กทม.เปิดมอบทุน เยาวชนประกายเพชร 2558

กทม.เปิดมอบทุน เยาวชนประกายเพชร 2558

กทม.เปิดมอบทุน เยาวชนประกายเพชร 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานครเปิดคัดเยาวชนเพื่อรับทุนการศึกษาพร้อมโล่ในโครงการส่งเสริมเยาวชนดีเด่นกรุงเทพมหานคร หรือเยาวชนประกายเพชร ประจำปี 2558

กทม.เปิดมอบทุนเยาวชนประกายเพชร2558กทม.เปิดมอบทุนเยาวชนประกายเพชร2558

กรุงเทพมหานครจัดโครงการส่งเสริมเยาวชนดีเด่นกรุงเทพมหานคร หรือเยาวชนประกายเพชร ประจำปี 2558 โดยสรรหาเยาวชนทั้งรายบุคคลและกลุ่มเยาวชน อายุระหว่าง 15 - 25 ปี มาเป็นแบบอย่างที่ดีในกิจกรรม 10 ด้าน ประกอบด้วย ด้านกีฬา ด้านนันทนาการ ด้านการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ด้านการพัฒนาสังคมหรือสภาเยาวชน ด้านการต่อต้านยาเสพติด ด้านสื่อมวลชนและการประชาสัมพันธ์ ด้านการส่งเสริมประชาธิปไตย ด้านคุณธรรมและจริยธรรม และด้านนวัตกรรมและสิ่งประดิษฐ์

การพิจารณาสรรหาและเชิดชูเยาวชนดีเด่นกรุงเทพมหานคร (ประกายเพชร) ประจำปี 2558 มีหลักเกณฑ์มาตรฐานโดยแบ่งเยาวชนเป็น 2 กลุ่มอายุ คือ อายุ 15 - 18 ปี และ 19 - 25 ปี ซึ่งมีสัญชาติไทย และมีชื่ออยู่ในทะเบียนราษฎรของกรุงเทพมหานคร ไม่น้อยกว่า 180 วัน

หรือสังกัดสถานศึกษาที่มีสถานที่ตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร มีความประพฤติดี เป็นแบบอย่างที่ดี และไม่เคยได้รับการคัดเลือกเป็นเยาวชนดีเด่นประกายเพชรมาก่อน มีประวัติ ผลงาน และความสามารถในกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งที่เป็นประโยชน์แก่สังคม โดยปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอและมีผู้รับรองผลงาน

กำหนดรับสมัครผลงานของเยาวชนตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 16 มี.ค.58 ที่ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย - ญี่ปุ่น) ดินแดง

โดยจะมีพิธีมอบโล่รางวัลและทุนการศึกษาให้กับเยาวชนดีเด่นกรุงเทพมหานคร (ประกายเพชร) เพื่อเป็นแรงสนับสนุนและสร้างกำลังใจในการบำเพ็ญประโยชน์ และทำความดีเพื่อส่วนรวมของเยาวชนต่อไป

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย - ญี่ปุ่น) ดินแดง โทร 0-2245-4743-7 ต่อ 205

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook