เปิดใหม่ที่แรกที่เดียว!วิศวกรรมธุรกิจยานยนต์ม.หอการค้าไทย-มีทุนให้

เปิดใหม่ที่แรกที่เดียว!วิศวกรรมธุรกิจยานยนต์ม.หอการค้าไทย-มีทุนให้

เปิดใหม่ที่แรกที่เดียว!วิศวกรรมธุรกิจยานยนต์ม.หอการค้าไทย-มีทุนให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดหลักสูตรใหม่ วิศวกรรมธุรกิจยานยนต์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่แรกและที่เดียวของประเทศไทย ที่ตอบโจทย์ความต้องการธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทยและ AEC กำลังเปิดรับสมัครโดยมอบทุนสนับสนุนการศึกษาให้อีกด้วย

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

โดยหลักสูตรวิศวกรรมธุรกิจยานยนต์ (Automotive Business Engineering) เป็นหลักสูตรที่เน้นพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการทางด้านธุรกิจยานยนต์ ผู้เรียนสามารถเป็นได้ครบทุกกิจการ ปูพื้นฐานสร้างความรอบรู้ ประกอบการธุรกิจ ตามความสามารถ

เรียนในสิ่งที่ได้นำไปประกอบวิชาชีพยานยนต์ได้จริง เป็นได้ทั้งพนักงานที่รอบรู้และพัฒนาในความเป็นผู้ประกอบการทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ไปจนถึงนักลงทุน
วิศวกรรมธุรกิจยานยนต์ (Automotive Business Engineering) หลักสูตรแรกของประเทศไทย คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดรับสมัครทุนการศึกษาให้กับผู้ที่สนใจเข้าศึกษาต่อ

สนใจสมัคร กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ได้ที่ http://engineer.utcc.ac.th/?p=student_apply-form โอกาสกับอนาคตถึงมือท่านแล้ว

ทำไมต้องวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ?

"เรียนวิศวกรรมศาสตร์แนวใหม่ ต้องสัมผัสประสบการณ์แบบวิศวกรนักบริหาร"

เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของโลกวันนี้ ล้วนเป็นผลผลิตทางวิศวกรรมชั้นยอดของเหล่าวิศวกรอัจฉริยะ อาชีพที่ท้าทายความฝันของใครหลายคนคณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สถาบันการศึกษาชั้นนำทางธุรกิจ จึงมุ่งผลิตบัณฑิตที่ไม่เพียงแต่รอบรู้และมีประสบการณ์จริงในภาคปฏิบัติ แต่ยังมีทักษะและความสามารถในการบริหารจัดการอย่างมีระบบเพื่อก้าวสู่อนาคตของนักบริหารงานวิศวกรรมที่เป็นผู้นำในองค์กรธุรกิจ

นักศึกษาที่จบการศึกษาจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จะสามารถก้าวออกไปเป็นวิศวกรที่มีความสามารถในการทำงานกับองค์กรต่างๆ หรือการเป็นเจ้าของธุรกิจ และสามารถเลือกที่จะศึกษาต่อทั้งภายในประเทศ หรือระดับอินเตอร์เนชั่นแนลได้

ด้วยการผสมผสานสานความรู้ทางวิศวกรรม เข้ากับการบริหารจัดการแบบนักธุรกิจ ที่เน้นกระบวนการเรียนด้วยระบบ Hybrid (ไฮบริด) ซึ่งเป็นการเรียนการสอนรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร เพื่อให้นักศึกษาทุกคนก้าวทันสู่โลก ยุคโลกาภิวัตน์อย่างมั่นใจ

การเรียนรู้แบบ UTCC Hybrid Learning

UTCC Hybrid Learning (ยูทีซีซี ไฮบริด เลิร์นนิ่ง) ซึ่งเป็นระบบการเรียนการสอนในชั้นเรียน ที่ผสมผสานเข้ากับการสอนแบบ E-learning ซึ่งการเรียนการสอนในระบบนี้นักศึกษาสามารถศึกษาบทเรียน และลองทำข้อสอบได้จาก website รวมถึงสามารถโต้ตอบกับอาจารย์ผู้สอนและเพื่อนนักศึกษาได้ จากการ Chat และ Web board.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook