ดี น้องเล็กเวทีของ The Star 9 ตกรอบ! ไม่ได้เข้าชิง 2 คนสุดท้าย

ดี น้องเล็กเวทีของ The Star 9 ตกรอบ! ไม่ได้เข้าชิง 2 คนสุดท้าย

ดี น้องเล็กเวทีของ The Star 9 ตกรอบ! ไม่ได้เข้าชิง  2 คนสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจบโชว์สนุกๆ กับมินิคอนเสิร์ตจาก 3 คนสุดท้ายของ The Star 9 กันไปเมื่อวานนี้ (วันที่ 20 เมษายน 2556) ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คน ไม่ว่าจะเป็นน้องดีที่มาโชว์ลีลาการร้องเพลงถึง 3 ภาษาในมินิคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า "ความรู้สึกดีๆ ของสาวน้อยที่ชื่อดี" ต่อกันด้วยละอ่อนเหนือเสน่ห์แรง อ้น กรกฏ กับมินิคอนเสิร์ต "คนร็อคขอมาบอกรัก" และปิดท้ายโชว์อย่างสวยงามด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฮาของ ตั้ม "สุดเหวี่ยงกับนักร้องเสียงเหน่อ" เรียกได้ว่าทั้ง 3 มินิคอนเสิร์ตเป็นโชว์ที่ประทับใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโชว์ปิดท้ายของหนุ่มตั้มที่สร้างความประทับใจให้แก่ 100 เสียงในห้องส่ง ลงคะแนนโหวตเกินครึ่งถึง 60 คะแนน นำมาเป็นอันดับที่ 1

แต่การแข่งขันย่อมดำเนินต่อไป มาถึงในรอบนี้เราเชื่อว่าไม่ว่าใครจะได้ไปต่อ หรือไม่ได้ไปต่อทุกคนคงไม่มีใครใจเสียใจเพราะการที่ทั้ง 3 คน ได้ก้าวมาถึงรอบนี้ก็ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ในชีวิตมากมายสำหรับพวกเขาแล้ว....ยิ่งไปกว่านั้นทั้ง 3 คน ต่างก็มีศักยภาพมีการพัฒนาการความสามารถในตัวเองได้เป็นอย่างดีจนได้ผ่านเข้ามาถึงจุดนี้ได้ 

ดี The Star 9ดี The Star 9

ถึงเวลาระทึกใจเมื่อพิธีกรเริ่มประกาศรายชื่อแรกของผู้ที่ได้ไปต่อเป็น  2  คน สุดท้ายของ The Star 9 นั่นก็คือ "ตั้ม" และแน่นอน 2 คนที่เหลืออยู่ ดี และอ้น จะต้องมีหนึ่งคนที่ตกรอบไป ความตื่นเต้นยิ่งเพิ่มขึ้น ทุกคนในห้องส่งต่างพากันลุ้นด้วยใจจดจ่อว่ารายชื่อต่อไปที่พิธีกรจะประกาศต่อไปจะเป็นใคร เมื่อพิธีกรเรียกชื่อ "ดี....เสียใจด้วยคุณไม่ได้ไปต่อ" ซึ่งนั่นก็หมายความว่า "อ้น" ได้ผ่านเข้ารอบเป็น 2 คน สุดท้ายของ The Star  9 นั่นเอง

น้องดี หรือ หนูดีของใครหลายคน สาวน้อยเสียงดีมีคุณภาพเกินตัวได้เข้ามาประกวดในเวทีเดอะสตาร์เธอคนนี้ได้สร้างความประทับให้กับแฟนคลับคนดูทั้งประเทศในทุกๆ ครั้งที่ขึ้นโชว์ แม้วันนี้น้องดีจะตกรอบไปแต่เธอก็ได้กล่าวกับคนไทยทั้งประเทศที่คอยเป้นกำลังใจให้เธอมาตอลดว่า "ดีขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์และโหวตให้ดี รวมไปถึงคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านที่ให้โอกาศดีได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้ และขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุนดีมาตลอดค่ะ"

จากนั้นทางรายการได้เชิญครอบครัวของน้องดีขึ้นมาบนเวที โดยคุณแม่ของน้องดีได้กล่าวกับคนดูว่า "ขอบคุณแฟนคลับคนดูทุกคนที่ค่อยเป็นกำลังใจโหวตให้น้องดีมาอยู่ได้จนถึงรอบนี้ และขอบคุณคำติชมของคณะกรรมการคุณครูที่ทำให้น้องดีได้กลับมาฝึกฝนพัฒนาตัวเอง ตลอดจนขอบคุณรายการเดอะสตาร์ที่ทำให้ดีได้มีประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ค่ะ"

และปิดท้ายด้วยการโชว์เพลงสุดท้ายของน้องดีในเวทีเดอะสตาร์ 9 ในเพลง "อดทนกับความเหงา" ถือเป็นเพลงแทนใจแทนคำขอบคุณที่ดีมอบให้แฟนๆ คนดูทุกคนนั่นเอง ส่วนในสัปดาห์หน้าจะเป็นการโชว์มินิคอนเสิร์ต 30 ความยาวนาที ของหนุ่ม อ้นและตั้ม 2 คน สุดท้ายจาก The Star 9 อย่าพลาด! กันนะคะ

ติดตามความเคลื่อนไหว The Star 9 ได้ที่นี่

The Star 9The Star 9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook