แฟชั่นฮิตดารา หมวกแก้ปเปลี่ยนสเตตัสได้

แฟชั่นฮิตดารา หมวกแก้ปเปลี่ยนสเตตัสได้

แฟชั่นฮิตดารา หมวกแก้ปเปลี่ยนสเตตัสได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้ ปล่อยให้แฟชั่นอย่าง "หมวกปานามา" ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว มาตอนนี้ถ้าใครไม่มี "หมวกแก้ป" ใส่อีกนี่ถือว่าเอ้าท์สุดๆ สีสันและลวดลายก็มีให้เลือกเยอะเหลือเกิน เรียกว่ามีหลากหลายเหมาะกับทุกสไตล์ ส่วนใครเป็นคนที่เบื่อง่าย หรือไม่อยากเสียตังค์ซื้อหมวกใบใหม่อยู่ตลอดๆ วันนี้เราจะพาไปอัพเดทแฟชั่นฮิตของเหล่าดารากันค่ะ นั่นก็คือ "หมวกแก้ปเปลี่ยนสเตตัส" ได้ แหม! แค่ชื่อก็ดูเก๋ไก๋แล้วใช่ปะละ?


แฟชั่น "หมวกแก้ปเปลี่ยนสเตตัส" ได้นี้ เป็นของแบรนด์ afrodite_brand ซึ่งเป็นของดาราสาวสวย "นิวเคลียร์ หรรษา" นั่นเองค่ะ ไอเดียแปลกสุดแนว สำหรับแฟชั่นนิสต้าขี้เบื่อ ที่สามารถเปลี่ยนตัวอักษรบนหมวกได้ตามใจชอบ จะแปะตัวอักษรอะไรก็ได้ตามใจ ตามอารมณ์ ชื่อคน หรือชื่อสถานที่ เรียกว่าบนเฟสบุ๊คเราขึ้นสเตตัสอะไร เราก็เปลี่ยนสเตตัสบนหมวกได้เช่นกันค่ะ อย่างดาราที่ใส่กันก็มี จ๊ะ จิตตาภา,อายส์ กมลเนตร,ใบเตย อาร์สยาม,ใหม่ ดาวิกา,ซาร่า เล็กจ์,ลิเดีย,จุ๋ย วรัทยา,ญาญ่าหญิง เป็นต้น
งานนี้นิวเคลียร์เค้ารับประกันว่าของดีมีคุณภาพ ขนาดได้มาตรฐาน สีไม่ตกแน่นอนค่ะ ใครที่สนใจก็หาซื้อมาใส่กันได้เลยนะคะ ไอเทมนี้ Sanook! Campus รับรองว่าน่ารักแถมยังอินเทรนด์สุดๆ แน่นอนค่ะ

เรื่องโดย Sanook!Campus

ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาd IG เหล่าดารา,afrodite_brand

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แฟชั่นฮิตดารา หมวกแก้ปเปลี่ยนสเตตัสได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook