รู้จักสาวฮอต มิว นิษฐา นางเอก รักออกฤทธิ์

รู้จักสาวฮอต มิว นิษฐา นางเอก รักออกฤทธิ์

รู้จักสาวฮอต มิว นิษฐา นางเอก  รักออกฤทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ได้ชมละครหลังข่าวเรื่อง รักออกฤทธิ์ คงจะสะดุดกับความเปลี่ยนแปลงของ มิว นิษฐา จากบทสาวใส น่ารักเรียบร้อย กลับต้องมารับบทเป็น วนิษา ผู้กุมอำนาจ ควบคุมกิจการมากมาย ที่สำคัญยังต้องแต่งงานถึง 5 ครั้งอีกต่างหาก วันนี้ Sanook! Campus เลยขอเอาใจแฟนๆ ละคร รักออกฤทธิ์ ด้วยการพามารู้จักกับสาวฮ็อต คนนี้กัน

มิว นิษฐามิว นิษฐา

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2533 ที่กรุงเทพมหานคร เป็นบุตรคนโตของสุเมธ จิรยั่งยืน กับอังคณา จิรยั่งยืน มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อ ณัฏฐา จิรยั่งยืน เมื่อสำเร็จมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ มิวก็เข้าศึกษาต่อที่สาขาการออกแบบแฟชั่นที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ด้านผลงานในวงการบันเทิง มิว เข้าเริ่มต้นงานในวงการจากการแสดงภาพยนตร์โฆษณา จากนั้นก็แสดงมิวสิกวิดีโอ ก่อนที่จะได้รับโอกาสเข้าเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 และมีผลงานการแสดงเรื่องแรก คือ หนังดังสุดสัปดาห์เรื่องรักอันตราย ซึ่งแสดงร่วมกับวรินทร ปัญหกาญจน์ ศรัณยู ประชากริช และจักรพันธ์ จันโอ และเป็นผลงานกำกับครั้งแรกของ อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์ ต่อมา จึงได้แสดงเป็นหม่อมเจ้าหญิงวรรณรสา อรุณรัศมิ์ นางเอกละครเรื่องคุณชายปวรรุจ และ ละครที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ รักออกฤทธิ์ รับบท วนิษา

มิว นิษฐามิว นิษฐา

ประวัติ

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน
ชื่อเกิด นิษฐา จิรยั่งยืน
ชื่อเล่น มิว
เกิด 21 กันยายน พ.ศ. 2533 (23 ปี)
ประเทศไทยกรุงเทพมหานคร
อาชีพ นักแสดง
ปีที่แสดง พ.ศ. 2555-ปัจจุบัน
ผลงานเด่น หม่อมเจ้าวรรณรสา อรุณรัศมิ์ (หญิงแต้ว) / รสา ใน คุณชายปวรรุจ (2556)
ค่าย สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @mewnittha

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รู้จักสาวฮอต มิว นิษฐา นางเอก รักออกฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook