22 คนสุดท้าย The star 9 ฝึกร้อง ฝึกเต้น

22 คนสุดท้าย The star 9 ฝึกร้อง ฝึกเต้น

22 คนสุดท้าย  The star 9 ฝึกร้อง ฝึกเต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้ว 22คนสุดท้าย เดอะสตาร์ the star จากเวทีเดอะสตาร์ 9 ที่เป็นตัวแทนในแต่ละภาคก็ได้มารวมตัวกันเพื่อเก็บตัวเตรียมพร้อมที่จะเข้าไปแข่งขันเพื่อคัดเลือกเหลือเพียง 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ ซึ่งในการมาเก็บตัวกันในทั้งนี้ เหล่าผู้เข้าประกวดทุกคนจะได้มาเข้าคลาสเรียนร้อง เรียนเต้น และเรียนการแสดงจากครูผู้เชียวชาญทั้ง 3 ท่าน

The Star 9The Star 9

โดยคลาสแรกที่พวกเค้าเหล่านั้นจะได้เริ่มเรียนเป็นลำดับแรกคือ การเรียนร้องเพลงจาก ครูแหม่ม สุกานดา (ที่ปรึกษาด้านการร้องเพลง) ซึ่งในการเรียนครั้งนี้ครูแหม่มให้ทุกคนได้ฝึกทักษะง่ายๆ ในการออกเสียงและให้แต่ละคนได้ร้องเพลงคนละหนึ่งเพลงเพื่อดูเทคนิคและลีลาการร้องของแต่ละคนว่าจะเป็นอย่างไร ควรเพิ่มเติมหรือปรับปรุงตรงส่วนไหนบ้าง

The Star 9The Star 9

และต่อมาในคลาสที่สองซึ่งเป็นการเรียนที่เรียกได้ว่าเป็นปัญหาของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน เดอะสตาร์ 9 (The star 9)ครั้งนี้อยู่หลายคน นั่นก็คือการเรียนเต้นนั่นเอง ซึ่งในการเรียนเต้นในวันนี้ ผู้เข้าประกวดก็ได้โจทย์จาก ครูตุ๊กตา (ที่ปรึกษาด้านการเต้น)ให้จับกลุ่มและคิดท่าเต้นในท่อนฮุกของเพลงเพื่อดาวดวงนั้น ซึ่งโดยรวมก็ผ่านไปด้วยดี แต่ก็ยังมีผู้เข้าแข่งขันบางคนที่คิดว่าเรื่องการเต้นยังเป็นอุปสรรคอยู่อย่างเช่นหนุ่ม คริส ที่ทำเอากดดันอยู่ไม่น้อยเพราะไม่เคยเต้นมาก่อน แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็ได้ผ่านจากคลาสการเต้นนี้มาได้เป็นอย่างดี

The Star 9The Star 9

การเรียนคลาสสุดท้ายที่เหล่าผู้เข้าประกวดจะได้ฝึกฝนกันนั้นก็คือ การเรียนการแสดงจาก ครูเอ นัฐพงศ์ (ที่รึกษาด้านการแสดง) ที่จะมาสอนในเรื่องของแอคติ้ง การใช้อารมณ์ความรู้สึกเมื่อเวลาที่เหล่าผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์ ต้องนำไปประยุกต์ประกอบกับการร้องเพลงเพื่อสื่ออารมณ์ถึงคนฟังได้เป็นอย่างดี ซึ่งในการเรียนคลาสนี้เป็นด้วยความสนุกสนาน เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าผู้เข้าแข่งขันเป็นอย่างมาก

The Star 9The Star 9

เมื่อผู้เข้าแข่งขันเรียนร้อง เรียนเต้น เีรียนการแสดง กันมาจนเหนื่อย บางคนถึงกับกดดันเพราะยิ่งใกล้วันแข่งขันคัดเลือก 8 คนสุดท้ายของ The Star 9 เข้ามาทุกที ความเครียดจึงมาเยือน ทางรายการเดอะสตาร์ จึงมอบกำลังใจให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันด้วยการทำเซอร์ไพรส์ให้กับพวกเค้าด้วยการเชิญ ตูมตาม และแก้ม เดอะสตาร์ รุ่นพี่ที่เคยผ่านสถานะการณ์แบบนี้มาก่อน มาเล่าถึงประสบการณ์ที่ทั้งตูมตามและแก้มได้เจอ ได้ผ่านมาก่อนในการประกวดในเวทีเดอะสตาร์ นี้ให้เดอะสตาร์ (The Star)รุ่นน้องได้ฟังกัน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันก็ได้ผ่อนคลายและได้กำลังใจจากเดอะสตาร์รุ่นพี่เพื่อนำไปเป็นแรงใจในการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

รักใครชอบใคร ก็อย่าลืมร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขั้นทั้ง 22 คนของเดอะสตาร์ ได้ผ่านเข้ารอบติด 1 ใน 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 9 ครั้งนี้กันด้วยนะคะ ซึ่งจะทำการแข่งขันและตัดสินกันในเสาร์วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556 ห้ามพลาดกันนะคะ

The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>รายชื่อ 8 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ ใช่หรือมั่ว คลิก!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 22 คนสุดท้าย The star 9 ฝึกร้อง ฝึกเต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook