เก็บตกบรรยากาศคอนเสิร์ตโจทย์ ละคร หนัง

เก็บตกบรรยากาศคอนเสิร์ตโจทย์ ละคร หนัง

เก็บตกบรรยากาศคอนเสิร์ตโจทย์ ละคร หนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าในคอนเสิร์ตครั้งที่ 4 นี้ เหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คนที่เหลือต่างก็แสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหลังเลยจริงๆ แม้ว่าในใจลึกๆ ทุกคนต่างกรู้กันดีว่าจะต้องมีเพื่อนที่ร่วมการแข่งขันมาด้วยกันต้องออกไปถึง 2 คนก็ตาม


ดี The Star 9ดี The Star 9


เชิญ แบมบี้ หมายเลข 5 มาแดนซ์เปิดเวทีกับเพลงจากละครเวที "รักจับใจ เดอะมิวสิคัล" ต่อด้วยหนุ่มดิว หมายเลข 7 กับเพลงประกอบละคร "สวรรค์เบี่ยง" เพลง "จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ" ตามด้วยหนุ่มเสียงเหน่อ ตั้ม หมายเลข 8 ที่มาในเพลง "รักเธอนิรันดร์" จากละคร "บ่วงวันวาร" จากนั้นถึงคิวสาวน้อยเสียงดี ดี หมายเลข1 ที่เลือกเพลง "อยากหยุดเวลา" ประกอบภาพยนตร์ "พี่มาก พระขโนง" ออกมาโชว์พลังเสียงสุดยอด จน3กรรมการ เพชร,ม้า,โจ้และเซเลปรับเชิญ นก-สินจัย, หนูนา-หนึ่งธิดา ถึงกับลุกขึ้นปรบมือให้ ฟากหนุ่มอ้น หมายเลข 2 ก็ไม่น้อยหน้าหยิบเพลง "ยินดีที่ไม่รู้จัก" จากภาพยนตร์ "กวน มึน โฮ" มาโชว์ ก่อนที่หนุ่มบูรณ์ หมายเลข 3 จะเลือกเพลง "แบบไหนที่เธอรัก" จากละคร "เงารักลวงใจ" มาปิดท้ายการแข่งขัน จากนั้นได้เวลาประกาศคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ปรากฏว่า ดี ได้ไปมากที่สุดคือ 57 คะแนน, อันดับ2 อ้น ได้ 23 คะแนน, ดิว ได้ 9 คะแนน, ตั้ม ได้ 5คะแนน, บูรณ์ และ แบมบี้ ได้เท่ากันคือ 3 คะแนน


บูรณ์ ดิว The Star 9บูรณ์ ดิว The Star 9


ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค. ถึงวันประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อทั้ง2คน รุ่นพี่เดอะสตาร์ โตโน่-ภาคิน ก็เลือกเพลง "บ้าคิดถึง" มาโชว์มันส์กระจาย ก่อนที่2พิธีกรจะประกาศผู้ไม่ได้ไปต่อ2คนสำหรับสัปดาห์นี้ คือ บูรณ์-ธันยบูรณ์ หมายเลข3 และ ดิว-นัทธพงษ์ หมายเลข7 ทั้งคู่เลยกอดคอขอร้องเพลง "จากนี้ไปจนนิรันดร์" อำลาเวทีไปท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนๆ ทั้ง4

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ประวัติ 8 คนสุดท้าย The Star 9 !

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เก็บตกบรรยากาศคอนเสิร์ตโจทย์ ละคร หนัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook