เหล่าดาราวัยรุ่นแห่นำเทรนด์บอกรักแม่แนวใหม่สุดล้ำ

เหล่าดาราวัยรุ่นแห่นำเทรนด์บอกรักแม่แนวใหม่สุดล้ำ

เหล่าดาราวัยรุ่นแห่นำเทรนด์บอกรักแม่แนวใหม่สุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงเทศกาลสำคัญในช่วงวันแม่แห่งชาติ หลายคนเริ่มเตรียมเซอร์ไพรส์ และหาวิธีบอกรักให้ประทับใจคุณแม่ ในขณะที่บางคนนั้นยังเขินอายกับการบอกรักด้วยคำพูด ก็อาจลองหันมาบอกรักแม่ด้วยวิธีง่ายๆ แบบเหล่าคนดังอย่าง หนุ่มนิก คุณาธิป, , พลอยชมพู ญานนีน , มาร์ช จุฑาวุฒิ และเหล่าศิลปินดาราคนดังอีกมากมาย ด้วยวิธีง่ายๆ กับการแค่บอกรักแม่แนวใหม่ใส่ความล้ำของเทคโนโลยี AR ผ่านแอพพลิเคชั่น Oishi Love AR ที่ทางโออิชิทำขึ้นมาเพื่อให้ทุกคนไม่ต้องเขินอายอีกต่อไป สำหรับปีนี้โออิชิชวนพวกคุณบอกรักแม่ได้ทุกวันตลอดเดือนสิงหาคม


สำหรับกิจกรรม "Love Mom AR บอกรักแม่แบบล้ำ ๆ ให้แม่รู้ว่าเลิฟๆ" สามารถเล่นง่ายๆ เพียงผู้ใช้งานดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Mobile App OISHI ลงบนโทรศัพท์มือถือไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS หรือ Android เครื่องไหนๆ ก็สามารถโหลดได้หมด

จากนั้นทำการ์ดด้วยการสแกนโลโก้ที่ขวดโออิชิหรือกล่องผลิตภัณฑ์ ผ่าน Oishi Application เลือกคลิปที่โดนใจ ซึ่งมีธีมอารมณ์ต่างๆ ให้เลือกเล่นกันถึง 5แบบไม่ว่าจะเป็น ธีมยอดมนุษย์แม่, ธีมแม่ THE CHAMPION, ธีมรักนะแม่มันเขิล, ธีมแม่ผมนี่...เฟี้ยวสุด และธีมแม่นักแร็พ ถึงบ่นก็รัก หลังจากเลือกธีมที่ถูกใจแล้ว ให้เลือกใส่รูปหน้าของตัวเองและของแม่ลงไปในการ์ด เป็นอันเสร็จขั้นตอน



เพียงเท่านี้คุณก็สามารถบอกรักแม่และสื่อสารความรู้สึกดีๆ ได้ง่ายขึ้น ลองคิดดูว่าในวันแม่ปีนี้หากท่านได้เห็นของขวัญซึ่งเป็นผลงานที่เราตั้งใจทำแล้วพวกท่านจะเซอร์ไพรส์สักแค่ไหนกัน...

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น โออิชิยังมีรางวัล Samsung Galaxy Note5 ใหม่ล่าสุดเป็นรางวัลให้ได้ลุ้นไปครองก่อนใคร หรือจะเอาไปมอบเป็นของขวัญให้แม่ก็ได้ รวมทั้งสิ้น 20 รางวัล และยังมีรางวัลตั๋วหนังฟรีแจกอีกทุกสัปดาห์อีกด้วย

คลิกไปดูรายละเอียดกันเลยที่ www.oishidrink.com และอย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ OishiDrinkStation ไว้ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมต่างๆ และเรื่องราวสนุกๆ ที่มีอัพเดททุกวัน


ดาวน์โหลด Application http:goo.gl/bu86ph

สิงหาปีนี้ มาบอกเลิฟแม่แก้เขิล ผ่านโมบายแอพ Oishi สุดล้ำพร้อมลุ้นรับ Samsung GALAXY Note5 ไปให้แม่ใช้ก่อนใคร 20 เครื่อง...

Posted by Oishi Drink Station on 3 สิงหาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook