ดี - อ้น ขวัญใจแฟนคลับอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุด

ดี - อ้น ขวัญใจแฟนคลับอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุด

ดี - อ้น ขวัญใจแฟนคลับอยากเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยมากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์ที่ผ่านมาเพื่อนๆ ไปเล่นน้ำสงกราาน์ที่ไหนกันมาบ้างคะ ได้เจอเหล่าผู้เข้าแข่งจาก The Star 9 กันบ้างรึเปล่าเอ่ย?....แต่ยังไงก็ตามเล่นน้ำสงกราน์กันมาอย่างสนุกสนานแล้วก็อย่าลืมมาดูสรุปคะแนนโหวตของ สนุก! โพล ที่เรามีมาให้เพื่อนๆ แฟนคลับได้โหวตกันอยู่เป็นประจำ สำหรับวันนี้เราจะมาสรุปโพลในหัวข้อที่ว่า "สงกรานต์ปีนี้คุณอยากควงใครในThe Star 9 ไปเล่นน้ำ?" ใครทีมาร่วมโหวตกันคงจะรอลุ้นอยู่ใช่ไหมคะว่าคนี่คุณชื่นชอบและโหวตให้นั้นจะได้เป็นแชมป์ในโพลครั้งนี้หรือไม่ 

ต้องขอแสดงความยินดีกับ น้องดี และ หนุ่มอ้น ร็อคลักยิ้ม อีกครั้ง ที่ชนะคะแนนโหวตได้เป็นขวัญใจแฟนๆ ที่อยากจะควงไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยค่ะ ซึ่งได้คะแนนโหวตเท่ากันถึง 22% ชนะขาดตัว ส่วนผู้เข้าแข่งขัน The Star 9 คนอื่นๆ จะได้ลำดับที่เท่าไหร่บ้างนั้นมาดูกันเลย

ดี อ้น The Star 9ดี อ้น The Star 9

อันดับที่ 1 ดี และอ้น The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 22%

ถือว่าเป็นอีกครั้งนะคะ ที่น้องดีและหนุ่มอ้นของเราครองแชมป์เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งที่แล้วก็ได้เป็นขวัญใจแฟนคลับในเรื่องกองเชีบร์สุดแสนประทับใจ มาคราวนี้ก็ได้ใจแฟนคลับไปอีกครั้งกับขวัญในที่ใครหลายคนอยากควงไปเลนน้ำสงกรานต์ด้วย มิน่าล่ะตอนที่ ทั้ง 2 ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่หัวหินแฟนคลับต่างรุมล้อมหน้าล้อมหลังเข้ามาจับมือ ปะแป้งกันใหญ่เลยเชียวค่ะ

ดิว The Star 9ดิว The Star 9


อันดับที่ 2 ดิว The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 19%

ดิว ถือว่าเป็นอีกหนุ่มอีกคนที่คะแนนตามมาติดๆ รอลงมาจากน้องดีและหนุ่มอ้น...รู้นะคะว่าที่แฟนคลับมาโหวตหนุ่มดิวกันเนี่ย คงเป็นเพราะอยากเห็นร่างใหญ่ๆ เวลาเปียกน้ำของหนุ่มคนนี้กันอยู่ใช่ไหมล่ะ (คงจะล่ำน่าดูเลยนะคะ....)

ตั้ม The Star 9ตั้ม The Star 9


อันดับที่ 3 ตั้ม The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 16%

มากันที่อันดับที่ 3 ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นตั้ม หนุ่มขี้เล่นมาดกวนของเรานี่เอง ได้คะแนนโหวตตามมาเป็นอันดับที่ 3 แต่ก็ถือว่าหนุ่มตั้มของเราก็ฮอตไม่แพ้หนุ่มอ้น ที่ได้อันดับ 1 เลยนะคะ เพราะตอนที่ไปเล่นน้ำที่หัวหิน เราก็แอบเห็นแฟนคลับก็ตามมาขอถ่ายรูปกับหนุ่มคนนี้อยู่อย่างท่วมท้นเลยค่ะ

เชอรีน The Star 9เชอรีน The Star 9


อันดับที่ 4 เชอรีน The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 9%

เชอรีน สาวน้อยขาแดนซ์ ที่แม้จะออกจาเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปแล้วก็ตาม แต่แฟนคลับสาวน้อยคนนี้ก็ยังคงติดตามผลงานเธอคนนี้อย่างไม่ว่างเว้น เรียกได้ว่าไปออกงานไหน ก็จะเห็นแฟนคลับเชอรีบตามไปให้กำลังใจกันอยู่เสมอๆ ทำให้เชอรีนได้คะแนนโหวตมาเป็นที่ 4 อยู่ลำดับกลางๆ 

คริส The Star 9คริส The Star 9


อันดับที่ 5 คริส The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 5%

หนุ่มฝรั่งหัวใจไทยแท้ คริส The Star 9 ได้คะแนนรองลงมาจากสาวเชอรีน (เอ๊ะ! หรือว่าจริงๆ แล้วแฟนคลับอยากจะให้คู่นี้เค้าไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน) ถือเป็นอีกคนที่แฟนคลับก็คอยติดตามผลงานอยู่ไม่ห่าง ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแฟนคลับคอยติดตามผลงานอยู่ตลอด ปลื้มใจแทนหนุ่มคริสเค้านะคะ

แบมบี้ The Star 9แบมบี้ The Star 9


อันดับที่ 6 แบมบี้ The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 4%

แบมบี้ สาวหน้าคมที่เพิ่งออกจากเวทีเดอะสตาร์ 9 ไปเมื่อไม่นานนี้ และแม้กระแสข่าวแง่ลบจะทำให้แบมบี้แอบท้อใจอยู่ไม้น้อย แต่เพราะกำลังใจจากแฟนคลับคนรักแบมบี้ก็ทำให้แบมบี้กลับมาสร้างรอบยิ้มให้พวกเราได้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการออกรายการต่าง หรือร่วมกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันอยู่เป็นระยะๆ 

บูรณ์ The Star 9บูรณ์ The Star 9


อันดับที่ 7 บูรณ์ The Star 9 ได้คะแนนโหวตไป 3%

บูรณ์ หนุ่มลูกครึ่งผู้ไม่ท้อคนนี้ แม้จะได้คะแนนโหวตมาเป็นอันดับสุดท้ายอยู่หลายต่อหลายครั้ง แต่ด้วยความไม่ท้อของหนุ่มบูรณ์จึงทำให้บูรณ์เข้าไปนั่งในใจของแฟนคลับคนรักบูรณ์อย่างไม่มีข้อสงสัย ยังไงแฟนคลับที่ชื่นชอบหนุ่มลูกครึ่งคนนี้ก็อย่างลืมให้กำใจและคอยติดตามผลงานของเขาคนนี้ต่อไปเรื่อยๆ นะคะ

และนี่ก็เป็นการสรุปคะแนนโหวตจาก สนุก! โพล ที่เรานำมาฝากกันค่ะ ส่วนโพลในหัวข้อต่อไปที่อยากให้แฟนคลับมาร่วมโหวตนั้นก็คือ "คุณอยากดูมินิคอนเสิร์ตของใครมากที่สุด" ร่วมโหวตได้ที่นี่>>>ลงคะแนนโหวตโพล

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

>>>ดูคลิปวีดีโอ The Star 9 ย้อนหลังคลิก!

>>>อัพเดทขข้อมูล The Star 9 ได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook