แจ้งเกิด รวมนักร้องCover เพลงเสียงดี ขวัญใจวัยทีน

แจ้งเกิด รวมนักร้องCover เพลงเสียงดี ขวัญใจวัยทีน

แจ้งเกิด รวมนักร้องCover เพลงเสียงดี ขวัญใจวัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นวัยรุ่นมันเหนื่อย!! วลียอดฮิตของหนุ่มสาวชาววัยทีนชอบพูดกันบ่อยๆ จะไม่เหนื่อยได้ยังไงกันละ สมัยนี้เทรนฮิต ชิคๆ ไปเร็วมากเป็นวัยรุ่นต้องสตรอง! ยิ่งเรื่องเพลงนี่กลายเป็นเรื่องปกติไปสำหรับเด็กสมัยนี้แล้ว อย่างว่าแหละเด็กสมัยนี้กล้าแสดงออก กล้าโชว์ความสามารถกันขนาดนี้เราเห็นได้ตามสื่อทั่วไปเลยไม่ว่าจะเป็นใน IG Youtube Facebook ที่มีศิลปินออกมา cover กันอย่างล้นหลามจนแจ้งเกิดกันไปมากมาย
Sanook! Campus จะพาเพื่อนๆ ไปชมเหล่าศิลปินวัยทีนแจ้งเกิดเพราะการร้องเพลง cover กันว่าจะมีศิลปินวัยทีนคนไหนถูกใจชาววัยทีนกันบ้าง


ปาล์ม วงchilling Sunday
วง chilling Sunday ประกอบด้วย ปาล์ม นักร้องนำหน้าตาดี เสียงใส กับกีตาร์หนุ่ม บอย ทั้งสองสนิทกันเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันสมัยเรียนด้วยความที่สนิทกันและมีความชอบเสียงดนตรีไปในทางเดียวกันจึงได้มีโอกาสทำเพลง cover ร่วมกันลงใน Youtube ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีมีจำนวนผู้เข้าชมเป็นอย่างมากจึงเป็นที่รู้จักกันในนามวง chilling Sunday

สองพี่น้อง โบกี้-ว่าน
โบกี้-ว่าน สองพี่น้องที่ผ่านการประกวดร้องเพลงมามากมายหลายเวที ร่วมงานกับศิลปินอื่นและมีผลงานของตัวเองบางส่วนเผยแพร่ใน Youtube และเครือข่ายสังคมออนไลน์จนมีแฟนๆ ติดตามจำนวนหนึ่ง เพราะเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของสองพี่น้องคู่นี้จึงทำให้มีคนรู้จักกันและชื่นชอบในผลงานของทั้งสองเป็นอย่างมาก

พลอยชมพู
พลอยชมพู ญานนีน เน็ตไอดอลคนดังประจำ Youtube เจ้าของฉายาสาวน้อยร้อยล้านวิว ที่ร้องเพลง cover ได้อย่างไพเราะบวกกับหน้าตาและบุคลิกสุดน่ารัก และเสียงใส ๆ ของเธอ ที่ไม่ว่าจะนำเพลงไหนมาร้อง ก็ทำเอาคนฟังเคลิ้มตามกันไปถ้วนหน้า



ขอบคุณภาพจาก IG waanwanns, jannineweigel, palm_swsi, bowkylion
ติดตาม Sanook! Campus

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ แจ้งเกิด รวมนักร้องCover เพลงเสียงดี ขวัญใจวัยทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook