แฟนตูมตาม เมย์ สิรินทร์ อีกหนึ่ง ดาวเด่น รั้วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

แฟนตูมตาม เมย์ สิรินทร์ อีกหนึ่ง ดาวเด่น รั้วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

แฟนตูมตาม เมย์ สิรินทร์ อีกหนึ่ง ดาวเด่น รั้วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าแฟนๆ ละครช่อง 5 ต้องคุ้นหน้าคุ้นตาสาวน้อยหน้าใส นามว่า เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ แน่นอน เพราะเมย์คือ นางร้ายสุดสวย จากละครยอดฮิต สุดสายป่าน นั่นเอง นอกจากจะเป็นนักแสดงดาวรุ่งของค่ายเอ็กแซ็กท์แล้ว เมย์ยังควบตำแหน่งเจ้าของหัวใจของหนุ่ม ตูมตาม เดอะสตาร์ อีกด้วย สำหรับผลงานในวงการบันเทิงเมย์ก็มีให้แฟนได้ติดตามกันมากมาย ตั้งแต่ งานโฆษณา เล่นมิวสิควีดีโอต่างๆ ก่อนที่จะได้รับโอกาสในการเล่นละครจากค่ายแอ็กเซ็กท์ ^^

 เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ เมย์ สิรินทร์ ก่อเกียรติ

สำหรับการศึกษาขณะนี้เมย์กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาเมย์ได้โพสต์ข้อความดีๆ ผ่าน Instagram ส่วนตัวว่า "สถานที่แรกที่สอนให้เมย์รู้จักดูแลตัวเอง รับผิดชอบ จุดก้าวเล็กๆ ของการเป็นผู้ใหญ่น้อย ก็คือการเป็น นร. ทุนใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศ อเมริกา อยู่ที่นั้นตัวคนเดียว ต้องคิดและตัดสินใจเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับการดำรงชีวิต นับว่าเป็นการเปิดโลกแห่งการเรียนรู้อีกด้านนึงของชีวิต ขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุนและเชื่อในตัวเมย์มาตลอด "ทุกวันนี้รู้แล้วว่า เราสามารถอยู่ได้ทุกที่ ทุกประเทศ เพราะโลกแห่งการมองเห็น การเรียนรู้ได้เปิดกว้างจนไร้ขีดจำกัด" #อยากให้ทุกคนก้าวข้ามความกลัวของตัวเอง"
แด่การเรียนรู้ที่ไม่มีวันจบของ สิรินทร์..

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล : สิรินทร์ ก่อเกียรติ

ชื่อเล่น : เมย์

เกิดวันที่ : 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2532

การศึกษา : จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียน นวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) คณะนิเทศศาสตร์ (Communication Arts)

ผลงานที่ผ่านมา

ละครโทรทัศน์ น้ำขึ้นให้รีบรัก , ลิขิตฟ้าชะตาดิน , มารยาริษยา , สาวน้อย , บ่วงรัก , ลูกพี่ลูกน้อง (ละครซิทคอม) , สุดสายป่าน , จ้าวพายุ , บ้านนี้มีรัก (ละครซิทคอม) สา (วัยสาว) รับเชิญ

ภาพยนตร์ อยากได้ยินว่ารักกัน รับบท หนอ (พ.ศ. 2553)

โฆษณา DTAC (Magic Man), โฆษณา DTAC (ทศกัณฐ์), โฆษณา Glico Kawaii, โฆษณา Wuttisak Clinic (Korean Star)

มิวสิกวิดีโอ เพลงคนเคียงข้าง วงแบล็คเฮด , คนเอาแต่ใจ วง Monkey Rock (ตี๋-มิวสิก) , ตัวสำรอง Calories Blah Blah , สุดที่รัก วง Monkey Rock (ตี๋-มิวสิก) , อยากได้ยินว่ารักกัน ดา-เอ็นโดรฟิน , ทางเลือก แม็ค AF6 ,ไม่รู้จะอธิบายยังไง Potato

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : th.wikipedia.org

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @teddymay_xoxo

(คลิกที่ภาพเพื่อชมใภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แฟนตูมตาม เมย์ สิรินทร์ อีกหนึ่ง ดาวเด่น รั้วมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook