5 อันดับ ลูกชายดารา หล่อโดนใจ 2013

5 อันดับ ลูกชายดารา หล่อโดนใจ 2013

5 อันดับ ลูกชายดารา หล่อโดนใจ 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก Sanook! Campus จัดทำโพลให้เพื่อนๆ ร่วมโหวตในหัวข้อ ลูกชาย "ดารา" คนไหน "หล่อ" โดนใจคุณที่สุด ผลสรุปออกมาแล้ว ใครจะเข้าวินในอันดับที่เท่าไหร่กันบ้างติดตามได้เลย...

อันดับที่ 1 ตกเป็นของ หนุ่มหล่อเสียงดี แกงส้ม เดอะสตาร์ โดยแกงส้มเข้าวินด้วยคะแนน 36 % ทิ้งห่าง อันดับที่ 2 น้องแมมโบ้ ที่ตามมาห่างๆ ด้วยคะแนน 15 % ด้านอันดับที่ 3 ตกเป็นของน้องกาย ลูกชายสุดเลิฟของนักแสดงและนักร้องเสียงคุณภาพ มาช่า วัฒนพานิช สำหรับอันดับ4 เป็นของน้องกวิน ลูกชายสุดหล่อของอดีตนักมวยคนดัง สามารถ พยัคฆ์อรุณ สุดท้ายอันดับที่ 5 ได้แก่น้องภีค ภาคีน นักแสดงน้องใหม่ที่หลายคนจับตามอง เป็นยังไงกันบ้างผลโหวตตรงใจเพื่อนๆ กันบ้างหรือเปล่า ^^

ประวัติ
แกงส้มเกิดวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2535 เป็นคน กรุงเทพมหานคร คุณพ่อคือ สุรศักดิ์ ชัยอรรถ นักแสดง และ คุณแม่คือ ดวงกมล ชัยอรรถ ที่มาของชื่อแกงส้มนั้น เนื่องจากพ่อและแม่เคยเปิดร้านข้าวแกง จึงตั้งชื่อลูกทั้ง 3 คนเป็นชื่ออาหาร พี่สาวแกงส้มชื่อข้าวสวย น้องชายชื่อขนมจีน จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) พร้อมได้รับมอบพระเกี้ยวเกียรติยศจากโรงเรียนเนื่องจากผลการเรียนดีตลอด 6 ปีที่ศึกษา และแกงส้มเคยเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายของ YG Entertainment ของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

แกงส้มเริ่มสนใจดนตรีตั้งแต่เด็ก บวกกับการสนับสนุนเต็มที่ของพ่อแม่ ทำให้เค้ามีความสามารถทางด้านดนตรีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น การเล่น เปียโน กีตาร์ กลอง แซ็กโซโฟน การเต้นแบบป็อปปิ้งและบีบอย นอกจากนี้แกงส้มยังสามารถบีทบ็อกซ์และแร็ป ได้อีกด้วย เนื่องจากเป็นคนที่รักเสียงเพลงจึงทำให้แกงส้มสามารถร้องเพลงได้หลายแนว แต่แนวที่ถนัดที่สุดคือ อาร์แอนด์บีและฮิปฮอป แกงส้มยังมีงานอดิเรกคือการแต่งเพลงและการร้องคัพเวอร์ ซึ่งเขาได้นำเพลงที่เขาแต่งและคัพเวอร์ลงช่องของเขาในเว็บไซต์ยูทูบ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม เพลงที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือเพลง หัวใจจะวาย มีผู้ชมมากกว่า 3 ล้านวิว ซึ่งเขาได้ยืมดนตรีเพลง Strip ของ คริส บราวน์ มาใช้และแต่งเนื้อร้องและทำนองใหม่ เรียกว่าการ Fixtape

หลังจากเข้าเรียนระดับมหาวิทยาลัยที่สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง แกงส้มเริ่มหารายได้เสริมด้วยการเป็นครูสอนร้องเพลงให้กับสถาบันดนตรี เคพีเอ็น มิวสิก สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยสอนเฉพาะวันเสาร์ ภายหลังแกงส้มตัดสินใจเข้าประกวดเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8 รอบภาคกลาง หลังจากเคยพลาดหวังโดยการตกรอบแรก ไปในปี 6 โดยสามารถผ่านเข้ารอบเป็น 8 คนสุดท้ายได้สำเร็จ และถือเป็นผู้เข้าแข่งขันอีกคนที่มีความโดดเด่น จึงทำให้เขาได้ตำแหน่งรองชนะเลิศมาครอง พร้อมกับได้มีซิงเกิ้ลแรก เพลง รักเธอ 24 ชั่วโมง ซึ่งแกงส้มได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปของเพลงนี้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook