Samsonite TRADE IN YEAR 9th Get & Give

Samsonite TRADE IN YEAR 9th Get & Give

Samsonite TRADE IN YEAR 9th Get & Give
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     เพราะ “การให้” คือความสุขที่ยิ่งใหญที่ส่งต่อให้กันและกันได้ โดยเฉพาะการให้ในสิ่งที่ผู้รับต้องการอย่างแท้จริง ย่อมสร้างความสุขให้กับทั้งผู้ให้และผู้รับไปพร้อมๆ กัน Samsonite จึงสานต่อโครงการ “Samsonite TRADE IN” เป็นปีที่ 9 เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ในการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องเสมอมา โดยเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมโครงการเพื่อสังคม สร้างหนังสือนิทาน 3 มิติไปด้วยกัน

     โดยการเลือกตัวละคร และเรื่องราวที่ชอบ โดยทุกๆ การเลือกเราจะนำไปผลิตเป็นนิทานให้กับน้องๆ หรือผู้สนใจท่านใดมีกระเป๋าใบเก่าที่ไม่ใช้แล้วนำมาบริจาค เพื่อเราจะนำไปเป็นวัสดุในการสร้างสรรค์เป็น “นิทาน 3 มิติ” เพื่อเสริมสร้างจินตนาการให้แก่น้องๆ ในมูลนิธิกระจกเงาได้ใช้ ในการเรียนรู้สร้างสรรค์ ก่อเกิดแรงบันดาลใจ ต่อยอดสู่การประดิษฐ์งานศิลปะต่อไปในอนาคต ส่งต่อความสุขที่ยิ่งใหญ่ด้วยการเป็นผู้ให้ไปด้วยกันSamsonite จะสานต่อปณิธานการช่วยเหลือสังคมผ่านโครงการเพื่อสังคมเช่นนี้ตลอดไป

     Samsonite TRADE IN ปีที่ 9 GET&GIVE ปีนี้ มอบส่วนลดแลกซื้อกระเป๋าเดินทางรุ่นยอดฮิต “OCTOLITE” ที่ลดสูงสุดถึง 7,000 บาท* มาพร้อมกับขนาดพิเศษให้คนชอบ ช้อป ได้จุใจ กับขนาด 81cm / 32” นอกจากนั้นคุณลูกค้ายังสามารถซื้อกระเป๋าเป้รุ่น IKONN II เพิ่มได้ในราคาพิเศษเพียง 1,000 บาทอีกด้วย และอย่าลืม ไปร่วมสร้างหนังสือนิทาน 3 มิติ และมอบ ให้น้องๆ มูลนิธิกระจกเงาง่ายๆ แค่เข้าไปที่ Samsonite TRADE IN 2017 https://goo.gl/iunLKf ร่วมเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับไปด้วยกัน

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook