เผยรายชื่อเพลงโจทย์ มินิคอนเสิร์ต 3 คนสุดท้าย The Star 9

เผยรายชื่อเพลงโจทย์ มินิคอนเสิร์ต 3 คนสุดท้าย The Star 9

เผยรายชื่อเพลงโจทย์ มินิคอนเสิร์ต 3 คนสุดท้าย The Star 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็มาถึงการแข่งขันโค้งสุดท้ายจาก The Star 9 ในรอบมินิคอนเสิร์ตความยาว 15 นาที ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คนสุดท้ายจากเดอะสตาร์ 9

ถือว่าการแข่งขันรอบนี้เป็นการแข่งขันที่แฟนคลับหลายคนรอคอยที่จะชมมินิคอนเสิร์ตของผู้เข้าแข่งขันที่ตัวเองชื่นชอบมาโชว์สนุกๆ ในคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาเองที่จะมามอบความสุขผ่านเสียงเพลง และสะท้อนความเป็นตัวตนของพวกเขาทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็นน้องดี อ้น และตั้ม เพราะในการโชว์ครั้งนี้ผู้เขาแข่งขันจะต้องคิดคอนเซ็ปต์ คิดเรื่องราวเลือกเพลงมาเองเกือบทั้งหมดเพื่อให้โชว์ออกมาเป็่นธรรมชาติตามแบบที่พวกเขาทั้ง 3 ต้องการนั่นเอง 

ดี อ้น ตั้ม The Star 9ดี อ้น ตั้ม The Star 9

เชื่อว่าตอนนี้ทุกคนคงอยากรู้แล้วใช่ไหมว่ารายชื่อเพลงที่่ทั้ง 3 จะร้องในมินิคอนเสิร์ตเป็นเพลงอะไรบ้าง มาดูบรรยากาศการซ้อมพร้อมชื่อเพลงกันเลยค่ะ

ดี The Star 9

โดยของมินิคอนเสิร์ตของดีนั้น จะออกมาเป็นในเรื่องราวของการถ่ายทอดเล่าถึงเรื่องราว "ชีวิตที่มีแต่เพลง" จะมีการซึ่งในคอนเสิร์ตนี้จะมีการโชว์เพลงที่หลากหลายแนวแสดงให้เห็นถึงความสามารถของดีอย่างเต็มที่นั่นเอง โดยเพลงที่ดีเลือกมาคือ

กันและกัน - Flure

ไม่ยอมหมดหวัง - เจอนิเฟอร์ คิ้ม

อ้น The Star 9

สิ่งที่อ้น อยากนำเสนอและอยากจะถ่ายทอดออกมาในโชว์คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ "การตามฝัน" อยากจะทำอะไรก็ลุกขึ้นมาทำ มีฝันอย่างหยุดฝัน และจะถ่ายทอดมาในมุมสนุกๆ รวมไปถึงในด้านความโรแมนติก ซึ้งๆ ที่เรายังไม่เคยเห็นในมุมนี้จะอ้นจะเป็นอย่างไรต้องมาติดตามในคอนเสิร์ตค่ะ และเพลงที่หนุ่มอ้นแอบซุ่มซ้อมอย่างเอาจริงเอาจังก็คือเพลง 

ทุ้มอยู่ในใจ - BIGASS

คืนจันทร์ - LOSO

ตั้ม The Star 9

ตั้ม หนุ่มราชรี กวนๆ ที่อยากจะชวนทุกคนมาสนุกในคอนเสิร์ตบ้านๆ ในมุมบ้านนอกๆ นั่นเอง แต่ก็ยังคงมีเพลงช้าที่ตั้มจะได้โชว์เสียงอบอุ่นๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของตั้มมาโชว์ในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เชื่อว่าทุกคนคงได้เห็นตั้มทั้งในมุมสนุกแบบบ้านๆ และมุมซึ้งแบบบ้านๆ เช่นกัน ซึ่งเพลงที่ตั้มแอบเผยมาให้เราได้ชมกันนั้น คือ 

ให้รักมันโตในใจ - แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ

เพลงลูกกรุง - แมว จิระศักดิ์

... แต่แอบกระซิบนิดนึงนะคะว่า รายชื่อเพลงนี้ยังไม่เป็นทางการ ถ้าใครอยากฟังเต็มๆ ต้องไปรอลุ้นเพลงพิเศษในโชว์วันแสดงจริงในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2556 กันเองค่ะ

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูผลงานอ้น The Star 9 เพิ่มเติมได้ที่นี่!

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook