันตื่นเต้นเร้าใจ กับความท้าทายใหม่ๆ ผ่านการแข่งขัน TOYOTA GAZOO Racing GT Cup 2024 บนเกมส์ Gran Turismo 7 ซึ่งปีนี้นักแข่งที่ทำคะแนนสะสมได้สูงสุด 3 คน ในรอบคัดเลือกระดับประเทศ จะได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 12-13 ตุลาคมนี้ สำหรับผู้ที่ชนะการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชีย จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันต่อไปในรอบตัดสินชิงแชมป์โลกที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ต่อไป

TOYOTA GAZOO Racing GT Cup เป็นรายการแข่งอี-มอเตอร์สปอร์ตที่ใช้รถยนต์ในไลน์อัพ GR รวมทั้งโมเดลรุ่นพิเศษต่างๆ การแข่งขันรายการนี้ประกอบด้วยรอบคัดเลือกออนไลน์ทั้งหมด 7 สนาม รอบชิงแชมป์ระดับภูมิภาคในเดือนตุลาคม และรอบชิงชนะเลิศในเดือนธันวาคม ที่จะมีนักแข่งที่เก่งที่สุด 24 คน จากทั่วโลกมาเข้าร่วมการแข่งขัน

ครั้งนี้ในการเฟ้นหานักกีฬาอี-มอเตอร์สปอร์ตตัวแทนประเทศไทย ผู้เข้าแข่งขันจากทั่วประเทศต้องทำการแข่งขันในรายการของ TOYOTA GAZOO Racing GT Cup 2024 โดยแข่งขันแบบออนไลน์ขั้นต่ำ 3 สนาม จากทั้งหมด 7 สนาม และใช้วิธีเก็บคะแนนสะสมเพื่อหาผู้ชนะทั้ง 3 คน

toyota_13

ผลการแข่งขันอี-มอเตอร์สปอร์ตรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย TOYOTA GAZOO Racing GT Cup 2024 Thailand ได้แก่

  • ผู้ชนะเลิศ คุณ Marcin Swiderek
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณ ธนภัทร พวงพัฒน์
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณ ไชยภัทร ลิปิกรโกศล

นายณัทธร ศรีนิเวศน์ กล่าวให้กำลังใจน้องๆ ที่จะไปเข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซียว่า “ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทั้ง 3 คน ที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักกีฬาอี-มอเตอร์สปอร์ตจากประเทศอื่นๆ หวังว่าในอนาคตจะได้เห็นตัวแทนประเทศไทยก้าวขึ้นเป็นสุดยอดเกมเมอร์ระดับโลกต่อไป”

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โตโยต้าส่ง 3 นักกีฬาอี-มอเตอร์สปอร์ตลุยศึก TOYOTA GAZOO Racing GT Cup

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook