Isuzu D-Max BLADE รุ่นพิเศษแต่งออฟโรดเฉพาะออสเตรเลียเท่านั้น

Isuzu D-Max BLADE รุ่นพิเศษแต่งออฟโรดเฉพาะออสเตรเลียเท่านั้น

Isuzu D-Max BLADE รุ่นพิเศษแต่งออฟโรดเฉพาะออสเตรเลียเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Isuzu D-Max BLADE 2025 รุ่นพิเศษตกแต่งสไตล์ออฟโรดเต็มพิกัด ถูกพัฒนาร่วมกับสำนักแต่งชื่อดังของออสเตรเลีย สำหรับวางจำหน่ายที่ออสเตรเลียโดยเฉพาะ เคาะราคาจำหน่ายทะลุ 1.7 ล้านบาท

isuzu_dmax_blade_07

Isuzu D-Max BLADE ถูกพัฒนาร่วมกันระหว่าง Isuzu Australia และ Walkinshaw Automotive Group (WAG) ซึ่งเป็นบริษัทด้านวิศวกรรมยานยนต์ในกรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ที่ก่อตั้งมายาวนานกว่า 40 ปี และมีผลงานการตกแต่งและอัปเกรดรถยนต์มาแล้วมากกว่า 1 แสนคัน

Isuzu Australia ระบุว่า D-Max BLADE ได้รับการพัฒนาเพื่อเสริมประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรด และยังคงตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวัน มาพร้อมช่วงล่างที่ถูกยกสูงขึ้น 29 มม. พร้อมติดตั้งโช้กอัป MTV twin-tube ขนาด 35 มม. จาก Monroe ที่ปรับจูนเป็นพิเศษเพื่อรับกับล้อขนาด 17 นิ้ว และยาง All-terrain ขนาด 275/65 R17 ของ Goodyear ที่ติดตั้งมาโดยเฉพาะ

isuzu_dmax_blade_14

ภายนอกยังมีการติดตั้งแผ่นกันกระแทกใต้กันชนหน้าทำจากวัสดุเหล็กที่มีความหนา 3.0 มม. หนาขึ้นกว่าปกติ 2 เท่า ตกแต่งด้วยสีแดงพร้อมประดับคำว่า ISUZU เสริมด้วยตะขอลากจำนวน 2 ตัว อีกทั้งบริเวณกระจังหน้ายังถูกเพิ่มเติมด้วยไฟบาร์ขนาด 112 วัตต์ สามารถส่องสว่างได้ไกลสุดถึง 325 เมตร

รูปลักษณ์ภายนอกยังมีการตกแต่งให้มีความแตกต่างไปจากรุ่นปกติ โดยถูกระบุว่าได้มีการออกแบบชุดแต่งอย่างละเอียดประณีต และผ่านการทดสอบในอุโมงค์ลมเพื่อให้สอดคล้องกับหลักอากาศพลศาสตร์เป็นอย่างดี ขณะที่ฝากระบะท้ายโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ BLADE พร้อมแถบคาดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดาบคาตานะ หรือดาบซามูไรของญี่ปุ่น

isuzu_dmax_blade_12

ภายในห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยโทนสีดำไปจนถึงเพดานหลังคา มาพร้อมพนักพิงศีรษะและพรมปูพื้นตกแต่งด้วยสัญลักษณ์ BLADE และเพิ่มความพิเศษด้วยหมายเลขประจำรถแต่ละคันบริเวณฐานเกียร์และห้องเครื่องยนต์

Isuzu D-Max BLADE มีเฉพาะเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มีฟังก์ชัน 4x4 Terrain Command ซึ่ง Walkinshaw ไม่ได้มีการปรับจูนเครื่องยนต์ต่างจากรุ่นปกติแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายของ Isuzu D-Max BLADE 2025 ที่ออสเตรเลีย เคาะราคาพิเศษช่วงแนะนำที่ 76,900 AUD หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 1,710,000 บาท โดยไม่มีแผนส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Isuzu D-Max BLADE รุ่นพิเศษแต่งออฟโรดเฉพาะออสเตรเลียเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook