ทำความรู้จักกับ 3 เทรนเนอร์ ครูโรจน์ ครูอู๋ และโดนัท

ทำความรู้จักกับ 3 เทรนเนอร์ ครูโรจน์ ครูอู๋ และโดนัท

ทำความรู้จักกับ 3 เทรนเนอร์ ครูโรจน์ ครูอู๋ และโดนัท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก True AF 10 ได้เปิดตัวเทรนเนอร์ใหม่เอี่ยมอ่องยกเซท อย่างที่เราได้เห็นหน้าค่าตากันไปบ้างแล้วกับ ครูโรจน์ - รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ Voice Trainer, ครูอู๋ - เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี Dance Traniner และ โดนัท - มนัสนันท์ พันธิ์เลิศวงศ์สกุล รับหน้าที่ Acting Trainer

True AF 10True AF 10

คราวนี้เรามาทำความรู้จักกับกับเทรนเนอร์ทั้งสามพร้อมกับการเตรียมตัวรับความสนุกจากพวกเขากันก่อนจะเริ่มปฏิบัติการล่าฝัน 23 มิถุนายนนี้!!

ครูโรจน์ รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ครูโรจน์ รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์

เริ่มต้นด้วย  ครูโรจน์ - รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ Voice Trainer 

ครูไรจน์ถือว่าเป็นคนไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้รับการถ่ายทอดหลักสูตรการร้องเพลงจากครูที่สอนร้องเพลงของ "ไมเคิล แจ๊คสัน" และในการปฏิวัติของ True AF 10 นี้ครูโรจน์จะได้นำประสบการณ์เทคนิคและวิธีการร้องเพลงที่สะสมมาถ่ายทอดให้กับเหล่านักล่าฝันทุกคนได้เรียนรู้กันอย่าแน่นอน

ครูอู๋ เปรมจิต อ่านรรฆมณีครูอู๋ เปรมจิต อ่านรรฆมณี

ต่อด้วย ครูอู๋ - เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี Dance Traniner 

จากประสบการณ์กว่า 20 ปี สำหรับการออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินคนดังในเมืองไทยได้ทีท่าเต้นฮอตฮิตติดใจกันมาหลายต่อหลายคน อย่างเช่น เบิร์ด ธงไชย พร้อมกันนี้ยังได้ปั้นลูกศิษย์มากมายให้โด่งดังในวงการบันเทิง ด้วยประสบการณ์ตรงนี้เองที่ครูอู๋จะนำมาถ่ายทอดให้เหล่านักล่าฝันใน True AF 10 ได้เรียนรู้ว่าการเต้นเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการเป็นศิลปินอย่างไร

โดนัท มนัสนันส์ พันธิ์เลิศวงศ์สกุลโดนัท มนัสนันส์ พันธิ์เลิศวงศ์สกุล

เทรนเนอร์สาวสวยคนสุดท้าย โดนัท - มนัสนันท์ พันธิ์เลิศวงศ์สกุล Acting Trainer

นางเองสาวที่อยู่ในวงการบันเทิงมาถึง 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นการแสดงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังพร้อมรางวัลนักแสดงหญิงดาวรุ่งยอดเยี่ยมการันตี ที่พร้อมจะมาถ่ายทอดความรู้ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ที่ตัวของโนัทเองได้มีโอกาศลองทำหลายสิ่งหลายอย่างในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการแสดงละคร ภาพยนตร์ ผู้กำกับ ให้การปฏิวัติของ True AF 10 เป็น แอคติ้ง 360 องศา เพื่อผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนในปีนี้โดยเฉพาะนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook