Googleช่วยค่าเรียนสตรีทั้งป.ตรี-โท-เอก

Googleช่วยค่าเรียนสตรีทั้งป.ตรี-โท-เอก

Googleช่วยค่าเรียนสตรีทั้งป.ตรี-โท-เอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอกาสของสตรีผู้เรียนดี มีบุคลิกความเป็นผู้นำ เมื่อ Google Anita Borg Memorial Scholarship กำลังเปิดโอกาสให้สมัครชิงทุนค่าเรียนฟรี บวกโอกาสในการโกอินเตอร์กับรายการทางวิชาการของกูเกิ้ลที่ประเทศจีนในปลายปี โดยเดทไลน์ในการสมัครขอทุนคือ 27 พฤษภาคม 2015

Googleช่วยค่าเรียนสตรีทั้งป.ตรี-โท-เอกGoogleช่วยค่าเรียนสตรีทั้งป.ตรี-โท-เอก

ทุน Google Anita Borg Memorial Scholarship in Asia-Pacific (APAC), 2016 เป็นทุนที่ให้กับผู้หญิงที่กำลังลงทะเบียนเรียนในระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่าปริญญาตรีขึ้นไปในสาขา Computer Science หรือสาขาที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ และต้องมีถิ่นอาศัยอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

โดยพิจารณาคัดเลือกผู้สมัครจากผลการศึกษาที่ผ่านมา รวมไปถึงการแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำรุ่นใหม่ที่ชัดเจน ผู้ได้ทุนจะได้รับค่าเรียนในจำนวนเท่ากับค่าเรียนที่ตนเองต้องจ่ายในสถาบันอุดมศึกษาที่ศึกษาอยู่ นอกจากนี้ยังจะได้รับโอกาสในการถูกเชิญไปร่วมงาน Google scholars' retreat ที่จะจัดที่นครเซี่ยงไฮ้ของสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่าง 2-4 กันยายน 2015 อีกด้วย

สรุปคุณสมบัติของผู้สมัคร

-เป็นนักศึกษาสตรีที่ลงทะเบียนเรียนระดับปริญญาตรี หรือสูงกว่า ในปีการศึกษา 2016

-ลงทะเบียนเรียนในมหาวิทยาลัยที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะเป็นนักเรียนสัญชาติของประเทศนั้น ๆ หรือนักเรียนนานาชาติก็ได้

-เป็นผู้ศึกษาในสาขา Computer Science, Computer Engineering หรือสาขาทางเทนิคที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ

-มีความเป็นผู้นำที่โดดเด่น และแสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบในการเกี่ยวข้องกับศาสตร์ทางคอมพิวเตอร์

ชาติที่มีสิทธิสมัครโครงการนี้ ได้แก่ Korea, Japan, Southeast Asia, Australia, New Zealand and India

โดยผู้สนใจสามารถดำเนินการสมัครทาง online application ภายใน 27 พฤษภาคม 2015 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง..,http://www.google.co.in/anitaborg/apac/index.html

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook