ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชาย ใบเตย อาร์สยาม

ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชาย ใบเตย อาร์สยาม

ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชาย ใบเตย อาร์สยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูเหมือนข่าวคราวของนักร้องลูกทุ่งฉายาสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม จะมีมาให้อัพเดทกันตลอดๆ ทั้งงานเพลงอัลบัมใหม่ ข่าวคราวความรักกับดีเจแมน หรือแม้กระทั้งข่าวที่กำลังเป็นกระแสฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ซึ่งใบเตยก็ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นที่ทุกคนสงสัยไปทั้งหมดแล้ว

ทั้งนี้ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรเกิดขึ้นอีก เชื่อว่าใบเตยจะสามารถผ่านพ้นไปได้แน่นอน ด้วยกำลังใจจากแฟนคลับรวมไปถึงครอบครับโดยเฉพาะน้องชาย น้องลุกซ์ ชาญวิทย์ ที่ให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างใบเตยเรื่อยมา ซึ่งน้องลุกซ์ก็โพสต์ชี้แจงพร้อมให้กำลังใจใบเตยใน ig ส่วนตัวว่า...

"อย่าท้อต่อคนปากไว มือเร็ว(ทั้งสื่อและผู้บริโภค) เพราะเขาไม่รู้อะไรจริงไม่จริง ไม่รู้ผิดรู้ถูก แต่รู้แค่ชอบและเกลียด ดังนั้น เราจึงไปโทษอะไรใครไม่ได้ โดยเฉพาะคนในประเทศเรา ผู้ซึ่งมีชีวิตอยู่กับการที่อะไรๆ ก็โทษรัฐบาล อย่าลืมสิว่า การเมืองก็คือสถาบันหนึ่งที่ต้องการความบันเทิง ดังนั้น การที่เขาจะจ้างใคร ก็เป็นสิทธิของผู้ว่าจ้าง เราก็แค่ทำหน้าที่และประกอบอาชีพเหมือนเดิมๆทุกๆวัน นั่นก็คือการร้องเพลง กลัวอะไร ไปร้องเพลงให้กำลังใจคนในคุกยังเคยมาแล้ว การให้ความสุขคนไม่ผิดหรอกค่ะ เพียงแค่จะถูกใจหรือไม่ถูกใจคุณ ก็แค่นั้น เชื่อเถอะค่ะ ประเทศเราต่อให้ไม่มีการแบ่งสีแดง สีเหลือง ก็ยังมีคนประเภท เสียดสี อยู่ดี ดังนั้น ใครไม่รู้อะไร ก็จงอยู่อย่างสงบ อย่าสร้างสตอรี่ให้ตัวเองเลยค่ะ"



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @little__lux

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชาย ใบเตย อาร์สยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook