สวยเก่งครบสูตร 3 พี่น้อง เกรซ แกรนด์ แกรนท์

สวยเก่งครบสูตร 3 พี่น้อง เกรซ แกรนด์ แกรนท์

สวยเก่งครบสูตร 3 พี่น้อง เกรซ แกรนด์ แกรนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันดี ในวงการบันเทิงบ้านเรามีครอบครัวหน้าตาดีอยู่หลายต่อหลายครอบครัว แต่หนึ่งในนั้นยังไงเสียก็ต้องมีชื่อของครอบครัว "ด้วยเศียรเกล้า" รวมอยู่ด้วยแน่นอน เพราะทั้ง 3 สาว ได้แก่ เกรซ กาญจน์เกล้า, แกรนด์ พรรณวรท, แกรนท์ ด้วยเกล้า มีคุณสมบัติครบถ้วน เพราะไม่เพียงแต่หน้าตาดี แต่ยังมีความสามารถทั้งด้านการแสดงและร้องเพลง ที่สำคัญเรียนดีกันอีกด้วย วันนี้ทีมงาน Sanook! Campus เลยขอพาเพื่อนๆ มารู้จัก ทั้ง 3 สาวคนสวยกัน

เริ่มกันที่พี่สาวคนโต เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เกรซ แจ้งเกิดบนถนนสายบันเทิง จากการ ประกวด "มิสทีน ไทยแลนด์" และคว้าตำแหน่ง "มิสทีน ไทยแลนด์ 2004" ไปครอง เรื่องความสามารถของเธอคงไม่ต้องพูดถึง ไม่ว่าจะบทร้าย ไปจนถึงนางเอก เกรซก็เล่นได้ดีทุกบทบาท ที่สำคัญเกรซยังได้ชื่อว่าเป็นนางเอกผิวสวยอีกด้วย

ต่อด้วยน้องสาว (คนกลาง)แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์เดอะสตาร์ แกรนด์ เข้าวงการจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการสุดฮ็อตอย่าง เดอะสตาร์ 5 ซึ่งเวทีนี้เอง ถือเป็นบันไดก้าวแรกบนถนนสายบันเทิงของแกรนด์เพราะหลังจากการแข่งขันสิ้นสุดลง แกรนด์ก็รับโอกาสทั้งงานเพลงและงานละครอีกด้วย

ปิดท้าย ที่น้องคนสุดท้อง แกรนท์ ด้วยเกล้า ด้วยเศียรเกล้า ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าวงการแต่อย่างใด แต่ด้วยความน่ารักสดใส สไตล์สาวหมวยอินเตอร์ คาดว่าอีกไม่นานอาจมีโอกาสได้เห็นน้องแกรนท์ในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

เพื่อนๆ Sanook! Campus รักใคร ชอบใคร ก็อย่าลืมติดตามผลงานของ ทั้ง 3 สาวด้วยนะ....

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : ig เกรซ แกรนด์ แกรนท์

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สวยเก่งครบสูตร 3 พี่น้อง เกรซ แกรนด์ แกรนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook