ม.รังสิต ต้อนรับวันคริสต์มาส จัดงาน "RSU Christmas in the Park"

ม.รังสิต ต้อนรับวันคริสต์มาส จัดงาน "RSU Christmas in the Park"

ม.รังสิต ต้อนรับวันคริสต์มาส จัดงาน "RSU Christmas in the Park"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รศ.ดร.ธรรมศักดิ์ รุจิระยรรยง ผู้อำนวยการสำนักงานอาคารและสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยรังสิต ในฐานะที่ปรึกษาชมรมคริสเตียน ซึ่งรับผิดชอบดูแลการจัดงานในครั้งนี้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต อยากให้มีการจัดตั้งต้นคริสต์มาสและประดับไฟรอบบริเวณต่างๆ ภายมหาวิทยาลัยให้สวยงาม เพื่อเป็นของขวัญวันคริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่แก่บุคลากรและนักศึกษา มหาวิทยาลัยรังสิต ทั้งนี้ เนื่องจากมีนักศึกษาชาวต่างชาติที่เข้ามาศึกษาเป็นจำนวนมาก และเพื่อให้เกิดความเป็นสากลจึงได้จัดงานครั้งนี้ขึ้น ภายใต้ชื่องาน "RSU Christmas in the Park" โดยจัดขึ้นบริเวณริมสระน้ำ ข้างอาคารอาทิตย์ อุไรรัตน์ (อาคาร 1) เพื่อให้นักศึกษา บุคลากร และชาวหมู่บ้านเมืองเอกได้มาร่วมสนุกในงานครั้งนี้ด้วยกัน


"งานคริสต์มาสครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยกิจกรรมภายในงานมีการแสดงดนตรีบรรเลง จากนักศึกษาวิทยาลัยดนตรี และการแสดงจากนักศึกษาชมรมคริสเตียน มหาวิทยาลัยรังสิต เล่นเกมแจกของรางวัล และรับประทานอาหารร่วมกัน และสำหรับรางวัลใหญ่ของงานซึ่งอธิการบดีมอบให้แก่นักศึกษาโดยเฉพาะเท่านั้น คือ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-เชียงใหม่ 2 ที่นั่งพร้อมที่พักจำนวน 2 คืน โดยในปีต่อๆ ไปคาดว่าจะมีการจัดกิจกรรมนี้อีก เพื่อให้นักศึกษาทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยด้วยกัน"


นางสาวจิตต์วัฒนา แก้วเล็ก นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต หนึ่งในผู้ร่วมงานครั้งนี้ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทางมหาวิทยาลัยจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เนื่องจากทำให้นักศึกษาทั้งชาวไทยและต่างชาติได้มีโอกาสร่วมพบปะสังสรรค์กัน เพราะไม่บ่อยนักที่นักศึกษาต่างเชื้อชาติ ศาสนาและอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกันได้มีโอกาสทำกิจกรรมและสนุกสนานร่วมกัน และอยากให้มีการจัดกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook