เคล็ดลับการเรียน มุก มุกดา สาวหน้าใสมาแรง!

เคล็ดลับการเรียน มุก มุกดา สาวหน้าใสมาแรง!

เคล็ดลับการเรียน มุก มุกดา สาวหน้าใสมาแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงแบบอะไรก็ฉุดไม่อยู่ "มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์" มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 ถึงแม้จะเพิ่งชิมลางละครเรื่องแรก "ขมิ้นกับปูน" ของค่ายพอดีคำ ที่ได้กระแสทั้งการแสดงที่เล่นดี น่ารัก สดใส บวกด้วยดีกรีความสามารถที่ "มุกดา" พกมาเต็มๆอย่าง ผลงานในฐานะนางแบบที่ต้นสังกัดส่งไปดังไกลถึงประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดสินค้าแบรนด์ดังไม่รอช้าคว้าตัว "มุกดา" เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่เรียบร้อยแล้ว แต่จะเป็นสินค้าอะไรต้องติดตามดู สาววัยทีนคนไหนอยากได้โอกาสดีๆ อย่าง "มุกดา" ตอนนี้การประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์" จะปิดรับสมัครในวันที่ 8 ตุลาคมนี้กันแล้ว ส่วนใครที่คิดถึง "มุกดา" วันนี้มาชมภาพความสวยน่ารักให้หายคิดถึงกันก่อน ซึ่งเห็นละบอกได้เลยว่า "มุกดา" ออร่ามาเต็มจริงๆ

สำหรับเพื่อนๆ Sanook! Campus ที่อยากรู้ว่า น้องมุกแบ่งเวลาเรียนกับเวลาทำงานอย่างไร ตามมาดูเคล็ดลับเรื่องเรียนกันได้เลย

เเบ่งเวลาเรียนอย่างในการเรียนกับการทำงาน
แต่ละวันทั้งตอนเช้าและก่อนจะหาเวลาจดรายการสิ่งที่ต้องทำทั้งเรื่องเรียนและงาน คือวางแผนไว้ก่อนเลยว่าแต่ละวันทำอะไรบ้าง เวลาเข้าเรียนก็ตั้งใจเรียนให้เต็มที่ ฟังให้เข้าใจ มีเวลาอ่านหนังสือทบทวน ปรึกษาอาจารย์ที่ปรึกษา พยายามทำทั้งสองอย่างคู่กันไปให้ดีที่สุดคะ



เคล็ดลับการเรียนและการสอบ
แบ่งเวลาให้ลงตัว ตั้งใจ รับผิดชอบ ทบทวนเวลาอยู่ในห้องเรียนก็ทำความเข้าใจให้มากที่สุดคะ บางทีก็จะมีอัดเสียงไว้ระหว่างเวลาเรียนเพื่อกลับมาฟังอีกครั้งคะ

ไอดอลที่ชอบ
ขวัญ อุษามณี เพราะว่าพี่เค้าสวยน่ารักหน้าเหมือนตุ๊กตาดีค่ะ เเละพี่ขวัญล่นละครเก่ง ติดตามมาตลอดตั้งเเต่เด็กๆ

เป็นคนแต่งตัวแนวไหน
ชอบเเนวStreetง่ายๆชิวๆค่ะ เเต่ก็ชอบเเต่งเปรี้ยวๆบ้างคะ

แหล่งช้อปปิ้งที่ชอบไป
สยาม เซนทรัลลาดพร้าว

สาววัยทีนที่มีความฝันมีความน่ารักสดใส มีความสามารถ อายุ 15-18 ปี สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 8 ตุลาคม 2559 ติดตามรายละเอียดการรับสมัครและรอบคัดเลือกได้ทาง ทาง www.missteenthailand.com, www.facebook.com/missteenthailand หรือโทร. 02-508-3366-7

ขอบคุณภาพจาก instagram @narinnarinrak

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เคล็ดลับการเรียน มุก มุกดา สาวหน้าใสมาแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook