Ford Ranger RAPTOR คว้าแชมป์รุ่นโปรดักชัน TRRC สนามที่ 3

Ford Ranger RAPTOR คว้าแชมป์รุ่นโปรดักชัน TRRC สนามที่ 3

Ford Ranger RAPTOR คว้าแชมป์รุ่นโปรดักชัน TRRC สนามที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับทีมฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต ประกาศความสำเร็จคว้าชัยสองรางวัล จากการแข่งขันไทยแลนด์ แรลลี่ เรด แชมเปี้ยนชิพ 2567 (Thailand Rally Raid Championship - TRRC) สนามที่ 3 ด้วยรางวัล อันดับ 1 ในรุ่น T2.1 หรือโปรดักชัน และ อันดับ 3 Overall ท่ามกลางเสียงเชียร์จากลูกค้าและแฟนฟอร์ดที่มาร่วมกิจกรรม ‘แร็พเตอร์ แทร็ค เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Raptor Track Experience)’ ณ จังหวัดนครราชสีมา

ford_ranger_raptor_08 

ฟอร์ดตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดรถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูง พิสูจน์ความ ‘แกร่งจริงทุกคัน ดุดันทุกสถานการณ์’ อีกครั้ง ด้วยการสนับสนุนทีมฟีลลิค อินโนเวชัน มอเตอร์สปอร์ต โดยมีไมเคิล ฟรีแมน นักแข่งมากประสบการณ์ และไชยยา ชมมาลี ผู้นำทาง นำรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ หมายเลข 8 โชว์สมรรถนะของรถกระบะที่ผลิตจากโรงงาน ร่วมกับทักษะการขับและการนำทาง ฝ่าความท้าทายบนเส้นทางสุดทรหดในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ทำผลงานได้ดีเยี่ยม จบการแข่งขันโดยคว้าอันดับ 1 ของรุ่น T2.1 และอันดับ 3 Overall ได้อย่างน่าภาคภูมิใจ เมื่อวันที่ 5-6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังจัดกิจกรรม แร็พเตอร์ แทร็ค เอ็กซ์พีเรียนซ์ (Raptor Track Experience) ครั้งที่ 2 มอบประสบการณ์ออฟโรดสุดเร้าใจให้กับลูกค้าและผู้ชื่นชอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ กว่า 50 ท่าน ได้ทดสอบสมรรถนะอันดุดันของรถยนต์ฟอร์ดหลายรุ่นทั้งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ รถกระบะสมรรถนะสูงดีเอ็นเอ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์มานซ์ รถฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทรค รถกระบะอเนกประสงค์สุดชาญฉลาด และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์สุดเท่ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สปอร์ต ผ่าน 3 จุดทดสอบท้าทายของสนามแกรนด์แคนยอนโคราช เพื่อพิสูจน์ความชาญฉลาด และความสะดวกสบายในการขับขี่รถฟอร์ดจากการใช้โหมดขับขี่ต่างๆ ที่ตอบโจทย์การเดินทางทั้งบนทางเรียบและทางลุย โดยสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ มีการเน้นฟีเจอร์เด่นๆ เช่น

โหมดปกติ (Normal Mode) และโหมดสปอร์ต (Sport Mode) สำหรับการขับขี่บนถนนดำ โหมดหิน (Rock Crawl Mode) และโหมดทราย (Sand Mode) กับการขับขี่ในแกรนด์แคนยอนโคราช ซึ่งมีลักษณะเป็นเนิน ร่องหิน ดินลูกรังผสมหินทราย รวมถึงได้ใช้ฟีเจอร์กล้อง 360 องศา โหมดถนนลื่น (Slippery Mode) และโหมดโคลน (Mud Mode) สำหรับการขับในพื้นที่โคลน/แอ่งน้ำ

 ford_ranger_raptor_06

ลูกค้าฟอร์ดที่นำรถของตนเองเดินทางมาร่วมงานยังมีโอกาสขับรถลงทดสอบสมรรถนะในสนามแข่งจริงของรายการ TRRC สนามที่ 3 ของปีนี้ เป็นระยะทางกว่า 22 กิโลเมตร พร้อมสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันแบบใกล้ชิดตลอดเส้นทางและได้พิสูจน์สมรรถนะอันทรงพลังของรถฟอร์ด ควบคู่กับความสนุกสนานจากการชมขบวนรถแข่ง พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ในการแข่งรถกระบะครอสคันทรีชื่อดังของไทย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Ford Ranger RAPTOR คว้าแชมป์รุ่นโปรดักชัน TRRC สนามที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook