Gold Integrate ส่งมอบรถอีวี HYPTEC HT ครั้งแรกในไทยจำนวนมากที่สุด

Gold Integrate ส่งมอบรถอีวี HYPTEC HT ครั้งแรกในไทยจำนวนมากที่สุด

Gold Integrate ส่งมอบรถอีวี HYPTEC HT ครั้งแรกในไทยจำนวนมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท โกลด์ อินทิเกรท (GOLD INTEGRATE) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำในประเทศไทย จัดงาน “1st Privilege HYPTEC HT GOLD INTEGREATE” ณ AION GI Bravo BKK ส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า HYPTEC HT เป็นครั้งแรกในประเทศและจำนวนมากที่สุดถึง 24 คัน

งานนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคที่สนใจเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า และเน้นย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการผลักดันนวัตกรรมการขับขี่ที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

gold_integrate_03

งานส่งมอบในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นผู้นำในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้ารุ่น HYPTEC HT ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ที่ออกแบบมาเพื่อความหรูหราและสมรรถนะที่เหนือชั้น โดยภายในงานมีการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าจำนวนมากที่สุดในคราวเดียว นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่สะท้อนถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย

คุณบุรินทร์ โอภาสเศรษฐกุล CEO ของ GOLD INTEGRATE กล่าวว่า “งานส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า HYPTEC HT ครั้งนี้ ถือเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา และเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อรถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์จาก โกลด์ อินทิเกรท เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการนำเสนอนวัตกรรมการขับขี่ที่ทันสมัย และการรักษาสิ่งแวดล้อมให้กับสังคมไทย”

gold_integrate_01

การเปิดตัว HYPTEC HT ครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากผู้บริโภคมากขึ้นเรื่อย ๆ โกลด์ อินทิเกรท มุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนด้วยการนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าที่มีคุณภาพสูง และยังคงรักษามาตรฐานการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Gold Integrate ส่งมอบรถอีวี HYPTEC HT ครั้งแรกในไทยจำนวนมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook