9 สิ่ง..ที่จะทำให้เรารู้จัก "โอบ โอบนิธิ" ได้ดีมากกว่าเดิม

9 สิ่ง..ที่จะทำให้เรารู้จัก "โอบ โอบนิธิ" ได้ดีมากกว่าเดิม

9 สิ่ง..ที่จะทำให้เรารู้จัก "โอบ โอบนิธิ" ได้ดีมากกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กีฬา กีฬาเป็นยาวิเศษ....ร้องเพลงปลุกใจมาแต่ไกลไม่ได้ชวนไปเล่นกีฬากันนะจ๊ะ แต่เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับนักแสดงหนุ่มรูปงามแถมร้องเพลงมากกับ "โอบ โอบนิธิ" นักแสดงนำจาก Project S The Series ตอน Sprike ซึ่งเคยมีผลงานด้านการแสดงครั้งแรกจากซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอย่าง "ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น" ซึ่งพักหลังๆ มานี่ผลงานของหนุ่มคนนี้ก็แน่นมากๆ แน่นที่สุดในสามโลกและที่สำคัญเก่งขึ้นและหล่อขึ้นตามกาลเวลาอีกด้วย


ชื่อ-นามสกุลจริงของ "โอบ โอบนิธิ"
หลายคนอาจจะยังสับสนกับชื่อ-นามสกุลของหนุ่มโอบ ว่าทำไมมีหลายโอบจัง ซึ่งแท้จริงแล้วหนุ่มคนนี้มีชื่อ-นามสกุลจริงว่า "นาย โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" และมีชื่อเล่นว่า "โอบ" เกิดวันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2537 ยังเบบี้เป็นเด็กน้อยอยู่เลย

เรื่องเรียน...ต้องมาก่อน
โอบ โอบนิธิ นอกจากจะรับงานแสดงแล้ว ปัจจุบันหนุ่มคนนี้ยังคงศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต คณะเศรษฐศาสตร์ อยู่ชั้นปีที่ 4 ซึ่งกำลังจะจบการศึกษาในเทอมนี้นี่เอง



เรียนหนัก..แต่ต้องอดทนและพยายาม
หนุ่มโอบได้เล่าให้เราฟังว่า การเรียนในช่วงนี้ค่อนข้างเรียนหนักและเรียนยากมาก เพราะเกี่ยวกับวิเคราะห์ล้วนๆ (ก็เรียนเศรษฐศาสตร์อ่ะเนอะ) ซึ่งโอบย้ำว่า เค้าให้ความสำคัญกับเรื่องเรียนเป็นหลัก และก็พยายามแบ่งเวลารับงานเพื่อไม่ให้ตรงกับเวลาเรียนหรือถ้าจำเป็นต้องขาดจริงๆ ก็จะทำใบลาแล้วก็ให้เพื่อนช่วยกันอัดเทปไว้ให้ตอนอาจารย์สอนในห้อง

เส้นทางชีวิต...ที่ทำหนุ่มคนนี้โตขึ้นมากกว่าเดิม
คำถามนี้เราถามโอบไปว่่า คิดว่าตัวเองโตขึ้นกว่าเดิมไหม...เพราะพักหลังๆ เริ่มสังเกตได้ว่า "โอบ" เริ่มมีตัวตนและมีความเด่นชัดทางด้านการแสดงมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งโอบก็ให้คำตอบมาว่า "โตขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก เหมือนกับว่าเราต้องกลายเป็นวัยทำงานก่อนคนอื่นและก็รู้จักการบริหารชีวิตตัวเองมากขึ้น เพราะได้เจอปัญหาหรือเจออะไรมาหลายๆอย่าง ก็เลยทำให้เราโตขึ้นกว่าเดิมและก็โตกว่าเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน"

แท้จริงแล้ว "โอบ" เป็นคนยังไง...เวลาใช้ชีวิตส่วนตัว
เวลาอยู่ข้างนอกหนุ่มคนนี้จะชื่นชอบการใส่หมวกมากๆ เลยถูกมองว่าเป็นคนนิ่งๆ ซึ่งโอบก็บอกมาว่า จริงๆ ไม่ได้อยากปิดบังหรืออำพรางอะไร แค่ชอบสะสมหมวก ชอบใส่เวลาซื้อมาก็เลยอยากใส่ให้คุ้มก็เลยโดนเข้าใจผิดว่าเป็นคนนิ่งเฉย แต่จริงๆแล้วเป็นคนปัญญาอ่อนมาก จนสมัย ม.ปลาย ต้องมีชื่อแก๊งค์ว่า "ชมรมคนไอคิวต่ำกว่า 50" 


ชีวิตตอนอยู่กับแก๊งค์เพื่อนๆ
เวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อนก็จะชอบแกล้ง ชอบแซว กวนประสาทคนอื่นไปทั่ว เพราะตัวเองอายุน้อยที่สุดในกลุ่ม...

เป็นคนเข้าถึงยาก... (ไหม)
ข้อนี้โอบบอกว่าจริงๆแล้วไม่ได้เป็นคนโลกส่วนตัวสูงเท่าไหร่ แต่ถ้าเวลาอยากอยู่คนเดียวหรืออยากมีเวลาเป็นของตัวเองก็จะค่อนข้างใช้เวลาว่างของเราเต็มที่ จะชอบขลุกตัวอยู่แต่ในห้อง ทำนู่น ทำนี่ เล่นโทรศัพท์และก็นอนเยอะๆ ใช้เวลาว่างที่มีให้คุ้มค่า

ความรักในสไตล์โอบ นิธิ
โอบก็เป็นเด็กหนุ่มคนนึงที่มีความรักเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปตามวัยของเค้า ซึ่งเราก็แอบถามความรักในรูปแบบของโอบว่าความรักของเค้าเป็นยังไงบ้าง เห็นมีกุ๊กกิ๊กอยู่นิดนึ่งในช่วงนี้ ซึ่งโอบก็เผยออกมาได้อย่างน่ารักว่า "ความรักก็ราบรื่นดี ไม่ได้ตั้งใจปิดบังอะไร แต่ก็ไม่ได้อยากประกาศอะไรให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะการมีความรักมันไม่ใช่เรื่องผิดอะไร" ตอบไป ก็ยิ้มไป..

ผลงานปัจจุบันและในอนาคต
ตอนนี้ก็จะมี Project s ตอน Sprike รับบทเป็นปืน ในบทต้องเล่นกีฬาวอลเลย์บอล ก็เลยต้องเก็บตัวฝึกซ้อมแบบจริงจังประมาณ 3-4 เดือนที่โรงเรียนบดินทร์เดชา โดยจะมีโค้ชของทีมโรงเรียนสอนให้ ซึ่งเวลาซ้อมก็ต้องซ้อมกับน้องๆนักวอลเลย์บอลหญิง อายุสิบกว่าๆ อยู่ชั้น ม.2 ม.3 ของทีมโรงเรียน คือถ้าเราไม่ซ้อมจริงจังคนที่เค้าเล่นวอลเลย์บอลเป็น เค้าก็จะดูออกว่าเราไม่จริง เล่นไม่เป็นก็เลยต้องซ้อมให้หนัก



และเร็วนี้หนุ่มโอบก็จะมีผลงานอีกหนึ่งชิ้น นั่นก็คือซีรีส์ Secret Seven ทางช่อง GMM TV ซึ่งเล่นกับปันปันและนักแสดงผู้ชายอีก 7 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook