รวมดาราหน้าใส ใส่ใจการเรียน สอบติดแอดมิชชั่น59

รวมดาราหน้าใส ใส่ใจการเรียน สอบติดแอดมิชชั่น59

รวมดาราหน้าใส ใส่ใจการเรียน สอบติดแอดมิชชั่น59
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกาศผลแอทมิทชั่น59 #Admissions 2559 เมื่อวัน14-17 มิถุนายน 2559 สอบสัมภาษณ์และตรวจร่างกาย ส่วนวันที่1 กรกฎาคม 2559 ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าศึกษาต่อในสถาบันอุดมศึกษา

เรียกได้ว่าปีนี้มีเหล่าดาราคนดังวัยทีนกำลังจะเข้ามาเป็นนักศึกษากันอย่างล้นหลาม บอกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาการแสดงก็ดีแถมการเรียนก็ไม่ละทิ้งยังทำได้ดีมากอีกด้วย Sanook! Campus จะพาไปดูกันว่ามีดาราเน็ตไอดอลคนไหนบ้างและแต่ละคนสบติดที่ไหนยังไง ตามไปดูกันเลย ^^"

สกาย ฮอร์โมน
สกาย วงศ์รวี หรือ พละ ฮอร์โมน ที่มุ่งมั่นขยัน ตั้งใจจริง จนสามารถสอบติดโครงการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้สำเร็จ

ฟรัง นรีกุล
ฟรัง นรีกุล หรือที่รู้จักกันดี ฟรัง ฮอร์โมน สอบติดคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรื่องการแสดงนั้นไม่ต้องพูดถึงดีงามสามย่านสุดๆ เป็นไงละเรื่องการเรียนเลิศตามไปด้วย

มิณทร์ กามิกาเซ่
มิณทร์ ยงสุวิมล หรือ มิณทร์ กามิกาเซ่ เจ้าตัวสอบติดคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวัย 16 ปีเท่านั้น

กัปตัน ชลธร
กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง หรือที่เรารู้จักกันดี กัปตัน Love sick สอบตรงติดมหาวิทยาลัยนวัฒกรรมสื่อสารสังคม วิชาเอกการสื่อสารเพื่อการจัดการนวัตกรรม สาขาวัตกรรมการสื่อสาร วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม

เจเจ กฤษณภูมิ
เจเจ กฤษณภูมิ หนุ่มน้อยหน้าใสขวัญใจวัยทีน สอบตรงติดวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

ขอบคุณภาพจาก IGskywongravee,frungnarikunn,min.yongsuvimol,ccaptainch,jaylerr

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รวมดาราหน้าใส ใส่ใจการเรียน สอบติดแอดมิชชั่น59

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook