น้องดี - อ้น กวาดคะแนนโหวตกองเชียร์สุดประทับใจใน The Star 9

น้องดี - อ้น กวาดคะแนนโหวตกองเชียร์สุดประทับใจใน The Star 9

น้องดี - อ้น กวาดคะแนนโหวตกองเชียร์สุดประทับใจใน The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่เราทราบกันดีกับการร่วมโหวตโพล จาก สนุก! โพล ในหัวข้อต่างๆ ที่เพื่อนๆ แฟนคลับThe Star 9 ตัวจริงต้องโหวต และในครั้งนี้กับหัวข้อล่าสุดที่ว่า "คุณประทับใจกองเชียร์ของใครใน The Star 9 มากที่สุด" ซึ่งเราเปิดโอกาศให้แฟนคลับของผู้เข้าแข่งขันได้ทำการโหวตกัน และปิดโหวตไปเป็นที่เรียบร้อย

ได้คะแนนสรุปเป็นเอกฉันท์อย่างเช่นเคยว่า น้องดี The Star 9 ตัวแทนเพื่อนหญิงพลังหญิงของเรากวาดคะแนนโหวตครองแชมป์อันดับที่ 1 ไปครองด้วยคะแนนโหวตถึง 39 % ค่่ะ

แต่สำหรับแฟนคลับของผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ไม่ต้องน้อยใจนะคะเพราะเรามีสรุปคะแนนเป็นลำดับมาฝากชาว สนุก!โพล อย่างเช่นเคย....ไปดูพร้อมๆ กันเลย

ดี The Star 9ดี The Star 9

อันดับที่ 1 ดี The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 39%

สำหรับน้องดี The Star 9 สาวน้อยมากความสามารถคนนี้ที่แม้จะเป็นเพียงเด็กอายุ 15 ปี แต่ก็สามารถเข้ามาได้ถึงรอบลึกๆ แบบนี้ไก้ เราเชื่อว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากกำลังใจจากแฟนคลับกองเชียร์ที่แหละค่ะ ที่ทำให้น้องดีมีวันนี้ได้ เลยไม่แปลกใจถ้าน้องดีจะได้คะแนนโหวตกองเชียร์สุดประทับใจไปครอง

 

อ้น The Star 9อ้น The Star 9


อันดับที่ 2 อ้น The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 22%

หนุ่มเหนือหัวใจร็อต อ้น The Star 9 ที่คงไม่ต้องพูดอะไรกันมากเพราะด้วยเสน่ห์ที่ตัวอ้นมี จึงทำให้เป็นขวัญใจของสาวน้อย สาวใหญ่มากมายรวมไปถึงกองเชียร์ที่มีมากขึ้นๆ ในทุกสัปดาห์ แบบนี้ก็ให้อันดับที่ 2 ไปครองเลยจ้า

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9

อันดับที่ 3 ตั้ม The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 21%

ตั้ม หนุ่มเหน่อเสียงอบอุ่นคนนี้แม้จะได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับที่ 3  แต่ยังไงตั้มก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างความประทับใจให้แก่กองเชียร์แฟนคลับกันอยู่ทุกสัปดาห์ ด้วยลีลากวนๆ ชวนเคลิ้มเหมือนศิลปินมืออาชีพของหนุ่ตั้มนั่นเอง

ดิว The Star 9ดิว The Star 9

อันดับที่ 4 ดิว The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 19%

ดิว หนุ่มร่างใหญ่หัวใจร็อคคนนี้ แม้จะออกจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปแล้ว แต่เราเชื่อว่าเหล่าแฟนคลับกองเชียร์ยังคงติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้อยูไม่ขาดสาย ยังไงใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่มดิวก็ตามเชียร์หนุ่มดิวกันไปเรื่อยๆ นะจ๊ะ

เชอรีน The Star 9เชอรีน The Star 9

อันดับที่ 5 เชอรีน The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 3%

เชอรีน สาวน้อยขาแดนซ์คนนี้ที่เป็นคนแรกที่ตกรอบออกจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไป แต่ลีลาการแสดงโชว์ของเธอคนนี้คงความประทับใจให้เหล่าแฟนคลับกองเชียร์ได้จดจำไปแสนนานอย่างแน่นอนค่ะ

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9

อันดับที่ 6 แบมบี้ The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 2%

แบมบี้ สาวหน้าคมชวนหลงใหลคนนี้เป็นคนล่าสุดที่เพิ่งออกจากบ้านไปหมาดๆ ก็เป็นอีกคนที่มีลีลาการโชว์ที่สวยเซ็กซี่ มาให้เหล่าแฟนคลับได้ประทับใจกันในทุกๆ สัปดาห์ สำหรับใครที่ชื่นชอบสาวน้อยคนนี้ก็ติดตามผลงานของเธอต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

คริส บูรณ์ The Star 9คริส บูรณ์ The Star 9

อันดับที่ 7 มีด้วยกัน 2 คน คริส และ บูรณ์ The Star 9 ได้คะแนนโหวตเท่ากันคะละ 1%


มากันที่อันดับสุดท้ายมีคนได้คะแนนโหวตเท่ากันถึง 2 คน นั่นก็คือ หนุ่มบูรณ์และคริส ซึ่งทั้งคู่ได้ออกจากเวทีเดอะสตาร์ไปแล้วอย่างเรียบร้อย ได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับสุดท้ายในโพลนี้่ค่ะ


และนี่ก็เป็นผลคะแนนโหวตจาก สนุก!โพล ที่ทำมาเอาใจให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก ร่วมลุ้นไปกับการโหวตให้กับคนที่คุณชื่นชอบรักใครเชียร์ใครก็อย่าลืม ส่งกำลังใจให้พวกเขากันเยอะๆ นะคะ ส่วนโพลต่อไปที่เรามีมาให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกันนั้้นเข้ากับเทศกาลสุดๆ ในหัวข้อที่ว่า "สงกรานต์นี้ อยากควง The Star 9 คนไหนไปเล่นน้ำ" รีบโหวตกันมาเยอะๆ ได้ที่นี่ คลิก! >>>> โหวตโพล

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook