มายด์ ณภศศิ ปลื้มจบนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3 กว่า

มายด์ ณภศศิ ปลื้มจบนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3 กว่า

มายด์ ณภศศิ ปลื้มจบนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3 กว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ" ปลื้มจบปริญญาตรีนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เกรดเฉลี่ย 3 กว่า เล็งต่อโทปีหน้า

มายด์ ณภศศิ สุรวรรณมายด์ ณภศศิ สุรวรรณ


ประสบความสำเร็จไปอีก1 ขั้น สำหรับ "มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ" ดาราและพิธีกรมากความสามารถ โดยมายด์ สำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรไปแล้วเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางครอบครัว แฟนคลับ และเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการ ร่วมแสดงความยินดี

ทั้งนี้สาวมายด์เปิดเผยความรู้สึกว่า ตนรู้สึกดีใจมาก ที่สามารถเรียนจบตามเกณฑ์ 4 ปี ได้ เพราะเรียนไปด้วยทำงานด้วยก็เหนื่อยนิดนึง แต่แบ่งเวลาได้ ส่วนแพลนเรียนต่อ มายด์บอกว่า ตั้งใจจะเรียนต่อระดับปริญญาโทปีหน้า อยากเรียนที่ไทยด้วยและที่เมืองนอกด้วย อาจจะเรียนต่อนิเทศฯ หรือไม่ก็นิติ เพราะอยากเรียนกฎหมายเหมือนกัน

นอกจากนี้สาวมายด์ยังโพสต์ข้อความผ่าน ig ส่วนตัวข้อความว่า มายด์อยากขอบคุณทุกคนมากๆๆๆ ที่แวะมาหา มาถ่ายรูป มาร่วมยินดี ถึงตัวมาไม่ได้ก็ยังทักไลน์มา ตั้งแต่วันซ้อมจนถึงวันนี้เลย ️ ขอบคุณมากจริงๆ เค้ามีความสุขมากกกก ดีใจมาก ซึ้งใจ เกรงใจ ทุกอย่างรวมๆกัน ถึงเหนื่อยแค่ไหนก็ยิ้มสู้เห็นไหม.. ขอโทษด้วยนะถ้าทำให้หลายคนต้องลำบาก รถติด รอนาน หงุดหงิด หากันก็ยากเพราะคนเยอะมาก มาก็ได้ถ่ายรูปด้วยกันแค่แป๊บเดียว ไม่มีเวลาคุยกันเลย:( ยังไงไว้เรานัดเจอกัน กินข้าว เม้าส์มอยกันอีกทีเน้อ ..สุดท้ายและขออวดหน่อยนะ ว่า ตอนนี้เค้าเป็นบัณฑิตอย่างเต็มตัวแล้วนะค้า กบน้อยเป็นสาวแล้วนะ อิอิ • ขอบคุณทุกคนมากๆ ขอบคุณจริงๆนะ • รักจัง 030714

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @mind_napasasi


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มายด์ ณภศศิ ปลื้มจบนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ด้วยเกรดเฉลี่ย 3 กว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook