จำได้ไหม ? "ฟรุท-ชินพรรธ์" โตแล้วแจ่ม หล่อหวานเหมือน "หมอเจี๊ยบ" ซะงั้น

จำได้ไหม ? "ฟรุท-ชินพรรธ์" โตแล้วแจ่ม หล่อหวานเหมือน "หมอเจี๊ยบ" ซะงั้น

จำได้ไหม ? "ฟรุท-ชินพรรธ์" โตแล้วแจ่ม หล่อหวานเหมือน "หมอเจี๊ยบ" ซะงั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชินพรรธ์ กิตติชัยวรางค์กูร หรือน้องฟรุท น่าจะเป็นดาราเด็กที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน จนเรียกได้ว่านั่งนับนิ้วแล้วยาวนานกว่าดาราผู้ใหญ่บางคนเสียด้วยซ้ำ นั่นเป็นเพราะฟรุทถ่ายโฆษณาชิ้นแรกตั้งแต่อายุแค่ 2 ขวบ นับไปนับมา
ทั้งเล่นละคร เป็นพิธีกร เดินแบบมารวมทั้งหมด 14 ปี (แม่เจ้า)

ถ้าใครเป็นวัยคุณแม่อายุสัก 20 ปลายๆ ไปจนถึง 30 อัพต้องคุ้นหน้าดาราเด็กคนนี้แน่ เพราะละครประมาณ 30-40 เรื่องที่น้องเล่น ก็ดูฉายแววความน่ารัก แม้จะไม่ได้มีละครเรื่องไหนที่พาน้องดังเปรี้ยง แต่ถ้าเห็นหน้าน้องตอนเด็กๆ น่าจะร้องอ๋อกันทุกคน

ผลงานที่น่าจะทำให้คนรู้จักน้องฟรุทที่สุดก็น่าจะเป็นละครเรื่อง "ด้วยแรงแห่งรัก" ที่แสดงร่วมกับมอส ปฏิภาณและนุ่น วรนุช จากเด็กหน้าตาคล้ายลูกครึ่งในวันนั้น ตอนนี้โตเป็นหนุ่มอายุ 16 ที่หน้าเปลี่ยนไปทางหล่อ ตี๋ มีความหวานนิดๆ
แม้รูปร่างจะบอบบางไปหน่อย แต่ไม่เป็นไรเพราะหนูยังมีเวลาฟิต (5555 อันนี้พี่แอบเชียร์)

ถามไถ่ไปมาเลยได้รู้ว่าตอนนี้ฟรุทเรียนอยู่ชั้นม. 4 โรงเรียนอมาตยกุล เลือกเรียนสายศิลป์-คำนวณ และกำลังคิดว่าจะสอบเข้าคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ หรือมหาวิทยาลัยรังสิต เพราะคิดว่าเป็นสถาบันที่มีทุนสนับสนุนการศึกษา
และน่าจะเข้าใจนักศึกษาที่ต้องทั้งเรียนและทำงานไปด้วยแบบหนุ่มฟรุท

แม้ตอนนี้จะอายุแค่ 16 แต่ความคิดความอ่านของฟรุทดูจะเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุจริง นั่นคงเป็นเพราะทำงานมาตั้งแต่เด็กเลยรู้สึกว่าคุยกับเพื่อนในวัยเดียวกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เพื่อนส่วนใหญ่ของฟรุทจึงมักจะเป็นคนที่อายุมากกว่า เพราะคบคนอายุมากกว่า ตอนนี้ฟรุทเลยวางแผนทำร้านอาหารกับเพื่อนรุ่นพี่ โดยเอาเงินรายได้จากละคร 1 เรื่อง (ตอนนี้มีละคร 6 เรื่อง) มาทำร้านอาหารนั่งชิล

งานเยอะ คิดการณ์ไกลแบบนี้ฟรุทยังแบ่งเวลาไปเรียนหนังสือได้แม่นยำ (คงเพราะชินมาตั้งแต่เด็ก) ขนาดงานแน่นๆ ยังสอบได้เกรดเฉลี่ยเริ่ดขนาด 2.8-3.2 แบบนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับหน้าตาที่เกลี้ยงเกลาปนหวานเหมือนผู้หญิงบางมุมแบบนี้ฟรุทบอกว่าผ่านแค่การดัดฟัน ตอนเด็กๆ อาจหน้ามีแก้มสมวัย แต่พอโตเป็นหนุ่มหน้าเริ่มตอบลง จะทำก็แค่ดัดฟัน เวลามีสิวแม่ก็พาไปกดสิวบ้าง แล้วก็ทาครีมบำรุง ส่วนรูปร่างบางๆ แบบนี้เป็นเพราะเป็นคนกินอะไรเท่าไรก็ไม่อ้วน จะมีบ้างที่ละครบางเรื่อง อย่างตอนนี้ถ่ายคมแฝกอยู่ต้องฟิตหุ่นให้ล่ำเพราะเป็นละครบู๊

เพราะหน้าหวานแบบนี้เลยมีหลายคนทักว่าหนุ่มฟรุทมีใบหน้าละม้ายคล้าย "หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์" แม้เจ้าตัวจะไม่เคยเจอตัวจริงหมอเจี๊ยบแต่ก็เคยตัดต่อภาพของตัวเองเทียบกับหมอเจี๊ยบ บอกเลยว่าเห็นแล้วสะดุ้งเพราะมีความคล้ายกันมากบางมุมเรียกว่าเหมือนเลยก็ได้ ประดุจพี่น้องฝาแฝดต่างเพศที่พลัดพรากจากกันไป 5555

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ จำได้ไหม ? "ฟรุท-ชินพรรธ์" โตแล้วแจ่ม หล่อหวานเหมือน "หมอเจี๊ยบ" ซะงั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook