ภาพคันจริง Mitsubishi DST Concept เอสยูวี 7 ที่นั่ง เจาะกลุ่มลูกค้าอาเซียน

ภาพคันจริง Mitsubishi DST Concept เอสยูวี 7 ที่นั่ง เจาะกลุ่มลูกค้าอาเซียน

ภาพคันจริง Mitsubishi DST Concept เอสยูวี 7 ที่นั่ง เจาะกลุ่มลูกค้าอาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชมภาพคันจริง Mitsubishi DST Concept ต้นแบบเอสยูวี 7 ที่นั่ง พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดอาเซียนโดยเฉพาะ เตรียมวางขายจริงในอีก 1-2 ปี

mitsubishi_dst_concept_14

Mitsubishi DST Concept ถูกเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งาน Phillipine International Motor Show 2024 ประเทศฟิลิปปินส์ โดยระบุว่ารถรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาสำหรับเจาะกลุ่มลูกค้าแถบอาเซียนโดยเฉพาะ มาพร้อมตัวถังขนาดยาวกว่า XForce และห้องโดยสารแบบ 3 แถบ รองรับได้ 7 ที่นั่ง

มิตซูบิชิระบุว่า DST Concept ได้รับการพัฒนาบนโครงสร้างแบบโมโนค็อกเช่นเดียวกับรถยนต์นั่ง แตกต่างจาก Pajero Sport ที่เป็นแบบ Body-on-frame มาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้า เน้นการขับขี่แบบออนโรดเป็นหลัก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความอเนกประสงค์มากกว่ารถเก๋งทั่วไป

mitsubishi_dst_concept_21

ดีไซน์ภายนอกเน้นความทันสมัยด้วยเส้นสายที่ดูล้ำอนาคต ติดตั้งไฟหน้าและไฟท้ายรูปทรงตัว T พร้อมดีไซน์กระจังหน้าแบบ Dynamic Shield เอกลักษณ์ของมิตซูบิชิ ขณะที่เสา A ไปจนถึงเสา D ถูกตกแต่งด้วยสีดำช่วยสร้างความต่อเนื่องจากด้านหน้าไปจนถึงด้านท้าย เสริมด้วยหลังคาซันรูฟที่มีความยาวจรดประตูท้าย

ภายในห้องโดยสารตกแต่งอย่างหรูหราด้วยวัสดุสีน้ำตาลสลับขาว มาพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่และหน้าจอควบคุมกลางที่เชื่อมเข้าไว้ด้วยกัน เพิ่มลูกเล่นด้วยไฟตกแต่งภายในห้องโดยสารที่โอกล้อมผู้โดยสารด้านหน้าเอาไว้ ขณะที่พวงมาลัยดีไซน์แบบ 2 ก้าน รูปทรง D-shaped พร้อมปุ่มเลือกโหมดการขับขี่ติดตั้งไว้บริเวณคอนโซลกลางแบบลอยตัว

mitsubishi_dst_concept_02

ทั้งนี้ เวอร์ชันจำหน่ายจริงของ Mitsubishi DST Concept มีกำหนดเปิดตัวช่วงกลางปี 2568 ไปจนถึงต้นปี 2569 และเนื่องจากเป็นโมเดลที่พัฒนาขึ้นสำหรับตลาดอาเซียน จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะถูกเปิดตัวในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ภาพคันจริง Mitsubishi DST Concept เอสยูวี 7 ที่นั่ง เจาะกลุ่มลูกค้าอาเซียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook