สมาคมนิสิตเก่า MBA จุฬาฯ ลุยเปิดสุดยอดโครงการสัมมนา "JUMC WoW" ครั้งที่ 3

สมาคมนิสิตเก่า MBA จุฬาฯ ลุยเปิดสุดยอดโครงการสัมมนา "JUMC WoW" ครั้งที่ 3

สมาคมนิสิตเก่า MBA จุฬาฯ ลุยเปิดสุดยอดโครงการสัมมนา "JUMC WoW" ครั้งที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมนิสิตเก่า MBA จุฬาฯ ลุยเปิดสุดยอดโครงการสัมมนา "JUMC WoW" ครั้งที่ 3 ชวน Young Gen รุ่นใหม่ไฟแรงหาแรงบันดาลใจและไอเดียต่อยอดธุรกิจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sharing and Networking Lead to the Future"

สมาคมนิสิตเก่า MBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินสานต่อเจตนารมณ์การส่งเสริมการพัฒนาตนเองของคนไทย เปิดสุดยอดโครงการสัมมนา "JUMC WoW" ครั้งที่ 3 เชิญชวนนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงค้นหาแรงบันดาลใจและไอเดียต่อยอดในการทำธุรกิจ ด้วยหลักสูตรการถ่ายทอดความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่านมุมมองที่หลากหลายของผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรชื่อดังจากบริษัทฯ ชั้นนำของประเทศไทยในแขนงต่างๆ พร้อมเดินทางศึกษาดูงาน ณ จังหวัดชุมพรและกรุงพนมเปญประเทศกัมพูชา ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2559

นายโตสิต วิสาลเสสถ์ ผู้ก่อตั้งโครงการ JUMC WoW เปิดเผยว่า สมาคมนิสิตเก่า MBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีวิสัยทัศน์และนโยบายที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาตนเองเพื่อการทำงานและการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย

"JUMC WoW" ครั้งแรกขึ้นในปี 2558 ต่อมาได้เดินหน้าสานต่อโครงการ "JUMC WoW" ครั้งที่ 2 อย่างต่อเนื่องในปีถัดมา โดยยังคงเน้นการต่อยอดไอเดียและแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจให้แก่ผู้เรียน รวมถึงการขยายเครือข่ายของสายสัมพันธ์ เพื่อสร้างพันธมิตรของคนจากหลากหลายสาขาและมีมุมมองทางธุรกิจในแบบคนรุ่นใหม่ที่กว้างขวางมากขึ้น

ในปีนี้ สมาคมนิสิตเก่า MBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ยังคงสานต่อเจตนารมณ์การพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการเปิดโครงการ "JUMC WoW" ครั้งที่ 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sharing and Networking Lead to the Future" เชิญชวนนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงอายุตั้งแต่ 25-35 ปี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการสัมมนาแบ่งปันความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่านมุมมองที่หลากหลายของผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรชื่อดังจากบริษัทฯ ชั้นนำของประเทศไทยในแขนงต่างๆ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สมาคมนิสิตเก่า MBA จุฬาฯ ลุยเปิดสุดยอดโครงการสัมมนา "JUMC WoW" ครั้งที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook