ส่งแรงเชียร์ The Star 9 ก่อนคอนเสิร์ต คืนนี้

ส่งแรงเชียร์ The Star 9 ก่อนคอนเสิร์ต คืนนี้

ส่งแรงเชียร์ The Star 9 ก่อนคอนเสิร์ต คืนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแ้ล้วกับการแข่งขันโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตกับโจทย์ "เพลงฮิตในรอบปี" มารอลุ้นกันสิว่าพวกเค้าจะทำได้ดีขนาดไหนโดยวันนี้ sanook.com ของเอาใจแฟนคลับด้วยภาพบรรยากาศการซ้อมในการซ้อมของเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนจากเดอะสตาร์ 9 มาฝากให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันก่อนถึงวันแข่งจริงกันคะ่

ดี The Star 9ดี The Star 9

 

หมายเลข 1 ดี The Star 9 เพลง "อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ" ดา เอ็นโดรฟิน หลังจากสัปดาห์ที่แล้วน้องดีร้องเพลงแสดงพลังของรุ่นพี่เดอะสตาร์ นิว จิ๋วไปแล้ว มาในสัปดาห์นี้หนูดีของคณะกรรมขอโชว์พลังเสียงในเพลงสนุกๆ แอบร็อคเ็ล็กๆ อย่างเพลงของพี่ดาเอ็นโดฟิน จะเป็นอย่างไรต้องติดตามดูกันให้ได้นะคะ

อ้น The Star 9 อ้น The Star 9

หมายเลข 2 อ้น The Star 9 เพลง "แดนเนรมิต" Big Ass สำหรับอ้นหนุ่มละิอ่อนที่มีใจเป็นเสียงเพลงแบบนี้ของโชว์เพลงร็อคมันส์ๆ อย่างเพลงแดนเนรมิตสักหน่อย ไม่รู้ว่าลีลาของอ้นจะเป็นอย่างไร แฟนคลับคงมีลุ้นได้เห็นอ้นโยกตามจังหวะเพลงร็อคๆ แบบนี้อยู่เป็นแ่น่ (แต่ถึงหนุ่มอ้นจะยืนนิ่งๆ หรือจะขยับก็ไม่ว่ากันนะคะเพราะแฟนคลับก็หลงอยู่ดี)

บูรณ์ เดอะสตาร์บูรณ์ เดอะสตาร์

หมายเลข 3 บูรณ์ The Star 9 เพลง "อยากให้โลกแคบลง" เบล สุพล จากสัปดาห์ที่แล้วหนุ่มบูรณ์โชว์สเต็ปการเต้นในเพลงมันส์ๆ ของพี่บี้ เดอะสตาร์ในดวงใจกันไปแล้ว มาในสัปดาห์นี้เลยขอมาลองร้องในเพลงเบาๆ จังหวะสบายๆ ให้แฟนๆ ได้เคลิ้มกันดูบ้าง แหม....เริ่มอยากฟังขึ้นมาแล้วล่ะสิคะ

คริส เดอะสตาร์คริส เดอะสตาร์

หมายเลข 4 คริส The Star 9 เพลง "ไกลแค่ไหน คือใกล้" Getsunova หนุ่มฝรั่งที่ร้องเพลงไทยได้ชัดมากๆ คนนี้ขอเอาเพลงเศร้ามาทำอารมณ์ซึ้งๆ ให้แฟนคลับได้เห็นใจกันอีกสักรอบไม่รู้ว่าแฟนๆ เห็นแบบนี้จะทุ่มแรงใจเชียร์หนุ่มคริสกันมากขึ้นกว่าเดิมไหมคะ

แบมบี้ เดอะสตาร์แบมบี้ เดอะสตาร์

หมายเลข 5 แบมบี้ the Star 9 เพลง "ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ" ดา เอ็นโดรฟิน สาวน้อยหน้าคมมากความสามารถคนนี้ขอ งดแดนซ์ งดออกลีลาสักวัน มาเน้นดาร้องในเพลงฮิตของดาเอ็นโดรฟินบ้าง คราวนี้แฟนคลับจะได้เห็นความสามารถทางด้านการร้องจากแบมบี้เต็มๆ (ใครๆ ที่หาว่าเธอคนนี้มีดีแค่ลีลาการเต้นล่ะก็ รอดูสัปดาห์นี้นะคะว่าเธอจะทำออกมาดีแค่ไหนกัน)

เชอรีน เดอะสตาร์เชอรีน เดอะสตาร์

หมายเลข 6 เชอรีน The Star 9 เพลง "คนไหนโสด" โดม-แกงส้ม สาวขาแดนซ์ประจำบ้านเดอะสตาร์ มาในสัปดาห์นี้ก็ยังคงขอมาแดนซ์กันอีกสักรอบกันเพลงที่ฮิต จังหวะฮิปๆ ของรุ่นพี่เดอะสตาร์ปีล่าสุดอย่างเพลง คนไหนโสด จะเด็ดแค่ไหนรอชมกันได้เลยค่ะ

ดิว เดอะสตาร์ ดิว เดอะสตาร์

หมายเลข 7 ดิว The Star 9 เพลง "คุกเข่า" Cocktail  หนุ่มร็อคคนนี้จะมาขอส่งเพลงเศร้าๆ อย่างเพลงคุกเข่าให้แฟนๆ ได้คุกเข่าส่งแรงเชียร์กันอีกรอบจะมันส์สู้กับสัปดาห์ที่แล้วได้หรือไม่ มาเอาช่วยลุ้นไปพร้อมๆ กับหนุ่มดิวเลยค่ะ

ตั้ม เดอะสตาร์ ตั้ม เดอะสตาร์

หมายเลข 8 ตั้ม The Star 9 เพลง "อยู่ต่อเลยได้ไหม" สิงโต นำโชค หนุ่มเสียงอบอุ่นประจำบ้านเดอะสตาร์ มาขอเอาเสียงนุ่นๆ อบอุ่นๆ เรียกคะแนนแฟนๆ ในเพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม รับรองได้เลยว่า แฟนๆ ต้องอยากให้หนุ่มตั้มอยู่ต่ออย่างแน่นอนค่ะ 

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส่งแรงเชียร์ The Star 9 ก่อนคอนเสิร์ต คืนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook