"แองจี้ ฐิติชา" ลูกไม้ไม่ไกลต้นของร็อกระดับตำนาน พี่โป่ง หิน-เหล็ก-ไฟ

"แองจี้ ฐิติชา" ลูกไม้ไม่ไกลต้นของร็อกระดับตำนาน พี่โป่ง หิน-เหล็ก-ไฟ

"แองจี้ ฐิติชา" ลูกไม้ไม่ไกลต้นของร็อกระดับตำนาน พี่โป่ง หิน-เหล็ก-ไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แองจี้ ฐิติชา" แร็พสาวรุ่นเล็กสุดเท่ ทายาทของคุณพ่อร็อกรุ่นใหญ่ในตำนาน พี่โป่ง หิน-เหล็ก-ไฟ วันนี้เธอแจ้งเกิดฐานะไอดอลคนใหม่ในวงการเพลงและประเดิมโชว์แต่งแร็พในซิงเกิ้ลแรกของตัวเองอีกด้วย

แองจี้ ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ (IG : @angie.kz)
สาวน้อยรายนี้ ฉายแววในวงการด้วยการตามคุณพ่อไปทำงานตั้งแต่วัยเด็ก ตัวเธอเองก็เป็นคนชอบฟังเพลงอยู่แล้ว ในขณะที่เรื่องราวของดนตรี ก็ดูจะเป็นเรื่องที่สองพ่อลูกคู่นี้คุยกันถูกคอเป็นพิเศษ ในขณะที่การเป็นลูกไม้ไม่ไกลต้น ทำให้เธอเข้าวงการได้ง่ายกว่าเด็กทั่วไปไหม สำหรับสาวคนี้ บอกได้เลยว่าคงไม่เกี่ยวกันแน่ๆ

แองจี้ยอมรับว่าหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ทำให้อยากเป็นนักร้อง คุณพ่อก็มีส่วนไม่น้อย แต่เลือดความเป็นศิลปินในตัวเธอเองก็มีเต็มร้อยอยู่แล้ว "จี้มีหลายๆ อย่างเหมือนพ่อ เวลาเราคุยกันเรื่องเพลง เราจะจูนกันได้เสมอ พ่อสอนตลอดว่าเวลาร้องเพลง ร้องให้เป็นตัวเองมากที่สุด วางตัวให้ดี ตั้งใจทำงาน พ่อจะให้กำลังใจหนูค่ะ"

ในการก้าวเข้ามาเป็นนักร้องของสาวคนนี้ จริงๆ เรื่องที่ยากอาจไม่ใช่การร้อง แต่เป็นการเต้นมากกว่า "ตั้งแต่ตอนแรกที่เข้ามาอาร์เอส จี้เต้นไม่เป็นเลย คือมันยาก แต่เราก็พยายามและฝึกมาเรื่อยๆ จนวันนี้เต้นเป็นแล้ว เราดีใจ กับตัวเองที่ไม่ได้ยอมแพ้ตั้งแต่ตอนแรก และยังมีความพยายาม ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองค่ะ"

กับเป้าหมายในอาชีพนักร้อง สาวแองจี้อยากโชว์ความเป็นตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด อยากให้คนดูและคนฟังชอบในแบบที่เธอเป็น "จี้อยากร้องในสไตล์ของจี้ อยากจะเป็นนักร้องคุณภาพ ทำผลงานเองได้ และทำเพลงเหมือนพ่อ ที่แต่งเพลง เขียนเพลงเองได้ และทำให้คนชอบได้ อยากอยู่ในวงการนานๆ เหมือนพ่อ ฝากผลงานจี้ด้วยนะคะ เราไม่ได้ร็อกเท่าพ่อ แต่เราก็มีอะไรบางอย่างที่เหมือนกัน ยังไง จี้จะโชว์ความเป็นสไตล์ใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ ให้ทุกคนได้เห็นแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล http://herworldthai.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook