รู้จักตัวตน "เฟย ภัทร เอกแสงกุล" หนุ่มหล่อน่ารัก จากรายการ โตแล้ว

รู้จักตัวตน "เฟย ภัทร เอกแสงกุล" หนุ่มหล่อน่ารัก จากรายการ โตแล้ว

รู้จักตัวตน "เฟย ภัทร เอกแสงกุล" หนุ่มหล่อน่ารัก จากรายการ โตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟย ภัทร เอกแสงกุล"หนุ่มหล่อสุดเกรียนที่โด่งดังมาจากรายการ เกรียน Possible และมีผลงานซีรีส์ให้สาวๆ ได้ติดตามอย่างเรื่อง GPA สถาบันพันธุ์แสบ ทำให้เป็นที่รู้จักกันและหลงรักในความมาดกวนสุดแสบของหนุ่มเฟยกันไปเต็มๆ

ล่าสุดเจ้าตัวมีผลงานพิธีกรร่วมกับเพื่อนๆ อีก 3 คน (เกรียน Possible) สมาชิกในนั้นมีหนุ่มทอย ปลาย และนนท์ มารวมตัวกันในรายการ โตแล้ว ซึ่งออกอากาศทางช่อง GMM25 เรียกได้ว่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบในหนุ่มทั้ง 4 คนนี้ต้องไม่พลาดแม้แต่ Ep. แน่นอน พูดมาขนาดนี้แล้วสาวๆ จะไม่หลงรักเขาได้อย่างไร วันนี้ Sanook! Campus จะพาไปทำความรู้จัก "เฟย ภัทร เอกแสงกุล" กันค่ะ

ก่อนอื่นเลยแนะนำตัวกับเพื่อนๆ ชาวสนุกหน่อย

"สวัสดีครับผม เฟย ภัทร เอกแสงกุล ครับ ตอนนี้เรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิยาลัยจุฬาลงกรณ์ ปี 4 ครับ"

มีเทคนิคและประสบการณ์ในการเรียนยังไงบ้าง?

"จริงๆ แล้วเวลาในการเรียนผมไม่ค่อยเหมือนคนอื่นด้วย ในการเรียนก็จะค่อนข้างน้อยกว่าผมจะเน้นไปในทาง คือเวลาผมเรียนผมจะไม่ค่อยได้ฟังทั้งหมดแต่จะฟังแล้วก็จดแล้วก็จะกลับไปอ่านซะมากกว่า แล้วส่วนมากก็จะให้เพื่อนติวเพราะบางทีอ่านก็ไม่ทันเหมือนกัน"

เวลาว่างหลังเลิกเรียนหรือเวลาว่างหลังจากการทำงานชอบไปที่ไหน หรือทำอะไร?

"ก็จะมีกิจกรรมภายในคณะ คือกิจกรรมในคณะนิเทศมันค่อนข้างเยอะมากเหมือนกันจะมีกิจกรรมมาให้ทำเรื่อยๆ ทำเอมวีบ้างหนังบ้าง อยากทำอะไรก็ทำทำเพลงก็มีประมาณนี้ครับ"

กิจกรรมที่ว่านี่คืออะไร??

"ด้วยความที่ค่อนข้างกว้างมากผมก็ทำกิจกรรมในมหาลัยด้วย เป็นดรัมเมเยอร์ คฑากรจุฬารุ่น 7.1 ครับ"

เรียกได้ว่าคณะที่เราเลือกมานี้ตรงใจสุดๆ ไหม??

"คือจริงๆ ผมอยากเข้านิเทศตั้งนานแล้วละ แต่ด้วยความที่ทางบ้านอยากให้เข้าเศรษฐศาสตร์อยากให้เข้าบัญชีอะไรแบบนี้ แต่ผมก็สอบตามเขาแต่ว่าเราก็ไม่ได้เข้าอยู่ดี สุดท้ายเราก็เลือกนิเทศอยู่ดี ทางครอบครัวก็บอกว่าเหมาะกับเราที่สุดแล้วละ"

ย้อนกลับไปช่วงสมัยมอปลายเป็นยังไงบ้างต่างกันไหมกับชีวิตในมหาวิทยาลัย?

"คือเรียกได้ว่ามอปลายผมเกเรเลย คือไม่เรียนหนังสือแล้วก็โดดเรียนค่อนข้างบ่อยแต่ไม่ได้ไปทำไรนะ ก็ไปนั่งเล่นเกมไปนั่งเล่นกับเพื่อนคุยกันนั่งอยู่โรงอาหารนั่งกินไปเรื่อยอะไรแบบนั้นไป แต่ก็ไม่ได้เข้าไปเรียนอยู่ใต้ตึกนั่งดีดกีตาร์ร้องเพลงทั่วไปเหมือนเด็กมัธยมผู้ชายทุกคน แต่มันจะมีจุดหนึ่งที่เป็นจุดเปลี่ยนผมว่าเด็กๆ หลายๆ คนเป็นเหมือนกันเข้า ม. 1 มาต้องเริ่มตั้งใจเรียนและเพราะเริ่มเข้าวัยจริงจัง ม.2 นี่อาจะมีหลุดไปบ้างพอ ม.3 นี่เริ่มหลุดแต่พอช่วงปลายเทอมที่จะขึ้น ม.4 ต้องตั้งใจและกลัวไม่ได้ขึ้น ม.4 พอถึงสุดท้ายของชีวิตในโรงเรียนคือ ม.6 คือผมตั้งใจเรียนเพื่อที่จะเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ ผมเป็นคล้ายๆ เด็กทุกคนเลยครับ แต่ผมจะมีความโหดกว่าคือช่วงที่ไม่ตั้งใจเรียนคือไม่เรียนเลยไม่สงการบ้าน เกรดโห 1 กว่า จบ ม.6 เกรดที่ 2.5 มาพึ่งคิดได้ช่วง ม.5 ที่จะขึ้น ม.6 ว่าจะต้องตั้งใจเรียนและไปเรียนพิเศษตั้งใจอ่านหนังสือแบบหนักมาก เรียกว่าเรียนทุกวันเลย "

วีรกรรมสุดแสบในวัยเรียนมีไหม?

"มีแอบจุดประทัดตอนงานลอยกระทงที่โรงเรียนบ้างก็มี แกล้งเพื่อนบ้าง เอาทิชชู่เปียกก้อนใหญ่เท่าฝ่ามือโยนลงไปในห้องน้ำที่เพื่อนอึอยู่ อะไรแบบนี้ครับ"

แบ่งเวลาเรียนกับเวลาทำงานยังไง?

"ผมจะพยายามไม่ให้วันที่ถ่ายงานกับวันที่เรียนตรงกันครับ"

เปลี่ยนเรื่องมาถามเรื่องแฟนกันดีกว่า มีแฟนรึยัง?

"ไม่มีครับ ^^" 

แล้วมีสเป็กหญิงในดวงใจไหม?

"ผมชอบผู้หญิงขายาว ขาสวย และก็ไม่ได้ฟิคว่าจะต้องเป็นผู้หญิงขาว หมวย สวย อึ๋มอะไร ผมแค่ชอบผู้หญิงขาสวยและก็เป็นผู้หญิงที่มีคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองมีสไตล์โดเด่นคือไม่ทำตามใคร แค่เป็นตัวของตัวเองไม่พยายามเป็นคนอื่นที่อยากจะเป็นแค่นั้นผมก็โอเคครับ"

อนาคตใฝ่ฝันจะเป็นอะไร?

"คือชอบทำเบื้องหลังครับ ผู้ช่วยผู้กำกับ แต่จุดหนึ่งที่เราเรียนมาเราคิดอาจจะไม่ใช่ผมก็เลยทำผู้ช่วยผู้กำกับก็เลยรู้สึกว่าอันนี้น่าจะใช่ และก็มีภาพนิ่งครับที่สนใจ เพราะสุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าการเป็นนักแสดงไม่ได้ทุกคนที่จะอยู่ในวงการได้ตลอดชีวิต"

ฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาว Sanook! Campus กันหน่อย ?

"ครับก็ ฝากผลงานก่อนแล้วกัน ฝากผลงานรายการ โตแล้ว ทุกวันเสาร์ ตอนเที่ยง GMM25 เป็นรายการท่องเที่ยวที่จะพาคุณไปเที่ยวในที่ต่างๆ ในประเทศไทยและก็พาไปทำกิจกรรมทำภารกิจเหมือนการที่เพื่อนไปเที่ยวกับเพื่อนไปเที่ยวด้วยกันดูแล้วสนุกๆ ไม่เครียดครับ และก็ฝากเพื่อนๆ ทุกคนครับใน Sanook! Campus พูดถึงน้องๆ ที่ยังเรียนอยู่ช่วงที่ยังสอบแอดเข้ามหาลัย อย่าไปซีเรียสเรื่องแอชมิชชั่นมากจเก่งไม่เก่งอยู่ที่ตัวเรา ฝากทุกคนด้วยครับ^^ "

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รู้จักตัวตน "เฟย ภัทร เอกแสงกุล" หนุ่มหล่อน่ารัก จากรายการ โตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook