“น้องบริ้งค์กะป๋าต้อม” ดูโอ้พ่อลูกที่กำลังมาแรง

“น้องบริ้งค์กะป๋าต้อม” ดูโอ้พ่อลูกที่กำลังมาแรง

“น้องบริ้งค์กะป๋าต้อม” ดูโอ้พ่อลูกที่กำลังมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องบริ้งค์ กะ ป๋าต้อม

วันนี้ Sanook! campus อยากแนะนำให้เพื่อนได้รู้จัก น้องบริ้งค์ กะ ป๋าต้อม คู่ดูโอ้พ่อลูกที่ได้ cover เพลงลง Youtube และโพสต์ลงในเฟสบุ้ค แต่ด้วยความน่ารัก อบอุ่น ของทั้งน้องบริ้งและคุณพ่อ ทำให้คลิปวิดีโอได้รับการตอบรับอย่างดีมาก มีการไลค์และแชร์ความน่ารักของน้องและครอบครัวเป็นที่ชื่นชอบของคนที่ติดตาม โดยตอนนี้เฟสบุ้คของ ป๋าต้อม นั้นมีคนติดตามแล้วกว่า 184k เลยทีเดียว และเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน จากการอัพโหลดคลิปที่น่ารักๆออกมาเรื่อยๆเป็นระยะ ทำให้ได้เห็นความน่ารักอย่างสม่ำเสมอกันเลยทีเดียวค่าาาา


น้องบริ้งค์ สาวน้อยวัย 5 ขวบ ที่ยังไม่สามารถอ่านออกเขียนได้ แต่สามารถร้องเพลงได้ถูกต้องตามเนื้อร้อง แถมร้องเพราะอีกด้วย สาวน้อยที่มีพรสวรรค์และมีการกล้าแสดงออกคนนี้ถือว่าได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวที่น่ารักที่ทั้งพ่อและแม่ใช้เสียงดนตรีในการดึงความชอบและทำกิจกรรมที่ดีมอบให้กับน้องอย่างมากเลยค่ะ

และตอนนี้กระแสความน่ารักของน้องและครอบครัวมาแรงมาก เพราะมีทั้งร้อง ทั้งร้องทั้งเต้น อย่างสนุกสนาน ดูแล้วเพลิดเพลินตา เพลิดเพลินใจ ทำให้คนดูอย่างเรามีความสุขไปกับความน่ารักของครอบครัวนี้ไปด้วย เพราะคุณแม่ของน้องบริ้งค์ก็จะมาร่วมแจมบ้างในบางคลิปทำให้ดูเป็นครอบครัวสุขสันต์ไปเลยค่ะ

ทาง Sanook! campus คิดว่ากิจกรรมที่ครอบครัวน้องส่งเสริมน้องนั้น ทำให้น้องมีพัฒนาการที่เร็วขั้น มีความสามารถพิเศษที่มากขึ้น และที่สำคัญดนตรีนั้นน่าจะเป็นส่วนที่ทำให้น้องมีสมาธิมากขึ้น ซึ่งเป็นประโยชน์กับน้องในเรื่องการเรียนมากเลยที่เดียวค่ะ

คลิปความน่ารักของ"น้องบริ้งค์ กะ ป๋าต้อม"

เราสามารถติดตามความน่ารักของ น้องบริ้งค์กับป๋าต้อม ได้ที่
Official Facebook ของป๋าต้อม    : Tom nana
Facebook fanpage                :  บริ้งค์กี้ กะ ป๋าต้อม 
youtube                              :  น้องบริ้งค์ กะ ป๋าต้อม


ขอบคุณรูปภาพประกอบจากเฟสบุ้ค : Tom nana

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “น้องบริ้งค์กะป๋าต้อม” ดูโอ้พ่อลูกที่กำลังมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook