ฉายา "ที่สุด" ของ The Star 9

ฉายา "ที่สุด" ของ The Star 9

ฉายา "ที่สุด" ของ The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเห็นได้ว่าในเวทีเดอะสตาร์ในแต่ละปี ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็จะมีฉายา ที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับ หรือว่าคณะกรรมก็จะตั้งให้โดยอาจจะดูจากหน้าตา ท่าทาง บุคลิกลักษณะต่างๆ นำมาตั้งชื่อ ฉายา จนกลายเป็นคำเรียกติดปากใครหลายๆ คน

และในปีนี้หลังจากที่มีการแสดงคอนเสิร์ตกันไปเป็นที่เรียบร้อย ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เหล่าผู้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ 9 ทั้ง 8 คน ก็ได้ฉายา "ที่สุด" ในแต่ละด้านกันครบถ้วนคอนเฟิร์มโดย พี๋โจ้ หนึ่งในกรรมการประจำเวที The Star 9 มาดูกันสิว่าแต่ละคนจะได้ฉายาที่สุดในด้านไหนกันไปบ้าง 

ดี The Star 9ดี The Star 9

หมายเลข 1 น้องดี The Star 9 "เสียงดีที่สุด"  คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าน้องเล็กที่สุดในบ้านเดอะสตาร์ 9 นี้ แม่จะอายุเพียง 15 ปี แต่พลังเสียงเกินตัวจริงๆ สมแล้วที่พี่โจ้จะให้ฉายาที่สุดในด้่านสียงร้อง (แถมยังได้ใจพี่โจ้ไปครองด้วยนะจ๊ะน้องดี)

อ้น The Star 9อ้น The Star 9

หมายเลข 2 อ้น The Star 9 "มีเสน่ห์ที่สุด" หนุ่มหล่อคนนี้ที่พกเอาเสน่ห์มาตั้งแต่รอบออดิชั่น และอ้นก็เป็นหนึ่งในสองคนที่พี่ม้าคาดเดาไ้ว้ ว่าจะต้องอยู่เป็น 2 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ 9 (ต้องบอกว่าพี่ม้าเล็งใครไว้ไม่เคยพลาดนะหนุ่มอ้น)

บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9

หมายเลข 3 บูรณ์ The Star 9 "ความภาคภูมิใจที่สุด" จะไม่ให้พี่ๆ กรรมการทั้ง 3 ท่านภูมิใจได้ยังไงคะ? ก็หนุ่มบูรณ์มีพัฒนาการที่ดีเยี่ยมจนพี่ๆ ประทับใจไม่ทำให้คณะกรรมการทั้ง 3 คนผิดหวังเลย สมแล้วที่พี่โจ้จะมอบที่สุดในด้านความภูมิใจนี้ให้หนุ่มบูรณ์ไปเลย

คริส The Star 9 คริส The Star 9

หมายเลข 4 คริส The Star 9 "น่าสนใจที่สุด" ก็เป็นหนุ่มหัวใจไทยแท้ในร่างฝรั่งคนนี้ ไม่ได้มีดีแค่หน้า แต่มีความสามารถทางด้านการร้องที่ดีพอๆ กับหน้่าตาโดยเฉพาะการร้องหรือพูดภาษาไทยที่ชัดถ้อยชัดคำ (กว่าคนไทยบางคน) แบบนี้ จะไม่ให้เป็นที่สุดในด้านความน่าสนใจ ได้ยังไงใช่ไหมคะ

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9

หมายเลข 5 แบมบี้ The Star 9 "น่ารักที่สุด" สาวน้อยคนนี้่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะน่ารักน่าเอ็นดู น่ามองไปซะหมด เหมาะสมกับฉายาที่สุดด้านความน่ารักจริงๆ นะน้องแบมบี้ ขอให้น่ารักแบบนี้ไปเรื่อยตลอดนะจ๊ะ รับรองแฟนคลับหลงทุ่มแรงใจ แรงเชียร์เต็มที่เลยค่ะ 

เชอรีน The Star 9เชอรีน The Star 9

หมายเลข 6 เชอรีน The Star 9 "เต้นเก่งที่สุด" คงไม่ต้องอธิบายกันมากเลยนะคะ สำหรับสาวน้อยอีกคนในบ้านเดอะสตาร์ที่ต้องบอกว่าเมื่อไหร่ที่เธอขยับร่างกายขึ้นมามันช่างน่ามองจริงๆ เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ ไม่ว่าจะออกสเต็ป ลีลาโยกย้ายยังไงก็ดูดีไปหมด สมแล้วกับที่สุดด้านการเต้น

ดิว The Star 9ดิว The Star 9

หมายเลข 7 ดิว The Star 9 "ครบเครื่องที่สุด" หนุ่มหล่อมมาดเท่คนนี้ กับที่สุดด้านครบเครื่องคงจะเหมาะที่สุด เพราะนอกจากหน้าตาที่หล่อ หุ่นที่เท่ มาพร้อมกับเสียงร้องที่ดีเยี่ยม อย่างนี้ไม่เรียกครบเรื่องไม่ได้เเล้วล่ะค่ะ

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 "ทางเืลือกใหม่ที่ดีที่สุด" ตั้ม หนุ่มเสียงอบอุ่นถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คณะกรรมอยากให้ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายมาให้แฟนคลับได้ลองเปิดใจรับหนุ่มคนนี้ดู แลเวคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านก็เลือกไม่ผิดเพราะตอนนี้ตั้มเองก็เข้าไปอยู่ในใจของแฟนคลับหลายๆ คนแล้ว (ใช่ไหมคะ แฟนคลับตั้ม?)

จบไปแล้วนะคะกับ "ที่สุด" ของ The Star 9 หวังว่าฉายาที่สุดจากใจพี่โจ้ หนึ่งในคณะกรรมการเดอะสตาร์ 9 นี้ คงจะโดนใจแฟนคลับหลายๆ คนอยู่ไม่น้อยทาง sanook.com เองก็เห็นด้วยกับพี่โจ้มากๆ ว่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คน ก็มีที่สุดกันคนละด้านจริงๆ เห็นแบบนี้แล้วก็ขอเอาใจช่วย "ที่สุด" เหมือนกันนะคะ...

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook