สาววัยทีน! ลุ้นแจ้งเกิดวงการบันเทิง ในเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2016

สาววัยทีน! ลุ้นแจ้งเกิดวงการบันเทิง ในเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2016

สาววัยทีน! ลุ้นแจ้งเกิดวงการบันเทิง ในเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังสู่การประกวดรอบตัดสิน มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์  เวทีแจ้งเกิดของสาววัยทีนเมืองไทย จัดขึ้นเป็นปีที่ 15 เฟ้นหาสาววัยทีนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด  Charming and Shine  ความมีเสน่ห์ น่ารักสดใส ที่เปล่งประกายของสาววัยรุ่นที่ทำตามความฝัน แสดงความสามารถ ความมั่นใจ กล้าแสดงออกจัดการประกวดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ผู้จัดการประกวด , สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 , บริษัท ไบโอวูเมนส์ จำกัด ผลิตภัณฑ์ทำสีผมและดูแลเส้นผม เฟ้นหาสาววัยทีนอายุ 15-18 ปี มากความสามารถก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนดั่งรุ่นพี่ มิสทีน ไทยแลนด์  

ล่าสุดตัวแทนผู้เข้าประกวดได้พาเหรดชวนทุกคนร่วมลุ้น!!! การประกวดรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2560 ว่าใครจะคว้าตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 และแจ้งเกิดในวงการบันเทิง

การประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ ได้เปิดรับสมัคร ภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลางและกรุงเทพ ซึ่งตัวแทนที่ผ่านเข้ารอบทั่วประเทศได้ทำการคัดเลือกจนเหลือสาววัยทีนที่ผ่านสู่รอบ 50 คน และได้เข้าร่วมกิจกรรมกับทางกองประกวดที่ปีนี้เน้นการเรียนรู้การอยู่ร่วมกันและมุ่งเสริมสร้างพัฒนาทักษะ พัฒนาศักยภาพเพื่อให้สาววัยทีนมีความพร้อมในทุกๆ ด้านทั้งกิจกรรมจากกองประกวดและจากผู้สนับสนุน อาทิ การพัฒนาบุคลิกภาพ การเรียนพื้นฐานการแสดง ฯลฯ  

โดยได้เก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ทำกิจกรรมเรียนรู้วิถีชีวิตขนบธรรมเนียมประเพณีไทยและแหล่งท่องเที่ยวของจ.เชียงใหม่ อาทิ ไหว้ขอพรที่ อนุสาวรีย์ 3 กษัตริย์ ร่วมทั้งสักการะขอพรทั้งที่ วัดพระธาตุดอยสุเทพ, วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร, วัดพระสิงห์, วัดศรีสุพรรณ เรียนรู้การแกะสลักเครื่องเงินที่วัวลาย, ทำกิจกรรมที่คุ้มเสือ, เรียนรู้การทำร่มที่ร่มบ่อสร้าง แกะสลักที่หมู่บ้านถวาย, เยี่ยมชมศูนย์วัฒนธรรมเฉลิมราชที่พิพิธภัณฑ์ผ้าไหมสันกำแพง,ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่,เชียงใหม่ศิลาดล,อุทยานหลวงราชพฤกษ์ ชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังทั้งปางช้างแม่แตง, สวนสัตว์เชียงใหม่ และเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เล่นกิจกรรมที่ฟินิกซ์แอนเวนเจอร์พาร์ค และจะเข้าร่วมกิจกรรมการเล่นโกะ ฝึกซ้อมกับทางกองประกวดต่อไป ก่อนเข้าสู่การประกวดรอบตัดสิน

สำหรับการจัดการประกวดจะมี

· รอบขวัญใจชาวเชียงใหม่ และ รอบขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน ในวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560  ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา

· รอบชิงชนะเลิศ ในวันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2560 ณ ห้องบางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ถ่ายทอดการประกวดในระบบเอชดี ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เวลา 23.10-01.10 น.

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สาววัยทีน! ลุ้นแจ้งเกิดวงการบันเทิง ในเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook