ESL program WHY SHOULD YOU STUDY HERE

ESL program WHY SHOULD YOU STUDY HERE

ESL program WHY SHOULD YOU STUDY HERE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณต้องการเรียนภาษาอังกฤษในฝั่งแปซิฟิคตะวันตกเฉียงเหนือที่สวยงาม โปรแกรมภาษาอังกฤษที่ City U Seattle เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่มองหาโปรแกรมคุณภาพในราคาย่อมเยา มหาวิทยาลัย City U ตั้งอยู่ที่เมือง ซีแอตเทิล มลรัฐวอชิงตัน และอยู่ในย่านกลางเมือง โดยล้อมรอบด้วยชุมชนธุรกิจ องค์กรขนาดใหญ่นะดับโลก อาทิเช่น Microsoft, Nintendo, Starbucks และ Amazon เป็นที่รู้จักกันดีว่านครใหญ่อย่างเมืองซีแอตเทิลที่อบอวลด้วยบรรยากาศของเมืองขนาดเล็ก กลายเป็นเมืองที่สวยงามและน่าอาศัยอยู่แห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ตัวเมืองซีแอตเติลยังถูกล้อมรอบด้วยคูน้ำและภูเขาที่ตั้งตระหง่านสวยงาม พร้อมทั้งรายล้อมด้วยภัตตาคารที่ขึ้นชื่อ โรงภาพยนตร์ ดนตรีสด สถานบันเทิง พิพิธภัณฑ์ ร้านหนังสือ และห้างสรรพสินค้า และเป็นแหล่งกำเนิดดนตรีที่ดีเยี่ยมแห่งหนึ่งในโลก ถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง บริเวณภายนอกตัวเมืองซีแอตเทิลเต็มไปด้วยทะเลสาบหลายแห่ง กับภูเขา Cascade ที่อยู่ห่างจากตัวเมือง ประมาณ 45 นาที และทั้งสภาพแวดล้อมที่สวยงามในการปีนเขา การเล่นสกี และสโนวบอร์ด ซึ่งอยู่ทางชายฝั่งของมหาสมุทรแปซิฟิคตะวันตกเฉียงเหนือ


เพราะเหตุใด จึงควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษกับ City U Seattle

• โปรแกรมเชิงวิชาการที่เข้มข้น และสอนโดยคณาจารย์ที่เชี่ยวชาญ
• มีชื่อเสียง และได้รับการรับรองจากสถาบันการศึกษา
• ค่าเรียนที่ย่อมเยา
• แนวการเรียนการสอนแบบตัวต่อตัว เอาใจใส่ และห้องเรียนขนาดเล็ก
• สภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร และให้ความช่วยเหลือ
• สถานที่เรียนตั้งอยู่ในบริเวณที่น่าสนใจและสวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา
• ตอบรับการเข้าเรียนต่อกับ City U ในสาขาวิชาต่าง ๆ เมื่อลงเรียนภาษาที่ City U จนถึง level ที่ 6 โดยไม่ต้องมีผลสอบภาษา

รูปแบบหลักสูตร

โปรแกรม ESL ของที่นี่เป็นหลักสูตร 5 สัปดาห์ ต่อหนึ่งเทอม นักเรียนสามารถลงเรียนได้ 8 ครั้งต่อปี และลงเรียนได้มากสุดถึง 13 เทอมที่เปิดสอน โดยเป็นหลักสูตร 20 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์ เรียนวันจันทร์ถึงวันศุกร์ และต้องใช้เวลาทำการบ้าน อย่างน้อย 10 ถึง 15 ชั่วโมง ต่อสัปดาห์ นักเรียนแต่ละคนจะได้รับการทดสอบทางภาษา และถูกประเมินผลว่าจะได้ลงเรียนระดับไหน ซึ่งมีทั้งหมด 6 ระดับ ทันทีที่เรียนถึงระดับที่ 6 นักศึกษาจะได้รับการตอบรับเข้าเรียนในระดับปริญญาตรี หรือ Language-assisted ของหลักสูตรปริญญาโท โดยไม่ต้องใข้คะแนนสอบอื่น มั่นใจได้เลยว่าผู้ที่ผ่านการระดับ 6 จะสามาถเข้าเรียนร่วมกับนักศึกษาอเมริกันได้อย่างแน่นอน
ในขณะที่ลงเรียน ESL กับ City U นักเรียนจะมีโอกาสพบปะพูดคุยกับคณาจารย์ของมหาวิทยาลัย และนักเรียนอเมริกัน นอกจากนี้ สำนักงานสำหรับนักเรียนต่างชาติจัดกิจกรรมที่หลากหลาย เพื่อให้นักเรียนมีโอกาสใช้ภาษาอังกฤษในสถานการณ์จริงในระดับวิชาการ และระดับชุมชนในสังคม


มาดูสิว่าค่าเรียน ESL ที่ City University of Seattle ราคาย่อมเยาขนาดไหน



* สามารถเลือกเรียนได้สูงสุดถึง 13 ภาคเรียน ภาคเรียนละ 5 สัปดาห์


โดยสามารถเริ่มเรียนได้สี่ครั้งตลอดทั้งปี




ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลสัปดาห์ที่แล้ว

มาฟังเฉลยกันก่อนนะคะ

คำถาม หลักสูตรปริญญาตรีที่ City U ในปีการศึกษา 2012-2013 มีค่าเรียนต่อปีเท่าไหร่ และถูกกว่ามหาวิทยาลัยอะไรบ้างในรัฐวอชิงตัน

คำตอบ $19,800 ต่อปีโดยประมาณ และถูกว่ามหาวิทยาลัยของรัฐในวอชิงตันอย่าง Eastern Washington U, Central Washington U หรือ Washington State U กว่า 10 %

ผู้ได้รับรางวัลเสื้อยืด City U คือ
คุณ จรัสพร ตั้งสุขสันต์
ยินด้ด้วยนะคะ ของรางวัลจะจัดส่งไปให้อาทิตย์หน้านะคะ มาถึงคำถามสัปดาห์สุดท้ายกันแล้วนะคะ

คำถาม เพราะเหตุใด จึงควรเลือกเรียนภาษาอังกฤษกับ City U Seattle กรุณาเลือกตอบมา 5 เหตุผล
กติกาเหมือนเดิม ส่งคำตอบมาที่ ednetnews@ednet.co.th พบกันใหม่สัปดาห์หน้าค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook