แฟชั่นนาฬิกาข้อมือดารา

แฟชั่นนาฬิกาข้อมือดารา

แฟชั่นนาฬิกาข้อมือดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นาฬิกาข้อมือ” อีกหนึ่งไอเทม ที่นอกจากจะใสไว้เพื่อดูเวลาแล้ว ยังเป็นเครื่องประดับที่สามารถบอกความเป็นตัวตน รสนิยม และบุคลิกของคนใส่ได้ด้วย ในการเลือกใส่นาฬิกาไม่เพียงจะเน้นที่ดีไซน์ หรือแบรนด์สุดโปรดแล้ว แต่จะเราควรเลือกนาฬิกาข้อมือให้เหมาะกับสไตล์ หรือเสื้อผ้าที่เราใส่ในวันนั้นๆ ด้วย แต่จะเลือกนาฬิกาอย่างไรให้เหมาะและใช่สำหรับเราที่สุด วันนี้เรามีการเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับข้อมือตัวเอง พร้อมตัวอย่างนาฬิกาข้อมือผู้หญิง และนาฬิกาข้อมือผู้ชาย มาให้ได้ดูกันด้วยค่ะ
การเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับขนาดของข้อมือ

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง นาฬิกาข้อผู้ชาย แบบมาร์กี้&บอย ปกรณ์


คนที่มีข้อมือเล็ก ยิ่งคนที่มีข้อมือเล็กมากๆ ด้วยแล้วนั้น ไม่ควรเลือกนาฬิกาใหญ่จนเกินไป เพราะจะทำให้ข้อมือดูยิ่งเล็กลงเข้าไปอีก หน้าปัดสี่เหลี่ยมจัตุรัส วงกลม หรือวงรี ก็ช่วยให้ข้อมือดูไม่เล็กจนเกินไป และควรหลีกเลี่ยงนาฬิกาที่มีหน้าปัดทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เพราะจะยิ่งทำให้ข้อมือดูเล็กลง โทนสีที่เหมาะควรจะเป็นโทนสีสว่าง อย่างสีขาว สีครีม พวกสีพาสเทลทั้งหลาย เพราะจะทำให้ข้อมือดูใหญ่ขึ้นได้ค่ะ
คนที่มีข้อมือใหญ่ คนที่มีข้อมือใหญ่ถือว่าโชคดี เพราะเหมาะกับนาฬิกาแทบทุกแบบ จะเล็ก จะใหญ่ รูปทรงอะไรก็ได้ อยู่ที่ความชอบของเราแล้วว่าจะเลือกใส่แบบไหนที่ใช่ และคำนวณตามงบในกระเป๋าได้เลย

นาฬิกาข้อมือผู้หญิง นาฬิกาข้อผู้ชาย

“สไตล์เรียบง่าย” เหมาะกับคนเรียบง่าย สามารถใส่ได้ในโอกาสทั่วๆ ไป เดินเล่น ไปเที่ยว ในวันสบายง่ายๆ อย่างเช่นนาฬิกาทรงกลมที่มีสายเรียบๆ แค่นี้ก็แมทซ์กับเสื้อผ้าในวันชิลๆ ของเราได้แล้ว
“สไตล์หรูหรา” ถ้าพูดถึงสไตล์นี้ เราก็จะนึกถึงพวกนาฬิกาที่ฝังเพชร และถ้าเป็นแบรนด์ดังหน่อย แค่นี้ก็เพิ่มความมั่นใจและความหรูหรา ให้เราดูน่าเชื่อถือได้แล้วค่ะ
“สไตล์เท่ หรือสปอร์ต” ใครที่มีบุคลิกลุยๆ หน่อย นาฬิกาแบบนี้ต้องมีติดข้อมือกันไว้ อย่างนาฬิกาข้อมือที่มีหน้าปัดใหญ่ๆ สีดำ หรือจะสีสีนสดใสไปเลย เพื่อให้ชีวิตดูมีสีสัน ทันสมัย ไม่น่าเบื่อ ส่วนมากจะเน้นดีไซน์เก๋ๆ เท่ๆ ไว้ก่อน
"สไตล์วินเทจ” เหมาะคนไหนที่มีไลฟ์สไตล์ติสท์ๆ ไม่ชอบตามแฟชั่น อย่างพวกนาฬิกาสายหนังสีน้ำตาล หรือนาฬิกาเก่าๆ มือสอง บนหน้าปัดนาฬิกาอาจจะเป็นเลขโรมัน ดูแล้วคลาสสิคเหมาะกับสไตล์วินเทจสุดๆ

(คลิกภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ แฟชั่นนาฬิกาข้อมือดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook