10 เรื่องจริงของ “เจ้านาย” ลูกชายเจ เจตริน ที่คุณอาจไม่เคยรู้!?

10 เรื่องจริงของ “เจ้านาย” ลูกชายเจ เจตริน ที่คุณอาจไม่เคยรู้!?

10 เรื่องจริงของ “เจ้านาย” ลูกชายเจ เจตริน ที่คุณอาจไม่เคยรู้!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่า ถ้าให้พูดถึง แก๊งหนุ่มหล่อ” ลูกชายของนักร้องดังอย่าง เจ เจตรินกับคุณแม่ปิ่น เก็จมณี เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักเพราะบ้านนี้เขาฮอตกันทั้งบ้านจริงๆ ทั้ง เจ้านาย เจ้าขุน และ เจ้าสมุทร จนมีสาวๆมาสมัครเป็น #ทีมสะใภ้มโน กันเต็มไปหม๊ดดด ไม่พูดมากละ วันนี้ทาง Sanook! Campus จะมาเอาใจสาวกลูกคนโตอย่าง เจ้านาย” กันหน่อย กับ “10 Facts ของเจ้านายที่คุณอาจไม่เคยรู้”

jaonaay

 1.เจ้านาย “ไม่ได้” มีชื่อจริงว่าเจ้านาย

ข้อแรกนี่ขอประเดิมด้วยชื่อก่อนเลย หลายคนเรียกชื่อเจ้านาย จนอาจจะคิดไปว่านี่เป็นชื่อจริงของน้องเขาเพราะมันก็ดูเป็นไปได้นะ แต่ขอบอกเลยว่า “ผิด” เพราะน้องเจ้านายมีชื่อจริงว่า “จิณเจษฎ์”

jaonaay

2.เกิดในปี 2001

เห็นหน้าหล่อๆ ตัวสูงๆ ดูเป็นหนุ่มขนาดนี้ คนที่มาตามใหม่ๆอาจจะคิดว่าน้องเจ้านายเป็นวัยรุ่นอายุ 18-19 แต่ที่จริงแล้ว อายุ 16 เท่านั้นเอง! โดยหนุ่มคนนี้เกิดวันที่ 28 มิถุนายน 2001 (เพิ่งผ่านไปเอง Happy Birthday ย้อนหลังจ้า)

jaonaay

3.เคยเรียนโรงเรียนอินเตอร์

ก่อนที่จะบินลัดฟ้าเพื่อไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ เจ้านายเคยเรียนที่โรงเรียน Ascot International School ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีค่าเทอมสูงถึง 400,000 บาท ต่อปี!

jaonaay

4.เป็นเด็กหอด้วยนะ

อย่างที่บอกไปในข้อ 3 ว่าตอนนี้น้องเจ้านายได้ไปเรียนที่ประเทศอังกฤษแล้ว ซึ่งโรงเรียนที่เรียนอยู่ชื่อ Millfield School เป็นโรงเรียนประจำ โดยน้องเจ้าขุนก็เรียนอยู่ที่โรงเรียนนี้ด้วย ส่วนค่าเทอมก็เบาๆ ประมาณ 400,000 กว่าบาทเท่านั้นเอ๊งงงง

jaonaay

5.หนุ่มนักดนตรี

เจ้านายเป็นคนที่หล่อ รวย เรียนเก่งแล้ว ยังเล่นดนตรีเป็นด้วยนะคะ โดยเครื่องดนตรีที่เล่นได้และเห็นกันบ่อยๆคือ กีตาร์ กับ กลอง เรียกได้ว่าโดนใจสาวที่ชอบผู้ชายเล่นดนตรีเป็นกันไปเป็นแถบๆ

jaonaay

 6.กีฬาก็เล่นได้นะ

นอกจากดนตรีแล้วด้านกีฬาเจ้านายก็ยังทำได้ดี เพราะหนุ่มคนนี้ชอบเล่นกีฬาอย่าง บาสเกตบอล (และดูเหมือนจะเล่นได้ดีด้วย) หรือจะเป็นกีฬาทางน้ำอย่าง เจ็ตสกี ก็ยังขับได้เท่สุดๆ บางครั้งก็ออกไปปั่นจักรยานและเล่นสนุกเกอร์กับเพื่อนๆ เป็นเด็กที่งานอดิเรกเยอะจริงๆ ค่ะ

jjayda

7.แอบหวงพี่สาวอยู่นะ

 หลายคนคงจะรู้จักลูกสาวคนโตของพ่อเจอย่าง น้องเจด้า ที่มีความสวยและหุ่นดีถึงขนาดที่ว่ากลับมาเมืองไทยทีไร มีงานถ่ายแบบเข้ามาตลอดและที่เป็นกระแสฟินอย่างหนักคืองานถ่ายแบบ-โฆษณา กับหนุ่มหล่อยอย่าง น้องนาย ณภัทร ที่เคมีดูเข้ากันสุดๆจนแฟนๆอดที่จะเชียร์ไม่ได้ พอเห็นแบบนี้แล้วก็ทางครอบครัวก็แอบหวงๆพี่สาวและลูกสาวคนเดียวของบ้านเหมือนกันนะ

jaonaay

8.สเปคของเจ้านายคือ “สาวไทย”

สำหรับสะใภ้มโนต้องอ่านข้อดีกันให้ดีๆเลยทีเดียว เพราเจ้านายเคยเผยถึงสเปคสาวในนิตยสาร สุดสัปดาห์ ว่าตนเองนั้นชอบสาวไทย เพราะว่าคุยกันรู้เรื่อง เป็นผู้หญิงน่ารักหวานๆหน่อย รู้กันขนาดนี้แล้วมีใครรู้สึกว่าตัวเองตรงสเปคน้องเจ้านายบ้างคะ!

jaonaay

9.เคยขึ้นคอนเสิร์ตกับคุณพ่อ

ด้วยความเป็นลูกชายของพ่อเจ แน่นอนเลยว่าสกิลการร้องและการเต้นของเจ้านายก็อยู่ในระดับที่ดีเลยนะ เพราะน้องเจ้านาย และ น้องเจ้าขุน เคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง #10yearsofatimeshowbiz ที่มีศิลปินดังๆมากมายขึ้นร้องด้วย โดยเจ้านายและเจ้าขุนได้ร่วมโชว์สเต็ปบนเวทีกับพ่อเจ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

jaonaay

10.คนละชั้น

ข้อสุดท้าย หลายคนอาจจะรู้ข่าวกันมาบ้างแล้วกับผลงานเพลงแรกของน้องเจ้านาย ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดิโอตัวเต็มมาไม่นานนี้ชื่อเพลงว่า “คนละชั้น”  ซึ่งเรียกความสนใจได้ทั้งแฟนคลับและบุคคลทั่วไป นับว่าเป็นเด็กที่เก่งรอบด้านจริงๆ เลยค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 เรื่องจริงของ “เจ้านาย” ลูกชายเจ เจตริน ที่คุณอาจไม่เคยรู้!?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook