เกรียนหลบไป เทรนด์ใหม่วิถีแห่ง "กาก" กำลังมา

เกรียนหลบไป เทรนด์ใหม่วิถีแห่ง "กาก" กำลังมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กากกับเกรียนต่างกันตรงไหน? อยากรู้ใช่มั๊ยวันนี้มีคำตอบ!!!

หลายคนอาจจะแยกไม่ออกระหว่างคำว่า "กากกับเกรียน" ว่ามันเหมือนกันหรือต่างกันตรงไหน งั้นลองอ่านบทความนี้ให้จบคุณจะได้เห็นภาพชัดๆแถมยังเจาะลึกแบบสุดๆอีกด้วย

คำว่า เกรียน จริงๆแล้วมันมีความหมายในพจนานุกรมเหมือนกันนะ แปลว่าสั้นเกือบติดหนังหัว เช่น ผมเกรียนอย่างที่หลายๆ คนเรียกกัน หรืออีกความหมายที่เราเข้าใจก็คือ เกรียนเป็นกลุ่มบุคคลที่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ก่อกวน ไร้เหตุผลทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน

ส่วนความหมายของคำว่า กาก นั้น เป็นลักษณะการโชว์พลัง การแสดงออกแบบบ้าบิ่นสุดโต่งโดยไร้ความเขิลอายและมักทำอะไรเห่ยๆที่คนส่วนใหญ่เค้าไม่ทำกัน ซึ่งการเป็น "คนกาก" มีข้อดีและมีประโยชน์ต่อสังคมมากกว่ากลุ่มเกรียนที่เกริ่นมาข้างต้น

หากใครยังไม่เก็ทว่า กากกับเกรียน มันต่างกันตรงไหน วันนี้สนุกดอทคอมเอาคลิปเจาะลึกความแตกต่างของการเป็น "กาก" แบบสร้างสรรค์มาฝากกันค่ะ แล้วจะได้รู้ว่าการเป็นคนกากในยุค2015 ดูไม่ธรรมดาเลยทีเดียว!


1. เกรียนกับกาก แตกต่างกันตรงไหน? แยกไม่ยาก

เห็นได้อย่างชัดเจนเลยละสิ ว่าคนกากกับเกรียนต่างกันยังไง เพราะเป็นการเปรียบเทียบระหว่างเกรียนกับกาก พร้อมชี้ให้เห็นข้อดีของการเป็นคนกากยุคใหม่อีกด้วย

2. ไลฟ์สไตล์ที่ต้องรู้ของการเป็นเด็ก "กาก"

เป็นการโชว์ตัวอย่างไลฟ์สไตล์แบบกากๆ ผ่านสถานการณ์ต่างๆ ว่าถ้าคุณเป็นคนกาก ต้องทำตัวแบบไหน ถึงจะเรียกว่า กากสุดเจ๋ง

3. ทำตัว กาก ยังไง? ให้ดังเปรี้ยงแบบ Talk of the town


เป็นคลิปไอเดียสุดเจ๋งในการนำเสนอไอเดียสุดกาก ที่กล้าฟันธงเลยว่าถ้าใครทำตามเผลอๆ กลายเป็นคนดังแบบข้ามคืนแน่นอน เอาให้โลกได้รู้กันไปเลยว่าคุณเป็นคนกากสุดเจ๋ง

4. นี่สินะ ที่เรียกว่ากากตัวแม่

ถ้าพูดถึงตัวแม่แห่งการ "กาก" แถวหน้าที่ทุกคนต้องรู้จักแน่นอน อย่าง เบบี้ มาย อดีตประธานเชียร์จุฬาฯ เจ้าของประโยคเด็ด "พี่ชาย ชั้นหนาว" ที่เคยปล่อยคลิปสุดกากแต่โดนใจชาวโซเชี่ยลอย่างแรง จนดังเปรี๊ยงป้างช่วงข้ามคืน

5. กากทั้งทีต้องได้ใจหญิงด้วย

กรี๊ดดดแทบสลบ! หลังจากดูคลิปเรื่องการเป็นกากมาหลายคลิป มาถึงจุดนี้ขอบอกเลยว่า ฟินมากๆ เพราะมีกิจกรรมให้เล่นแบบ กากๆ ที่ทำให้โอปป้านิชคุณได้เห็นเรา แถมใครที่ทำคลิปโดนใจนิชคุณได้รางวัลคือการได้ Facetime กับนิชคุณอีกด้วย

ส่วนใครที่อยากเห็นความกากแบบนี้ ขอบอกได้เลยว่าคุณจะได้ดูวิถีกากแบบเต็มอรรถรสแน่นอน เพราะวันที่ 4 มิถุนายนนี้ หนัง ฉลุย แตะขอบฟ้า พร้อมเข้าโรงฉายทุกภาพยนตร์อีกด้วย จะได้รู้ไปเลยว่าอยากกากแบบมีสไตล์ต้องทำตัวอย่างไร!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook