มาทำความรู้จัก 8 คนสุดท้าย The Star 9

มาทำความรู้จัก 8 คนสุดท้าย The Star 9

มาทำความรู้จัก 8 คนสุดท้าย The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เราทราบผล 8 คนสุดท้าย The Star 9 ไปแล้วว่ามีใครบ้าง ตอนนี้เราลองมาทำความรู้จักพวกเค้าให้มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ ว่าเหล่าเดอะสตาร์ 9 ทั้ง 8 คนนี้เป็นใครมาจากไหน กันบ้าง เริ่มด้วยคนแรก


The Star 9 หมายเลข 1  น้องดี ดีริเรียล อัลฟอร์ดThe Star 9 หมายเลข 1 น้องดี ดีริเรียล อัลฟอร์ด


The Star 9 หมายเลข 1  น้องดี ดีริเรียล อัลฟอร์ด

น้องดี เป็นสาวน้อยที่รักการร้องเพลงมากๆ และได้ติดตามดูรายการเดอะสตาร์ มาตั้งแต่เด็กและหวังไว้ว่าจะได้เข้ามาประกวดในเวทีนี้ให้ได้ และด้วยความโชคดีที่ทางบ้านเป็นวงดนตรี น้องดีเองจึงได้ร้องเพลงขึ้นเวทีมาตั้งแต่เด็กๆ จึงทำให้มีความกล้าที่จะขึ้นเวทีมากกว่าเด็กคนอื่นๆ ในระหว่างนั้นน้องดีก็ได้ประกวดสะสมประสบการณ์มาเรื่อยๆ และเมื่อพร้อมก็ได้เข้ามาประกวดที่เวทีเดอะสตาร์เป็นครั้งแรก ก็ได้ติดเข้ามาเป็น 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์จนได้

The Star 9 หมายเลข 2   อ้น กรกฏ ตุ่นแก้วThe Star 9 หมายเลข 2 อ้น กรกฏ ตุ่นแก้ว

The Star 9 หมายเลข 2   อ้น กรกฏ ตุ่นแก้ว

อ้น หนุ่มเหนือที่มีเสน่ห์ดึงดูดบรรดาแม่ยกได้เป็นอย่างดี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีฝันอยากจะเป็นนักร้อง เริ่มต้นด้วยการอยากเล่นกีตาร์ จนได้มีวงดนตรีกับเพื่อนๆ พอโตขึ้นมาหน่อยก็เริ่มออกไปร้องเพลงตามร้านอาหารต่างๆ แม้พ่อ แม่คนทางบ้านอาจจะไม่สนับสนุนเท่าไหร่ แต่ด้วยใจรักในการ้องเพลงจึงทำให้อ้นลองมาประกวด The Star 9 ครั้งนี้ และการมาของอ้นครั้งนี้ก็ทำให้ชีวิตอ้นเปลี่ยนไปเมื่ออ้นได้เข้ามาติดใน 8 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์ ครั้งนี้

The Star 9  หมายเลข 3  บูรณ์ ธันยบูรณ์ วงศ์วาสินThe Star 9 หมายเลข 3 บูรณ์ ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน

The Star 9  หมายเลข 3  บูรณ์ ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน

บูรณ์ ถือว่าเป็นตัวอย่างของคำว่า "ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น" ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะความมุ่งมั่นและความพยายาม ที่จะฝึกฝนพัฒนาตัวเอง จึงทำให้บูรณ์วนเวียนอยู่ในเวทีเดอะสตาร์ อยู่หลายรอบผิดหวังบ้างอะไรบ้าง แต่ด้วยกำลังใจที่ดีจากทางบ้าน รวมไปถึงความพยายามของตัวบูรณ์เอง ทำให้ศิษย์เก่า The Star คนนี้ได้ใกล้จะเป็นดาวเข้าไปทุกทีไม่แน่ วันนี้บูรณ์รอคอยอาจจะอยู่ไม่ไกลก็เป็นได้

The Star 9  หมายเลข 4 คริส คริสโตเฟอร์ เชฟThe Star 9 หมายเลข 4 คริส คริสโตเฟอร์ เชฟ


The Star 9  หมายเลข 4 คริส คริสโตเฟอร์ เชฟ

คริส หนุ่มออสเตรเลียแท้ๆ แต่หัวใจเป็นไทยคนนี้อยู่เมืองไทยมาเป็นเวลา 10 ปี เรียนโรงเรียนไทยมาตั้งแต่เด็ก และที่สำคัญคริสเองเป็นคนพูดภาษาไทยได้ชัดมาก และชอบร้องเพลงมากเช่นกัน แม้ในตอนเด็กๆ อาจจะเป็นเป็นคนขี้อาย จนที่บ้านแทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคริวจะกล้ามาประกวดเดอะสตาร์ กล้ามาร้องเพลงต่อหน้าคนเยอะแยะมากมาย แต่วันนี้คริสได้พิสูจน์แล้วว่า นั่นไม่ใช่ปัญหาถ้าเรากล้าที่จะทำเราก็สามารถทำมันออกมาได้ดีเช่นกัน

The Star 9  หมายเลข 5 แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์The Star 9 หมายเลข 5 แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์

The Star 9  หมายเลข 5 แบมบี้ สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์

แบมบี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่หลายคนจับตามองเพราะแบมบี้ดรีกรีเป็นถึงลูกสาวอดีตนางสาวไทย แต่ด้วยสามารถที่ตัวแบมบี้มีไม่ว่าจะเป็นการเต้น การร้อง ที่โดยรวมถือว่าดีมีศักยภาพเพียงพอที่ะสามารถผ่านเข้ารอบมาใน 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ ทำให้แบมบี้เองก็ภูมิใจเล็กๆ ว่าสามารถเข้ามาได้ด้วยตัวเองไม่ใช่เพราะแม่

The Star 9  หมายเลข  6 เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุลThe Star 9 หมายเลข 6 เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล

The Star 9  หมายเลข  6 เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล

เชอรีน สาวน้อยอีกคนที่แม้จะมีทั้งความสามารถในการเต้น การแสดงออกที่ค่อยข้างโดดเด่น ที่สามารถพัฒนาไปได้อีกไกล แต่ด้วยตัวเชอรีนเอง มีพี่ชายที่เป็นถึงศิลปินดัง จึงเป็นเหตุหนึ่งที่ทำให้เชอรีนเป็นอีกคนที่ถูกจับตามองไม่แพ้กัน แต่ถึงอย่างไรก็ตามเชอรีนก็ได้แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าเธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่พี่ชายดัง แต่เธอก็มีความสามารถที่มากพอจะเป็น 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ได้เช่นกัน

The Star 9  หมายเลข 7 ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์The Star 9 หมายเลข 7 ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์

The Star 9  หมายเลข 7 ดิว นัทธพงศ์ พรมสิงห์

หนุ่มหล่อจากภาพเหนือ คนนี้ชื่อว่าดิว หนุ่มหน้าตาดีที่อาจจะเคยผ่านเวทีเดินแบบมาบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ด้วยความฝันที่อยากร้องเพลงและต้องการช่วยแบ่เบาภาระให้แก่แม่ จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือครอบครัว และเวที The Star 9 นี้ก็เป็นอีกเวทีที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตของดิวไปเลย แม้ดิวเป็นคนที่มีหน้าตาดีพกติดตัวมาซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าดิวจะใช้หน้าตาตรงนี้เข้ามาเพื่อประกวดในเวทีเดอะสตาร์ แต่การมาของดิวครั้งนี้ก็อาจจะทำให้ใครหลายๆ คนได้เห็นแล้วว่าความสามารถที่พกมาก็มีดีไม่แพ้หน้าตาเช่นกัน

The Star 9  หมายเลข 8  ตั้ม วราวุธ โพธิยิ้มThe Star 9 หมายเลข 8 ตั้ม วราวุธ โพธิยิ้ม

The Star 9  หมายเลข 8  ตั้ม วราวุธ โพธิยิ้ม

ตั้ม ถือเป็นหนุ่มม้ามืดอีกคนที่เข้ามาเป็น 8 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ 9 ครั้งนี้ ตั้มเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะมีเวทีไหนๆ ขอให้บอกตั้มจะไปประกวดทุกที จึงทำให้ตั้งมีประสบการณ์และทักษะการร้องบนเวทีเป็นอย่างดี จากประสบการณ์ที่สะสมมานานจนทำให้ถึงวันที่ตั้มต้องมาลองกับเวทีเดอะสตาร์สักที และเวที The Star 9 นี้ก็เป็นเวทีที่จะทำให้ฝันของตั้มเป็นจริง

ได้ทำความรู้จักกับทั้ง 8 คนสุดท้ายจากเวทีเดอะสตาร์ กันไปแล้ว รักใครชอบใครก็อย่าลืมเชียร์ให้คนที่คุณชอบผ่านเข้ารอบลึก ๆ ได้เป็น The Star 9 สมใจกันไปเลยค่ะ

คลิปวีดีโอย้อนหลัง ประกาศผล 8 คนสุดท้าย The Star 9

The Star 9The Star 9

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประกาศ 8 คนสุดท้าย The Star 9

>>>โค้งสุดท้ายก่อนประกาศผล 8 คนสุดท้าย The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook