Hello Kitty House(สยาม) ตามไปดูข้างในมีอะไรบ้าง

Hello Kitty House(สยาม) ตามไปดูข้างในมีอะไรบ้าง

Hello Kitty House(สยาม) ตามไปดูข้างในมีอะไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

ตามมาชมบ้านหลังใหม่ของ Hello Kitty ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฤกษ์งามยามดีวันที่ 8 เดือน 8 เวลา 8 นาฬิกา ตรงกับวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2557 "ประชาชาติธุรกิจ" ขอนำทุกท่านเข้าสู่อาณาจักร Sanrio ของ Hello Kitty กันก่อนใคร กับนักธุรกิจอินเตอร์ "คุณหรีด-รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์" เจ้าของบ้านที่จับมือพันธมิตรธุรกิจบิ๊กเบิ้ม ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท(ไม่รวมค่าลิขสิทธิ์) สร้าง "อาณาจักรเฮลโลคิตตี้" ใหญ่ที่สุดในโลก มาไว้ใจกลางสยามสแควร์ อยู่ในโครงการสยามสแควร์วัน ภายใต้ชื่อ "Sanrio Hello Kitty House Bangkok" ครอบคลุมพื้นที่ 3 ชั้น 808 ตารางเมตร เอาใจแฟนคลับแมวสีชมพูจากทั่วโลกให้เข้ามาสัมผัสบ้านแห่งใหม่แห่งเดียวที่เป็นมากกว่าที่ช้อปปิ้ง

"คุณหรีด"อธิบายถึงธีมของร้านที่มีด้วยกัน3L คือ Love, Live และ Laugh เพื่อเอาใจคนรักคิตตี้ให้มาร่วมแฮปปี้กัน โดยมีเอกสิทธิ์เฉพาะสาวกพันธุ์แท้ 2 หมื่นคนเท่านั้น ที่จะได้รับสิทธิ์สมัครสามาชิกตามโควต้าที่ Sanrio จำกัดไว้ มีด้วยกัน 3 แบบ 3 ราคา คือ 2,500 5,000 และ 10,000 บาท


สำหรับความพิเศษของเจ้าแมวสีชมพูไทยแลนด์ตัวนี้ ยังได้ขออนุญาตเจ้าของลิขสิทธิ์ญี่ปุ่น เติมลายลูกไม้ลงไปบนโบคิตตี้ ที่แตกต่างจากที่อื่นอีกด้วย

สำหรับโลกสีชมพูของบ้านคิตตี้หลังนี้ แบ่งออกเป็น 3 ชั้น โดยชั้นใต้ดินจะเป็นสปา กิฟต์ช็อปขายของที่ระลึก ส่วนชั้น 1 เป็นคาเฟ่ ขายเครื่องดื่มและเค้ก และชั้น 3 คือห้องจัดเลี้ยงที่สามารถรองรับคนได้กว่า 10 คน สามารถจัดงานปาร์ตี้ งานวันเกิด งานแต่งก็ได้ โดยจะมีแพคเกจที่จัดให้ครบครัน ทั้งการ์ดเชิญแขก อาหาร เครื่องดื่ม ทุกอย่างจะถูกเนรมิตให้เป็นชมพูทั้งหมด


เรียกว่างานนี้สาวกคิตตี้พลาดไม่ได้เลยจริงๆ

ตามมาดูกันว่าข้างในSanrioHelloKittyHouse Bangkok มีอะไรกันบ้าง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Hello Kitty House(สยาม) ตามไปดูข้างในมีอะไรบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook