เมื่อสาวๆ The Star 9 ไม่แต่งหน้า !

เมื่อสาวๆ The Star 9 ไม่แต่งหน้า !

เมื่อสาวๆ The Star 9 ไม่แต่งหน้า !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสาวๆ The Star 9 ไม่แต่งหน้า!.....ก็อย่างว่านะคะปกติที่เราเห็น 3 สาวของเวที The Star 9 ไม่ว่าจะเป็น น้องดี แบมบี้ และเชอรีน ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ต หรือออกงานต่างๆ เราก็จะเห็นแต่ในมุมที่สาวๆ จัดเต็ม เสื้อผ้า หน้า ผม มาเป๊ะ!

แต่จะมีใครบ้างคะที่ได้เห็นในมุมใสๆ สมวัย ของทั้ง 3 สาวกันบ้าง sanook.com เอาใจแฟนคลับ น้องดี แบมบี้ และเชอรีน อย่างเต็มที่ ด้วยการนำภาพน่ารักๆ ตอนพวกเธอไม่แต่งหน้ามาให้ชมกัน ขอบอกเลยว่าสวยน่ารักสดใสเฟชรชี่สุดๆ เลยค่ะ

น้องดี แบมบี้ เชอรีน  The Star 9น้องดี แบมบี้ เชอรีน The Star 9

ไม่ว่าจะเป็นน้องดี The Star 9 สาวน้อยน้องเล็กอายุ 15 ปี ที่เรียกได้ว่าในแต่ละสัปดาห์ของการแข่งขัน น้องดีก็ถูกแต่งตัวแต่งหน้าให้ออกมาเข้ากับโจทย์เพลงนั้นๆ จนเราเชื่อว่าน้องดีเป็นลุคนั้นจริงๆ แต่พอเราลองมาดูตอนที่น้องดีไม่แต่งหน้าแล้วก็เห็นได้ชัดเลยว่าน้องดีก็เป็นสาวน้อยวัยใสน่ารักสมวัยจริงเชียว

ส่วนสาวแบมบี้ The Star 9 สาวมากความสามารถที่เรามักจะเห็นเธอคนนี้ในลุคที่เซ็กซี่เวลาอยู่บนเวทีกันอยู่บ่อยๆ แต่ใครจะรู้บ้างว่าเมื่อแบมบี้ไม่แต่งหน้า ก็จะกลายเป็นสาวหน้าคมดูสวยโดดเด่นไม่แพ้คุณแม่เลย สมกับที่มีคุณแม่เป็นอดีตนางสาวไทยจริงๆ ค่ะ

มากันที่สาวคนสุดท้ายเชอรีน The Star 9 ที่ถึงแม้จะออกจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปแล้ว แต่เราเชื่อว่าแฟนคลับก็ยังคงคิดถึงสาวน้อยขาแดนซ์คนนี้อยู่อย่างแน่นอน เพราะความน่ารักสดใสและเป็นธรรมชาติของเชอรีนเอง โดยเฉพาะตอนไม่แต่งหน้าด้วยแล้ว เผยผิวสวยสดใสแบบเต็มๆ เห็นแล้วหลงรักเลยค่ะ

ถ้าใครอยากดูภาพสดใสๆ ของทั้ง 3 สาวแบบจุใจสามารถคลิกชมภาพต่อจากด้านล่างได้เลยค่ะ...

ขอบคุณภาพประกอบจาก Fanpage ดี แบมบี้ เชอรีน : เครดิตตามภาพ

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เมื่อสาวๆ The Star 9 ไม่แต่งหน้า !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook