ตามคาด! แบมบี้ The Star 9 ตกรอบไม่ได้ไปต่อ

ตามคาด! แบมบี้ The Star 9 ตกรอบไม่ได้ไปต่อ

ตามคาด! แบมบี้ The Star 9  ตกรอบไม่ได้ไปต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อวานนี้ (วันที่ 6 เมษายน 2556) ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน จาก The Star 9 ได้โชว์ลีลาออกสเต็ปแดนซ์กันจนเวทีสะเทือน รวมไปถึงการควงคู่ศิลปินรุ่นพี่มาร้องเพลงเพราะๆ ให้คนดูให้ห้องส่งรวมไปถึงคนไทยทั้งประเทศได้ชมกันอย่างจุใจ

จนทำให้น้องดี สาวน้อยทรงพลังที่มาออกลีลาในเพลง "ไม่รักได้ไง" และควงคู่รุ่นพี่ตัวพ่อทรงพลัง เบน ชลาทิศ มาโชว์เสียงเพราะๆ รับส่งกันอย่างลงตัวจนทำให้คนดู 100 เสียงในห้องส่งลงคะแนนโหวตให้ไปถึง 39 คะแนน นำมาเป็นอันดับหนึ่ง


แต่อย่างที่เราทราบกันดี ในทุกๆ สัปดาห์เมื่อโชว์ในคอนเสิร์ตจบลง สิ่งที่ผู้เข้าแข่งขันรู้ดีว่าสิ่งที่่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้นั่นก็คือ จะต้องมีผู้แข่งขันหนึ่งคนที่จะไม่ได้ไปต่อ มาถึงในสัปดาห์นี้ ก็เป็นอีกครั้งที่พิธีกรจะต้องประกาศรายชื่อผู้ตกรอบ โดยพิธีกรได้เรียกชื่อผู้ที่ได้ผ่านเข้ารอบทีละคนโดยชื่อแรกเป็นอ้น ตั้ม และเหลือเพียงน้องดีกับแบมบี้ที่ยืนจับมือกันด้วยความตื่นเต้นรอลุ้นว่าใครจะได้เป็นคนที่ได้ไปต่อและใครคือคนที่จะต้องตกรอบไป และวินาทีระทึกใจก็มาถึงเมื่อพิธีกรได้เรียกชื่อของดี...."ยินดีด้วยคุณได้ไปต่อ" ซึ่งนั่นก็หมายความว่า "แบมบี้ The Star 9" คือคนที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้นั่นเอง

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9

แบมบี้สาวหน้าคมที่มาฟันฝ่าล่าฝันในเวทีเดอะสตาร์และเธอคนนี้ก็ได้พยายามอย่างสุดความสามารถจนถึงวินาทีสุดท้าย ได้กล่าวกับคนไทยทั้งประเทศว่า "ขอบคุณคุณแม่ ครอบครัว และทุกๆ คนที่ให้โอกาสแบมบี้มาตามหาความฝันในเวทีนี้ ขอบคุณคุณครูที่คอยสอนแบมบี้ ขอบคุณพี่ๆ คณะกรรมการทั้ง 3 ท่าน ที่คอยติคอยชมให้แบมบี้ให้ได้กลับไปฝึกฝน ขอบคุณแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจให้แบมบี้ได้มายืนอยู่ได้ถึงรอบนี้ หากทำอะไรให้ใครต้องเสียใจไม่พอใจ แบมบี้ก็ต้องขอโทษด้วย แบมบี้จะกลับไปพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นค่ะ"

และคนที่อยู่เคียงข้างแบมบี้มาโดยตลอดเวลาที่แบมบี้ได้เข้ามาประกวดในเวทีเดอะสตาร์ ได้เห็นทั้งรอยยิ้มและน้ำตาฟันฝ่าอุปสรรคมาด้วยกันนั่นก็คือคุณแม่ของแบมบี้ ซึ่งคุณแม่ของแบมบี้ก็ได้กล่าวว่า "ภูมิใจในตัวแบมบี้มาก อยากจะบอกว่าสิ่งที่แบมบี้ทำไม่เคยทำให้แม่เสียใจเลย และต้องขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสแบมบี้มาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น แฟนคลับ คณะกรรมการ ที่คอยสอนคอยติชมแบมบี้ และเราสองแม่ลูกดีใจมากที่ได้มายืนอยู่ที่จุดนี้ค่ะ"

จากนั้นก็แบมบี้ก็ได้ร้องเพลงสุดทายเพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยทั้งประเทศในเพลง "การเดินทางที่แสนพิเศษ"

 ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>ดูประวัติและผลงานของแบมบี้ The Star 9

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook